“กวาง เดอะเฟซ” นุ่งบิกินีตัวจิ๋ว แชะภาพแซ่บริมหาด สุดว้าวในทริปหนีโคโรนา

2020-02-04 12:15:16

“กวาง เดอะเฟซ” นุ่งบิกินีตัวจิ๋ว แชะภาพแซ่บริมหาด สุดว้าวในทริปหนีโคโรนา

Advertisement

ขยันเที่ยว ขยันถอด “กวาง เดอะเฟซ” ปล่อยแซ่บอีกเซต สลัดผ้านุ่งบิกินีชิ้นน้อย อวดซีนเด็ดเผ็ดร้อนริมหาด ในทริปบาหลีหนีโคโรน่า 


เรียกได้ว่าเป็นทริปหนีโรคที่ความเซ็กซี่พุ่งปรี๊ดๆ ขึ้นเรื่อยๆ เลยก็ว่าได้ หลังจากที่นางแบบและนักแสดงสาวสุดเปรี้ยวอย่าง “กวาง วรรณปิยะ ออมสินนพกุล” หรือ “กวาง เดอะเฟซ” ได้แพ็กกระเป๋าข้ามฟ้าหนีไวรัสโคโรนา ไปเช็กอินที่บาหลีกับบรรดาก๊วนเพื่อน เจ้าตัวก็ไม่วายทยอยเสิร์ฟความเซ็กซี่ ดีกรีแซ่บออกมาให้แฟนคลับ โดยเฉพาะบรรดาหนุ่มๆ ได้ใจเต้นตุ้มๆ ต่อมๆ กันเป็นพักๆ เลยทีเดียว 






อย่างก่อนหน้าที่สาวกวางเพิ่งจะอวดรีระสุดซี้ดในวันพีซสีขาวกลางน้ำตกให้แฟนๆ ได้ตามกดไลค์รัวๆ กันไปแล้วครั้งหนึ่ง (อ่านข่าว : วิวสวย คนแซ่บ “กวาง เดอะเฟซ” สลัดผ้านุ่งวันพีซอวดหุ่นเซี๊ยะ ในทริปบาหลีหนีโคโรน่า)

ล่าสุด สาวกวางก็ได้หย่อนซีนเผ็ดกว่าเดิม โดยการนุ่งบิกินีตัวจิ๋วสีเนื้อนวลเนียนไปความขาวออร่าของเจ้าตัว ยืนแชะภาพเช็กอินอยู่ที่ชายหาดสีดำ สถานที่ท่องเที่ยวน่าหลงใหลอีกที่หนึ่งของบาหลี ลงในอินสตาแกรมให้แฟนคลับได้ตาลุกวาวกันอีกคราว






ซึ่งแน่นอนว่าภาพแซ่บเซตนี้ของเจ้าตัวก็ยังคงติดแฮชแท็ก #บาหลีหนีโคโรนา อยู่เช่นเดิม เรียกได้ว่าเป็นทริปหนีโรคที่ทั้งเผ็ด ทั้งเปรี้ยว เข็ดฟันไม่น้อยเลย เพราะไม่ว่าสาวกวางจะแชะภาพมุมไหน บิดซ้าย-บิดขวาไปทางใด ก็โดนใจชาวเน็ตสุดๆ




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @gwangoamsinn