"ใหม่ ดาวิกา" แฮปปี้ได้เล่นละครร่วมทุนจีน ยันไม่ทิ้งงานเมืองไทยแน่นอน

2020-02-04 15:05:21

"ใหม่ ดาวิกา" แฮปปี้ได้เล่นละครร่วมทุนจีน ยันไม่ทิ้งงานเมืองไทยแน่นอน

Advertisement

เป็นนางเอกอิสระจนหลายค่ายหลายช่องรุมจีบให้ไปร่วมงานด้วยบ่อยๆ สำหรับนางเอกสาว "ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่" ที่ล่าสุดโดดมารับงานละครช่องพีพีทีวี ในละครเรื่อง "จังหวะหัวใจนายสะอาด" ประกบคู่กับพระเอกหนุ่ม "พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน" งานนี้พอเจอสาวใหม่เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า

มาประเดิมร่วมงานกับพีพีทีวีครั้งแรก ?
ตื่นเต้นมากค่ะ เราเป็นนักแสดงอิสระได้ทำงานหลายที่ แล้วที่นี่ก็เป็นอีกที่ที่รู้สึกว่าเป็นสถานที่ทำงานใหม่ ก็จะมาลองดูว่าประสบการณ์เป็นอย่างไร อย่างแรกคือใหม่ต้องขอบคุณทางช่องพีพีทีวี ผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสนี้กับเรา





ผู้จัดก็ใหม่ พระเอกก็ใหม่ ใหม่หมดเลย ?
นางเอกก็ชื่อใหม่ เกี่ยวไหม ไม่เกี่ยว (หัวเราะ) ที่จริงก็ไม่เรียกว่าใหม่ซะทีเดียวค่ะ เพราะว่าทีมงานพี่ๆ ในกองถ่าย เป็นคนที่เราเคยเจออยู่แล้ว นักแสดงที่อยู่ในเรื่องบางท่านเราก็เคยเจอกันมาก่อน เลยรู้สึกว่าการปรับตัวไม่ยากเท่าไหร่ แต่ว่าที่ใหม่เครียดมากที่สุด น่าจะเป็นเรื่องของบทโทรทัศน์มากกว่า



บทที่ได้รับต่างจากที่ผ่านมาอย่างไรบ้าง ?
ตอนนี้ได้มา 4 ตอน ก็รู้สึกว่าอยากทำให้ดีที่สุด และน่าจะถูกใจใครหลายคน เรื่องนี้เป็นเรื่องที่มาจากประเทศจีนนะคะ รีเมคมา แต่ว่าที่มาไทยก็เห็นว่าปรับเปลี่ยนอะไรเยอะ แล้วแนวเรื่องนี้ก็เป็นแนวจิ้นๆ น่ารัก



รับประกันความฟินแน่นอนใช่ไหม ?


ใช่ๆ (หัวเราะ) ต้องสนุกแน่ๆ

ซีรีส์จะไปฉายที่จีนนี่ด้วย เหมือนได้บุกตลาดแฟนๆ ที่จีน ?
นี่เป็นเหตุผลหลักๆ ที่เรารับเรื่องนี้เลย คือเรื่องนี้ได้ออกอากาศที่ประเทศไทยด้วย หลักๆ เลยก็คือได้ออกอากาศที่ประเทศจีนด้วย เพราะว่าเป็นการร่วมกันสร้างกับทางประเทศจีน ซึ่งเป็นแอพพลิเคชั่นที่มีคนดูเยอะ เรารู้สึกว่าแฟนคลับเราที่นั่นจะได้ดูผลงานเราที่จีน เลยเป็นปัจจัยหลักเลยที่ซีรีส์เรื่องนี้ตอบโจทย์เรามาก ที่ให้แฟนคลับเราที่อยู่ต่างประเทศ ได้ดูผลงานเรา

พอรู้ว่าเราจะได้เล่นเรื่องนี้ แฟนคลับที่จีนว่าอย่างไรบ้าง ?
เราไม่แน่ใจเหมือนกันเพราะว่ามันค่อนข้างเร็ว ตอนที่ช่องติดต่อมา แล้วจีนเลือกมาให้เราเล่นบทนี้ เราก็รู้สึกว่า อุ้ย...น่าคิดจัง คือตัดสินใจได้ไม่ยากเลย เพราะทีมงานน่ารักด้วย ผู้จัดก็น่ารักทุกอย่าง





ใหม่อยากตีตลาดที่จีนด้วยไหม ?
จริงๆ ใหม่อย่างไรก็ได้ค่ะ แต่แค่รู้สึกว่าถ้าเรามีโอกาส ก็เป็นสิ่งที่ดีค่ะ

เห็นเพิ่งไปถ่ายโฆษณามาด้วย ?
มีโฆษณาแต่ว่าไม่ได้ละครโทรทัศน์ หรือภาพยนตร์ ก็ไปแบบสวยๆ ถ่ายโฆษณาไปก่อนไม่ต้องพูด เดี๋ยวจะมีทริปไปร่วมงานต่างประเทศอยู่แล้ว ล่าสุดไปถ่ายงานโฆษณาที่เกาหลีใต้ในฐานะพรีเซนเตอร์ เครื่องสำอางเป็นแค่ของในเกาหลี เป็น 8 ปีแล้วค่ะ ขอบคุณมากที่ให้เราทำงาน



เขาติดใจเรา ?
ก็ดีใจค่ะ



เราอยากโกอินเตอร์มากกว่านี้ไหม ?
ใหม่โฟกัสงานที่ไทยมากๆ ค่ะ ใหม่รักที่นี่มาก จิตใจใหม่อยู่ที่นี่แล้วรู้สึกว่ามีแรงที่จะทำงานในต่างประเทศได้ ถ้ามีอะไรที่เข้ามาก็ทำเลย แต่ว่าถ้าถามถึงแผนยังไม่มีอะไรขนาดนั้น แต่ว่าถ้ามีมาก็พร้อมรับ อย่างเรื่องนี้ก็จีน ก็หวังว่าคนจีนจะชอบเรื่องนี้ค่ะ