เคลียร์ใจ! ไก่ วรายุฑ เตรียมเปิดใจสัมภาษณ์ เซ่นดราม่า #saveริชชี่

2020-02-04 14:30:24

เคลียร์ใจ! ไก่ วรายุฑ เตรียมเปิดใจสัมภาษณ์ เซ่นดราม่า #saveริชชี่

Advertisement

หลังจากโดนกระแสเหวี่ยงกลับอย่างแรง หลังให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อไปก่อนหน้านี้ สำหรับผู้จัดละคร "ไก่ วรายุฑ  มิลินทจินดา"  ที่ออกมาระบุถึงสาเหตุที่เปลี่ยนตัวนักแสดง  






เรื่องทั้งหมดเป็นเพราะ "แม่โว้ยยยย" ขอแถลงนิดนึงนะคะว่า ถามไก่และต่อว่าไก่ ว่าเปลี่ยนตัวละครทำไม หรือ ทำไมเปลี่ยนตัวละคร ก็อยากบอกว่า ช่วยย้อนกลับไปถามดาราดูว่าอะไรยังไง คะ ขอบคุณมากคะ#ซ่อนเงารัก

หลังจากนั้นก็มีคอมเมนต์ตามมาอีกเพียบ โดย "ไก่ วรายุฑ" ได้ขอบคุณแฟนละครว่า  " ขอบคุณทุกกำลังใจ และขอบคุณที่ติมา ที่ไม่ได้อย่างต้องการ ของคนดู อย่างที่ต้องการ ต้องขอโทษด้วยทุกท่าน ขอบคุณค่ะ






แต่ก็มีคอมเมนต์แรงๆ ที่ถามกลับ "ไก่ วรายุฑ" ว่า คนดูเค้าจะรู้กับพวกคุณมั้ย ที่เค้าถามก็แค่สงสัยอีกอย่างก็แปลว่าชื่นชอบละครอยากติดตามละครต่อไป ก็ดีละไม่ใช่หรอ ทำไมต้องไปโบ้ยนักแสดง ชี้แจงดีๆไม่ได้หรอคะ งง  

ไก่ วรายุฑ ก็ตอบกลับว่า  "ก็จะให้ตอบยังไงหละ"



หลังจากคอมเมนต์ก็มาอีกเพียบ อาทิ 

-  ตอบแบบที่ไม่โยนให้คนอื่นค่ะ ละครตัวเองแต่โบ้ยโทษนักแสดง

- ก็ตอบตามข้อเท็จจริงมาเลยไงคะ ไม่ใช่ไปโบ้ยให้นักแสดง ทิ้งบอมให้เค้าดูไม่ดี มันเหมือนผู้ใหญ่รังแกเด็ก นี่ก็อยากรู้เหมือนกันว่ามีอะไรกันกับตัวนักแสดงหรอ วันก่อนโน้นเพจทีมงานก็ลงโพสใช้คำชี้แจงได้แย่มาก....นักแสดงหลักที่มีกระแสลบ...ถามจริงเถอะ มันควรหรอคะที่จะใช้คำนั้น ถึงตอนนี้เค้าจะไม่ใช่นางเอกที่เล่นต่อก็ควรให้เกียรติเค้านิดนึงมั้ยคะ เพราะละครเรื่องนี้ที่มันมาไกลขนาดนี้ส่วนนึงก็เพราะแฟนละครชื่นชอบในการแสดงของเค้า หรืออย่างทีมงานอีกคนลงให้กำลังใจนักแสดงคนอื่นแต่ดันทิ้งบอมใส่แท้ก "รู้หน้าไม่รู้ใจ" ใส่เพื่ออะไร อยากจะบอกอะไรก็เคลียร์ชัดๆเลยค่ะ ไม่ใช่มาทำอะไรแบบนี้

- รบกวน‪เขียนคำชี้แจงเหตุผลอย่างเป็นกลางหน่อยค่ะ ใครผิดถูก ก็ชี้แจงไป แบบดีๆ แบบที่ไม่ลอบกัดหรือโยนเรื่องแบบนี้ค่ะ เชื่อว่าแฟนๆคงเข้าใจทั้งสองฝั่ง #เป็นผู้อาวุโสแล้วนะ



ทั้งนี้ "ไก่ วรายุฑ" จะออกมาเปิดใจ เคลียร์ดราม่า วันนี้ (4 ก.พ.)  เวลา 16.30 น.