แฮปปี้เบิร์ธเดย์ ไข่ต้มของพี่โป “อาเล็ก” โชว์หวาน อวยพรวันเกิด “เต้ย” อายุครบ 30 ปี

2020-01-29 16:55:37

แฮปปี้เบิร์ธเดย์ ไข่ต้มของพี่โป “อาเล็ก” โชว์หวาน อวยพรวันเกิด “เต้ย” อายุครบ 30 ปี

Advertisement

เปิดคำอวยพรวันเกิดแฟนแสนหวานฉบับ “อาเล็ก ธีรเดช” โชว์โมเมนต์สวีต “เต้ย จรินทร์พร” แถมใช้คำเรียกเฉพาะชวนอิจฉา “ไข่ต้ม-พี่โป”


แม้จะไม่ค่อยโชว์หวาน แต่ก็พอจะรู้มาว่าโมเมนต์หวานของทั้งคู่ไม่น้อยหน้าใครเลยจริงๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม “อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ” และหวานใจสาวคนสวย “เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ” ที่ล่าสุดทั้งคู่ก็เพิ่งจะร่วมทริปบินลัดฟ้า พาร่างกายไปปะทะหิมะ เล่นสกีกันที่ประเทศญี่ปุ่นมาหมาดๆ




แถมงานนี้ก็ยังมีภาพหวานๆ น่ารักๆ ที่หนุ่มอาเล็กเลือกใช้มาอวยพรวันเกิดสาวเต้ย เนื่องในวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 30 ปี ของสาวเต้ยอีกด้วย โดยงานนี้หนุ่มอาเล็กก็ได้หย่อนภาพหวานขณะที่สาวเต้ยกำลังขี่หลังเจ้าตัวอยู่ท่ามกลางหิมะขาวโพลน ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความอวยพรแฟนสาวแสนหวานว่า… 

“Happy birthday kabbbb ขอให้ต้มสุขทั้งกายสุขทั้งใจ ประสบความสำเร็จกับทุกๆ อย่างที่ทำอยู่ โปอยู่ข้างๆ ตลอดนะค้าบบบ #อวยพรไข่ต้มกันนน”






แน่นอนว่างานนี้สาวเต้ยก็ไม่พลาดที่จะเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับหนุ่มอาเล็กไปแบบน่ารักๆ ว่า “ขอบคุณนะครับพี่โป” แถมบรรดาเพื่อนดารา ชาวโซเชียล ก็ได้เข้ามาร่วมอวยพรวันเกิดให้กับสาวเต้ยตามคำเชิญของหนุ่มอาเล็กกันยกใหญ่อีกด้วย  



แหม ! มีคำเฉพาะเรียกกันแบบนี้ จะทำให้แฟนๆ อิจฉาตาร้อนไปถึงไหนกันจ๊ะ




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @lekteeradetch , @toeyjarinporn