ชีวิตนี้ขาดเมียไม่ได้ ! “เจ” กลั่นความรู้สึกสุดซึ้งถึง “ปิ่น” ในวันครบรอบแต่งงาน 19 ปี

2020-01-28 18:00:23

ชีวิตนี้ขาดเมียไม่ได้ ! “เจ” กลั่นความรู้สึกสุดซึ้งถึง “ปิ่น” ในวันครบรอบแต่งงาน 19 ปี

Advertisement

ผ่านมาด้วยกันแทบทุกอย่าง “เจ เจตริน” ใช้โอกาสครบรอบแต่งงาน 19 ปี เข้าโหมดซึ้งถึงภรรยาสุดที่รัก “ปิ่น เก็จมณี” เผยอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีเธอ 


ครองรักและใช้ชีวิตคู่กันมานานถึง 19 ปีแล้ว สำหรับคู่สามีภรรยาขาแซ่บ “เจ เจตริน วรรธนะสิน” และ “ปิ่น เก็จมณี วรรธนะสิน” ซึ่งเส้นทางชีวิตคู่ตลอดระยะเวลา 19 ปีของทั้งคู่นั้น ก็มีลูกชายสุดหล่อถึง 3 คน “เจ้านาย“, “เจ้าขุน“ และ “เจ้าสมุทร“ มาเติมเต็มและสร้างสีสันให้กับทั้งคู่






และล่าสุด หนุ่มเจก็ได้ประมวลภาพในความทรงจำระหว่างเจ้าตัวและภรรยามาโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับกลั่นข้อความสุดซึ้งชวนน้ำตาคลอถึงภรรยาสุดที่รักว่า…

“ไม่มีความรักใดสมบูรณ์แบบเหมือนในเทพนิยายหรอก โลกแห่งความจริงมันคือ การบริหารอารมณ์ การให้อภัย การรับฟัง ความเข้าใจซึ่งกันและกัน ผ่านร้อน ผ่านหนาว ช่วงขึ้นสูง ช่วงลงต่ำ เราผ่านมาด้วยกันและเรายังอยู่เคียงข้างกัน ถามตัวเองเสมอ ถ้าวันนึงผมไม่มีเธอ ผมจะอยู่ได้มั้ย คำตอบในใจกลับมาเสมอ ผมขาดเธอไม่ได้หรอกเพราะ เธอคือหัวใจของผม Happy 19th Anniversary my love @kejmanee #jjetrin #27มกราคม #ครบรอบแต่งงาน”





ซึ่งหลังจากที่หนุ่มเจได้เผยข้อความดังกล่าวออกไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์อวยพร และแสดงความยินดีกับวันครบรอบของทั้งคู่กันอย่างล้นหลาม เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่มีครอบครัวน่ารัก ชีวิตคู่แสนอบอุ่นไม่น้อยเลยทีเดียว




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @jjetrin , @kejmanee