ปรบมือรัวๆ “เอื้อยบ้านเบี้ยว” ประสบผลสำเร็จคูณสอง เผยชีวิตดี๊ดี

2020-02-04 18:25:34

ปรบมือรัวๆ “เอื้อยบ้านเบี้ยว” ประสบผลสำเร็จคูณสอง เผยชีวิตดี๊ดี

Advertisement

รักในสิ่งที่ชอบ ชอบในสิ่งที่เลือก! ประสบผลสำเร็จแบบรัวๆ สำหรับเน็ตไอดอลดัง “เอื้อยบ้านเบี้ยว”  เปิดธุรกิจผลิตเครื่องสำอาง เป็นแบรนด์ของตัวเองยังไม่พอ การเรียนก็ระดับเกียรนิยมอันดับหนึ่งไปอีก 

หากจะพูดถึงเจ้าของฉายา “เอื้อยบ้านเบี้ยว” แล้วละก็คงหนีไม่พ้นเน็ตไอดอลสุดสวย “เอื้อย พรสวรรค์ ภู่เสือ” ที่ตกแต่งรูป เล่นบีบอัดภาพจนเกินพอดี เหตุนี้จึงทำให้ดังเป็นพลุแตก และเป็นที่มาของฉายา “เอื้อยบ้านเบี้ยว” นั่นเอง





เนื่องจากสาว “เอื้อย” ได้คบหาหวานใจอย่าง “อาร์ อาณัตพล ศิริชุมแสง” ทำให้ชีวิตของเธอนั้นแสนสุข ประสบผลสำเร็จไปเสียทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการประกอบธุรกิจผลิตเครื่องสำอาง เป็นแบรนด์ของตัวเอง ซ้ำยังจะมีเรื่องการเรียนที่สาว “เอื้อย” มุ่งมานะใช้เวลาเรียนจบเพียงแค่ 3 ปีครึ่ง สาขารัฐศาสตร์  แถมคว้าเกียรตินิยมอันดับ 1 มาแบบสวยๆ ด้วยจ้า เห็นทีชีวิตคู่ของทั้งสองจะไปได้อย่างสวยงามตามท้องเรื่อง ช่วยกันซ่อมช่วยกันสร้างไปเรื่อยๆ กระทั่งเดินตามความฝันสำเร็จ




โดยสาว “เอื้อย” ได้โพสต์ความสำเร็จของเธอลงอินสตาแกรมแบบเก๋ๆ ด้วยแคปชั่นที่ว่า...




“ คิดมาตลอดว่า ถ้าเรียนจบอยากทำอะไร?? เอื้อยมีความฝัน มีความตั้งใจว่าวันหนึ่ง อยากจะทำในสิ่งที่ชอบ สิ่งที่รัก เราเป็นคนชอบการแต่งหน้า แต่งตัว ความสวยงาม เราอยากมีสิ่งๆ หนึ่งที่เป็นชื่อของเรา ผลงานของเรา และคนอื่นได้ใช้ในสิ่งดีๆ ที่เราทำ จนวันนี้เราเรียนจบแล้ว และเรากำลังได้ทำในสิ่งที่อยากทำมาตลอด ไม่รู้เลยว่าผลจะออกมาเป็นยังไง เรารู้แค่ว่าเราทำเต็มที่ที่สุด และจะลงมือทำทุกอย่างด้วยตัวเอง ให้ออกมาดีที่สุด เราเหนื่อยแต่มีความสุข และเราดีใจที่มีเบบี๋อยู่ข้างๆนะอิอิ

เอื้อยหวังว่าทุกคนจะรอคอยติดตามผลงานของเอื้อยและจะชอบกันนะค้าา เป็นกำลังใจให้เค้าด้วยน้าา #Ueaystyle #hopee #hopeecosmetics ”






และอีกเรื่องที่น่าภูมิใจ คือเรื่องการเรียน ที่สาวเอื้อยได้อัปเดตลงเช่นกัน ด้วยแคปชั่นที่ว่า...

“ เกียรตินิยมอันดับ1 ที่รอคอย จบแล้วนะค้าา 3ปีครึ่ง หายเหนื่อยเลย ต่อไปได้เวลาทำงานจริงจังแล้ว ทำในสิ่งที่เรารักดีกว่า @hopeecosmetics #Ueaystyle #hopee #hopeecosmetics ”

แหม! มีแต่เรื่องดีๆ แบบนี้ ทาง NEW18 ขอให้สาวเอื้อยและหนุ่มอาร์ ประสบความสำเร็จยิ่งๆ ขึ้นไปนะจ๊ะ




ขอบคุณภาพจาก IG : ueay_pornsawan