หวานไม่แพ้บ่าว-สาว “แพทริเซีย” ควง “โน้ต วิเศษ” ร่วมงานวิวาห์ “พีเค-โยเกิร์ต”

2020-02-03 14:25:40

หวานไม่แพ้บ่าว-สาว “แพทริเซีย” ควง “โน้ต วิเศษ” ร่วมงานวิวาห์ “พีเค-โยเกิร์ต”

Advertisement

นับวันความรักยิ่งชื่นมื่น “แพทริเซีย” ควงแขน “โน้ต วิเศษ” ร่วมงานวิวาห์หวาน “พีเค-โยเกิร์ต” ตอกย้ำความชัดเจนแบบไม่มีกั๊ก


เรียกได้ว่าความสัมพันธ์ค่อยๆ พัฒนาและเป็นไปได้ด้วยดีขึ้นทุกวันๆ สำหรับคู่รักต่างวัยที่ร่วมกันปลูกต้นรักท่ามกลางกระแสดราม่าร้อนแรงมาอย่างสตรองสุดๆ สำหรับนางเอกสาว “แพทริเซีย กู๊ด” และนักธุรกิจหนุ่ม “โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์”




แม้ว่าทั้งคู่จะโดนกระแสแอนตี้จากสังคมโซเชียลมาอย่างมากมาย แต่ก็ยังสามารถประคับประคองกันมาได้จนแรงดราม่าค่อยๆ ซาลงไป ทั้งนี้แม้ว่าจะไม่ค่อยได้เห็นโมเมนต์รูปคู่หวานๆ จากทั้งสองเท่าไหร่นัก แต่ก็พอจะรู้ได้ว่าดีกรีความสวีตของหนุ่มโน้ตและสาวแพทริเซียนั้น ไม่ได้น้อยไปกว่าคนอื่นๆ เลย การันตีได้จากโมเมนต์ที่คนรอบข้างคอยทยอยเสิร์ฟให้ได้ชมอยู่เรื่อยๆ






อย่างล่าสุด ในงานแต่งสุดหวานชื่นของพิธีกรหนุ่ม “พีเค ปิยะวัฒน์” และนักแสดงสาว “โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์” คู่รักต่างวัยอย่างสาวแพทริเซียและหนุ่มโน้ตก็ได้ควงกันไปร่วมแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาวป้ายแดงด้วย โดยงานนี้ก็ได้อานิสงส์จากคนที่ไปร่วมงานวิวาห์หวานคอยอวดรูปคู่สาวแพท-หนุ่มโน้ต มาให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกร๊าดกันสนั่นค่อนอินสตาแกรมกันสุดๆ  



แหม ! เรียกได้ว่านับวันความหวาน ความชัดเจน ของคู่นี้ยิ่งพุ่งปรี๊ดขึ้นทุกวันกันเลยทีเดียว





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @patriciagood