แบ่ง 3 ชุด เร่งล่าตัวคนร้าย ยิงโหดกำนันหญิงหนองคาย

2020-02-03 15:40:41

แบ่ง 3 ชุด เร่งล่าตัวคนร้าย ยิงโหดกำนันหญิงหนองคาย

Advertisement

เจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งติดตามคนร้ายที่ยิงโหดกำนันหญิงนักพัฒนาดับคาบ้าน โดยมีการแบ่งชุดในการติดตามไล่ล่าออกเป็น 3 ชุด ลงพื้นที่ทั้งใน จ.หนองคาย และ จ.อุดรธานี ก่อนจะนำมาเชื่อมโยงกัน เพื่อตีวงให้การปฏิบัติงานแคบลง

ความคืบหน้าคดีสะเทือนขวัญยิงโหดนางกรรณิการ์ วงค์ศิริ อายุ 52 ปี กำนัน ต.ผาตั้ง กำนันหญิงนักพัฒนา อ.สังคม จ.หนองคาย ถูกคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ทำทีมาซื้อเครื่องดื่มชูกำลัง ก่อนจะใช้ปืนยิงในระยะประชิดตัวเสียชีวิตคาบ้าน เหตุเกิดเมื่อช่วงสายของวันที่ 1 ก.พ.ที่ผ่านมา

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จัดชุดสืบสวนเป็น 3 ชุดเพื่อออกติดตามคนร้าย ชุดแรกออกติดตามเป้าทั้งปืนและรถในเขต จ.หนองคายและ จ.อุดรธานี ชุดที่ 2 ออกติดตามการเชื่อมโยงสัญญาณทางโทรศัพท์ โดยเช็คจากมือถือของกำนันหญิงด้วย และชุดที่ 3 ติดตามภาพจากวงจรปิดเพิ่มเติมและติดตามที่พักต่างๆ หลังจากนั้นทั้ง 3 ชุดก็จะนำข้อมูลที่ได้มาเชื่อมโยงกัน เพื่อตีวงการปฏิบัติงานให้แคบลง




ในส่วนของพนักงานสอบสวนเมื่อวันที่ 2 ก.พ.ที่ผ่านมา ก็ได้มีการสอบปากคำญาติและผู้อยู่ใกล้ชิดในเหตุการณ์ไปแล้ว 4 ปาก และจะมีการสอบปากคำในส่วนของญาติเพิ่มเติมอีก เนื่องจากเมื่อวานนี้ญาติส่วนใหญ่จะวุ่นกับการจัดเตรียมงานศพ ส่วนผู้ที่คาดว่าจะมีการเกี่ยวพันทั้งเรื่องกรณีพิพาทที่ดินและเรื่องวัดนั้น หากมีอะไรที่เชื่อมโยงถึงพนักงานสอบสวนก็จะออกหมายเรียกเพื่อให้เข้ามาสอบปากคำทันที