สลัดคราบความสวย “ยุ้ย จีรนันท์” ทุ่มสุดตัว แปลงโฉมเป็นยายแก่หนังเหี่ยวอายุ 100 ปี (คลิป)

2020-02-05 10:30:01

สลัดคราบความสวย “ยุ้ย จีรนันท์” ทุ่มสุดตัว แปลงโฉมเป็นยายแก่หนังเหี่ยวอายุ 100 ปี (คลิป)

Advertisement

จากสาวสวยเป็นยายแก่ “ยุ้ย จีรนันท์” สปิริตแรงกล้าทุ่มสุดตัว แต่งเอฟเฟกซ์เปลี่ยนสังขารเป็นยายเแก่หนังเหี่ยวอายุ 100 ปี ใน “วิมานมนตรา”


เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงมากความสามารถที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนานเลยก็ว่าได้ สำหรับนางเอกสาว “ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม” หรือที่หลายคนกำลังเรียกจนติดปากอยู่ในขณะนี้ว่า “คุณหญิงเดือนดารา” ในละครพีเรียดดราม่า-สยองขวัญเรื่อง “วิมานมนตรา” จากวิกหมอชิต




ซึ่งเรียกได้ว่าบทบาทนี้ก็ทำเอาหลายคนที่ชื่นชอบฝีมือการแสดงของสาวยุ้ยเป็นทุนเดิมอยู่แล้วนั้น ยิ่งทวีความความปลาบปลื้มในตัวละครในดวงใจเข้าไปอีก เพราะไม่ว่าจะถูกส่งมาในบทบาทไหนๆ สาวยุ้ยก็ตีบทแตกยับชนิดที่เรียกได้ว่า ได้บทดีก็ดีจนใจหาย พอได้บทร้ายก็ร้ายจนเกลียดกันเลยทีเดียว






แถมงานนี้สาวยุ้ยก็ยังทุ่มสุดตัวเปลี่ยนโฉมเป็นยายแก่หนังเหี่ยวอายุกว่า 100 ปี เพื่อเข้าฉากในละครอีกด้วย ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เผยขั้นตอนในการแต่งเอฟเฟกซ์เป็นคนแก่อย่างสมจริงของทีมงาน โดยเจ้าตัวได้โพสต์คลิปขั้นตอนการแต่งองค์ทรงเครื่องเป็นยายแก่ๆ ลงในอินสตาแกรมพร้อมกับข้อความบอกว่า…






“มีหลายคนสงสัย ว่าผู้หญิงแก่ในเรื่องใช่ยุ้ยจริงไหม และนี่คือขั้นตอนการแต่งเป็นคนแก่อายุร้อยกว่าปี ขั้นตอนคือตั้งแต่หล่อหน้า ทำชิ้นเนื้อมาแปะ ซึ่งค่อนข้างใช้เวลายาวนานมากกก บอกได้คำเดียวว่ายุ้ยทรมานและอึดอัดมากกกจริงๆ แต่พอออกมาคือเหมือนและสมจริงมาก อันนี้ต้องยกความเก่งและความสามารถนี้ให้พี่หนึ่งช่างแต่งหน้าเอฟเฟกซ์จริงๆ เก่งมากค่ะ คืนนี้ขอกำลังใจให้เดือนดาราด้วยน๊าาาา #เดือนดารา #วิมานมนตรา #ch7hd #กด35 @didavideo” 

เรียกได้ว่ากว่าจะออกมาในแต่ละฉาก แต่ตอนทั้งทีมงานและเหล่านักแสดงก็ทุ่มสุดตัว สุดความสามารถ เพื่อให้ชิ้นงานออกมาอย่างดีสุดๆ ไปเลย งานนี้ใครที่เป็นแฟนคลับ แฟนละครของสาวยุ้ยก็อย่างลืมนั่งชิดติดขอบจอรอชมละครเป็นกำลังใจให้กับนักแสดงกันด้วยนะจ๊ะ 




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @yui_chiranan