ช็อก! เด็ก ป.2 ราดเบนซินรุ่นพี่ จุดไฟเผาอาการสาหัส

2020-02-04 14:35:59

ช็อก! เด็ก ป.2 ราดเบนซินรุ่นพี่ จุดไฟเผาอาการสาหัส

Advertisement

เกิดเหตุเด็ก ป.2 เล่นพิเรนทร์ กดน้ำมันเบนซินจากตู้หยอดเหรียญราดเพื่อนรุ่นพี่ ป.3 ก่อนจุดไฟเผา อาการสาหัส

วันที่ 4 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สภาพอาการบาดเจ็บของน้องเบียร์ วัย 9 ปี นักเรียนชั้น ป.3 รร.บ้านปลวกแดง อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ที่ถูกเพื่อนรุ่นน้องวัย 8 ปี นักเรียนชั้น ป.2 โรงเรียนเดียวกัน ใช้น้ำมันเบนซินราดและจุดไฟแช็กเผา โดยไฟไหม้บริเวณหว่างขาจนไข่ไหม้ ซึ่งขณะนี้กำลังนอนรักษาตัวอยู่ในห้องปลอดเชื้อรพ.ระยอง แพทย์ให้การรักษาจนล่าสุดอาการดีขึ้นแล้ว

ทั้งนี้นางพนาวรรณ อายุ 34 ปี แม่น้องเบียร์ ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 25 ม.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 16 นาฬิกาเศษ ภายในหมู่บ้านวังแขยง หมู่ที่ 5 ต.ปลวกแดง อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ซึ่งขณะนั้นลูกชายคือ น้องเบียร์ กำลังนั่งเล่นลูกแก้วอยู่กับเพื่อน แต่ในจังหวะนั้นได้มีเพื่อนรุ่นน้องชื่อเต้ วัย 8 ปี นักเรียนชั้น ป.2 ได้เข้ามาเล่นด้วย ช่วงที่น้องเบียร์กำลังเพลินกับการนั่งเล่นลูกแก้วอยู่กับเพื่อนอีกคนหนึ่งและไม่ทันระวังตัวว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้นกับตน และเพื่อนรุ่นน้องจะเล่นแบบอุตริซุกซ่อน ด้วยการไปกดน้ำมันเบนซินใส่ขวดจากตู้น้ำมันหยอดเหรียญที่ตั้งอยู่ใกล้กัน ก่อนย่องมาด้านหลังและสลัดน้ำราดใส่บริเวณก้น ก่อนจะจุดไฟแช็กเผา จนไฟลุกไหม้กางเกง โชคดีที่ช่วงเกิดเหตุได้มีผู้ใหญ่ที่อยู่บริเวณดังกล่าวเห็นเหตุการณ์จึงเข้าช่วยเหลือดับไฟลงได้ทัน ก่อนที่จะถูกไฟเผาไหม้ตายทั้งเป็น แต่กระนั้นก็ตามไฟได้เผาไหม้หว่างขาของน้องเบียร์จนได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยเฉพาะลูกอัณฑะของน้องเบียร์ถูกไฟลวกไหม้จนพอง หลังเกิดเหตุตนเองได้กลับมาจากทำงานพอดี จึงได้รีบนำตัวน้องเบียร์ ลูกชายส่ง รพ.ปลวกแดง ก่อนที่จะถูกส่งต่อมารักษาตัวที่ รพ.ระยอง ดังกล่าว




นางพนาวรรณ ยังเล่าว่า หลังนำตัวลูกชายส่ง รพ.เรียบร้อยแล้ว ตนได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.ปลวกแดง เพื่อดำเนินคดีกับเด็กชายที่กระทำผิดต่อไป ขณะเดียวกันที่เจ็บปวดมากกว่านั้น เมื่อตนนำเรื่องไปบอกกล่าวกับผู้ปกครองของ ด.ช.เต้ ผู้ก่อเหตุยังถูกผู้ปกครองของ ด.ช.เต้ ต่อว่ากลับมา บอกว่าเด็กเล่นกัน และไม่รับผิดชอบ ทำให้ตนเกิดความน้อยใจเป็นอย่างยิ่ง

อย่างไรก็ตามหลังจากเกิดเหตุมีหลายหน่วยงานที่ทราบเรื่องได้ยื่นมือเข้ามาให้การช่วยเหลือเยียวยาแล้ว ขณะที่ล่าสุดนี้ ทางด้าน ผอ.โรงเรียนที่ลูกตนและเด็กชายที่ก่อเหตุเรียนอยู่ ได้เรียกตนและผู้ปกครองของเด็กชายที่ก่อเหตุมาเจรจาตกลงไกล่เกลี่ยเหตุที่เกิดขึ้น โดยฝ่ายผู้ปกครองเด็กชายที่ก่อเหตุยอมขอโทษและขออย่าให้ตนได้เอาเรื่อง ตนจึงยอมถอดแจ้งความและไม่ติดใจเอาเรื่อง แต่ต้องมานึกสงสารลูกชายของตนเองที่อยู่ดี ๆ ต้องมารับเคราะห์จากฝีมือของเด็กที่เล่นพิเรนทร์อุตรินอกลู่นอกทางแบบนี้