แซวกันเก่ง ! “บอย-ชิปปี้” เสิร์ฟซีนจิ้นนอกจอ ฝั่ง “ภัทร์-เกรท” คอมเมนต์สมทบความฟิน

2020-01-28 15:50:43

แซวกันเก่ง ! “บอย-ชิปปี้” เสิร์ฟซีนจิ้นนอกจอ ฝั่ง “ภัทร์-เกรท” คอมเมนต์สมทบความฟิน

Advertisement

จากวันนั้นถึงวันนี้ครบ 2 ปี แล้ว “บอย ปกรณ์” โพสต์ภาพวันแรกที่รู้จัก “ชิปปี้ ศิรินทร์” ก่อนบอกไม่น่ารู้จักเลย จนสาวเจ้าเสี่ยวกลับ ‘ไม่น่ารู้จัก แต่น่ารัก’ ฝั่ง “ภัทร์-เกรท วรินทร” คอมเมนต์แซวสมทบความฟิน !


เรียกได้ว่าเป็นคู่พระ-นางที่มีซีนจิ้นนอกจอมาให้แฟนคลับได้ตามกรี๊ด ตามฟินกันอยู่ไม่หยุดหย่อน สำหรับพระเอกหนุ่มมาดกวนชวนหลง “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” และนางเอกสาว “ชิปปี้ ศิรินทร์ ปรีดียานนท์” ที่เรียกได้ว่าตอนนี้พลังจิ้นของทั้งคู่นั้นทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนหลายคนอยากจะให้หนุ่มบอย-สาวชิป เปลี่ยนจากคู่จิ้นเป็นคู่จริงกันเร็วๆ เสียที




โดยเฉพาะเวลาที่เห็นทั้งสองคนนี้อวดความน่ารักมุ้งมิ้ง หรือสาดความฟินถึงกันและกันผ่านทางโชเซียลแล้วนั้น บรรดาแฟนคลับน้อยใหญ่ ก็แทบจะพร้อมใจกันมายกป้ายไฟเชียร์ในทันทีทันใดเลยทีเดียว

อย่างล่าสุด (27 ม.ค.) ที่หนุ่มบอยได้ออกมาโพสต์ภาพวันนี้ในอดีตเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ที่เจ้าตัวได้รู้จักกับสาวชิปปี้เป็นครั้งแรก ลงในอินสตาแกรมพร้อมกับเผยข้อความว่า… “ไอจีขึ้นเตือนสิ่งนี้มา เมื่อ 2 ปีที่แล้ว #ไม่น่าเลย #ไม่น่ารู้จัก #ปวดหัวทุกครั้งที่คุยกะเทอว์ 5555555555555555 @sirinissirin” 






แน่นอนว่างานนี้สาวชิปปี้ก็ไม่ได้ปล่อยให้ผ่านไปอย่างง่ายดาย เจ้าตัวก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับหนุ่มบอยด้วยข้อความสุดเสี่ยวเกี้ยวใจว่า… “ไม่น่ารักรู้จัก แต่น่ารักใช่ป่ะคะเฮีย” เจอแบบนี้เข้าไปก็ทำเอาบรรดาแฟนคลับถึงขั้นฟิน จิ้น กันสุดๆ ไปเลย






แต่ทั้งนี้ใครจะจิ้นกันสนั่นยังไงก็ไม่เท่าคนในบ้านจิ้นกันเอง งานนี้ก็แอบเห็นหนุ่ม “ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์” น้องชายคนเล็กของหนุ่มบอย ถึงขั้นเข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ของพี่ชายเลยว่า… “ข้าจะจิ้นแล้ว” ซึ่งคอมเมนต์ดังกล่าวของหนุ่มภัทร์ก็เรียกยอดไลค์จากแฟนๆ ได้ถึง 2 พันกว่าไลค์เลยทีเดียว แถมยังมีนักแสดงสาว “ดาว ณัฐภัสสสร” หรือ “ดาว โอเกะ” มาสมทบพลังจิ้นพร้อมกับบอกว่า “ขอเอาด้วย” อีกต่างหาก



และนอกเหนือจากน้องชายคนเล็กแล้ว ก็ยังมีพระเอกเพื่อนซี้อย่าง “เกรท วรินทร” ที่เข้ามาคอมเมนต์ถึงทั้งคู่ด้วยข้อความว่า… “กูเริ่มทนไม่ไหวล่ะจริงๆ นะ เอาไงดี ดูมานานแล้วนะเว้ยยยยย !! @boy_pakorn @sirinissirin” 

ซึ่งคอมเมนต์ของหนุ่มเกรทเองก็เรียกยอดไลค์จากแฟนๆ ได้สูงถึง 2 พันไม่แพ้หนุ่มภัทร์เลยทีเดียว เรียกได้ว่างานนี้ไม่เพียงแต่น้องชายและเพื่อนซี้จะทั้งเชียร์และสงสัยเท่านั้น เพราะแฟนๆ ต่างก็เชียร์และสงสัยเช่นเดียวกันว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่จะขยับสถานะจากจิ้นเป็นจริงเสียที คริคริ





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @boy_pakorn , @sirinissirin , @cmcamel