ศึกใต้คลิป! “สงกรานต์” ซัด เดี๋ยวหาว่าไม่มีส่วนร่วม!

2020-02-07 17:20:59

ศึกใต้คลิป! “สงกรานต์” ซัด เดี๋ยวหาว่าไม่มีส่วนร่วม!

Advertisement

เล่นเอาคอมเมนต์เดือด เพียงเพราะคำไม่กี่ประโยค “สงกรานต์” โดนซ้ำหลังว่างแคปชั่น เดี๋ยวหาว่าไม่มีส่วนร่วม!

เชือดเฉือนกันไม่หยุด! หลังคุณพ่อ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” อัปโหลดคลิปสอนลูกสาว “น้องปีใหม่” เต้นบัลเล่ต์   อย่างสนุกสนาน ภายใต้เฟรมก้องที่จับมายังทั้งคู่ แต่ที่ดันกลายเป็นประเด็นก็ตรงแคปชั่นของหนุ่ม “สงกรานต์” นี่แหละ เล่นเอาชาวเน็ตเดือด! ตอกเข้าหน้า ประชดประชันเก่ง!





แต่เรื่องของเรื่องที่หนุ่ม “สงกรานต์”  ออกมาวางแคปชั่นชวนล่อเป้าแบบนี้  หลายๆ คนอาจจะมองว่าหนุ่ม “สงกรานต์” เนี่ยจงใจสื่อไปถึงบทสัมภาษณ์ของ อดีตภรรยา “แอฟ ทักษอร” หรือเปล่า? สาเหตุที่ว่าตนไม่ได้ไปดูน้องปีใหม่ตามนัดในการแข่งบัลเล่ต์ครั้งก่อน เพราะแคปชั่นที่หนุ่มสงกรานต์เขียนสื่อออกไปเขียนไว้แบบนี้...

“ ติวเข้มให้เจ๊ปีก่อน เดี้ยวหาว่าไม่มีส่วนร่วม ”




ดูคลิปได้ที่  songkarn_tae


แหม! พอวางแคปชั่นไว้แบบนี้ชาวเน็ตต่างก็เข้ามาคอมเมนต์กันให้แซดว่าประชดประชันเก่งเหลือเกิน! ส่วนบางคนต่างก็เข้ามาให้กำลังใจพร้อมตอกกลับแทนหนุ่ม "สงกรานต์" เล่นเอาตอนนี้คอมเมนต์เดือดทะลุจอไปเลยจ้า

- งง ใจมากที่ไม่ไปดูการแสดงของลูก, หรือร่วมกิจกรรมงานแสดงของลูก, ปกติก็ไม่เคยอะไรกับคู่คุณสงกานต์กับแอฟนะ เรามองว่า ทุกคู่อยู่ร่วมกันไม่ได้ถึงทางตันก็แยกย้ายกันไปต่างคนต่างมีชีวิตใหม่เข้าใจกฎข้อนี้ดีอยู่ แต่ก็ งง ในความมีมานะทิฐิ ของ พ่อกับแม่ที่ไม่ยอมพูดคุยกันปรกติทำหน้าที่พ่อแม่ มีกิจกรรมก็ให้เวลากับลูก ไปร่วมกิจกรรมของลูก แต่นี้เห็นแต่คุณแอฟไป แต่คุณสงกานต์ไม่ไป ไม่ให้ความสำคัญกับกิจกรรมของลูก ถึงจะเป็นกิจกรรมเล็กๆน้อยๆ แต่มันสำคัญและยิ่งใหญ่สำหรับเด็ก, มานะทิฐิมีมากก็วางมันลงไปบ้างก็ได้ ทิ้งมันไปบ้างก็ได้, สำคัญสุดความรู้สึกของลูก, เราก็เลี้ยงลูกคนเดียวมา 7 8 ปี สามีป่วยเป็นมะเร็งเสียชีวิต ความรู้สึกของเด็ก ระหว่างพ่อมีชีวิตอยู่ แต่ไม่เคยมากิจกรรมของลูก กับพ่อที่เสียชีวิตไปแล้ว ไม่สามารถมาร่วมกิจกรรมของลูกได้. ความรู้สึกของเด็กมันต่างกัน และคนละฟิวส์เลยนะ ให้ความสําคัญเขาตั้งแต่เด็กมีความทรงจำดีดี จะดีกว่า





- เป็นอะไรต้องมาสอนคนอืนเลี้ยงลูกเอ่ยยย แล้วมาบรรยายชีวิตตัวเองในไอจีคนอื่นอีก คุณอยากจะเลี้ยงลูกยังไงก็เรื่องของคุณ คุณสงกรานจะเลี้ยงยังไงก็เรื่องของเค้า ไม่ต้องมาสอนเก่งหรอกค่ะ ต่างคนต่างอยู่เนอะ

- พ่อแม่เค้ายังอยู่ค่ะ ยังทำกิจกรรมกับลูก แต่แยกกันทำ เด็กก็มีความสุขดี คนรอบข้าง ปู่ย่าตายายน้องรักน้องหมด น้องได้รับความรักล้นเหลือ ไม่ต้องห่วยหรอกค่ะ งานโรงเรียนครอบครัวฝั่งนู้นขนกันไปหมด ให้คุณสงกรานต์ไปนั่งแง่วอยู่คนเดียวหรอ บางทีแต่ละครอบครัวก็มีเงื่อนไขไม่เหมือนกันนะ คุณจะเอาครอบครัวนั้นครอบครัวนี้มาเป็นบรรทัดฐานไม่ได้หรอก

- ช่างประชดประชัน



- 55 เหน็บเก่ง

- พอเค้าเหน็บทำรับไม่ได้กัน ตอนด่าเค้านี่นึกถึงใจเขากันไหมคะ

ขอบคุณภาพจาก IG : songkarn_tae , aff_taksaorn