ลุยงานฟรี! “ใหม่ สุคนธวา” ทุ่มค่าตัวยกให้ ผจก.คนแรก ย้ำอย่าหาว่าสร้างภาพ !

2020-01-27 14:15:57

ลุยงานฟรี! “ใหม่ สุคนธวา” ทุ่มค่าตัวยกให้ ผจก.คนแรก ย้ำอย่าหาว่าสร้างภาพ !

Advertisement

ทำงานฟรีไม่คิดตังค์ ! “ใหม่ สุคนธวา” ทุ่มค่าตัวให้ ผกก.คนแรกแบบไม่อั้น เน้นให้เข้าใจบุญคุณนี้ต้องทดแทน 

สำหรับนักแสดงสาวสายเซ็กซี่สุดแซ่บ “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” เรื่องแค่นี้เล็กน้อยมาก! ตั้งแต่ช่วงที่เข้าวิวาห์กับหนุ่ม “ดีเจต้น-สรพงษ์ จิตต์สุนทร” ชีวิตของเจ้าตัวตอนนี้ดูจะสุขสบาย แฮปปี้และไม่ได้ขาดตกบกพร่องอะไรมากมาย เว้นเสียแต่กระแสดราม่าที่มีเข้ามาไม่หยุดหย่อนนี่แหละเล่นเอาป่วนกระบาลไม่ใช่น้อย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องรถหรู เงินสินสอด ไหนจะเรื่องหนุ่มทักเข้ามาจีบ มิวายยังมีดราม่าเรื่องการแต่งตัวโป๊เสริมทับ จนครั้งนี้ถึงกับต้องออกมาประกาศไว้ก่อนโพสต์เลยว่า “อย่ากดไลค์ถ้าคิดว่าสร้างภาพอาจโดนดาราอย่างใหม่ด่ากลับได้”









โดยการโพสต์อินสตาแกรมครั้งนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับ ผจก.คนแรก ผู้ทำให้ “ใหม่ สุคนธวา” ได้แจ้งเกิดในเวทีประกวดดัชชี่ปี 2002 ซึ่งเนื้อหาภายในโพสต์กล่าวไว้ว่า...

"คำเตือน! อย่ากดไลค์ถ้าคิดว่าสร้างภาพอาจโดนดาราอย่างใหม่ด่ากลับได้  ไปทำงานวันก่อน หนูยกค่าตัวทั้งหมด 30,000 บ. ให้ ผจก.คนแรกในชีวิตค่ะ หนูไม่เอาสักบาท ไม่มีใครบังคับ อยากให้เอง และพี่ไอซ์ก็ไม่เคยขอ ไม่เคยยืมเงินหนูด้วยตั้งแต่รู้จักกันมา ผจก.คนแรกในชีวิตเลย มีคนถามว่าทำไมต้องทำแบบนี้

อ๋อ...ไม่มีไรมากค่ะ แค่พี่ไอซ์คือคนส่งหนูเข้าประกวดดัชชี่ปี 2002 จนหนูได้รางวัลชนะเลิศในปีนั้น และได้รางวัล popular อีก เป็น 2 ตำแหน่ง เพราะพี่คนนี้เลย และหลังจากนั้นก็ไม่เคยเจอพี่มาเกือบ 20 ปี มารู้อีกที พี่ก็เป็นโรคร้ายระยะสุดท้ายแล้ว หนูเลยคิดว่า นี่คือสิ่งเดียวที่จะตอบแทนพี่ไอซ์ได้ มันคือการทดแทนบุญคุณในรูปแบบที่นู๋ทำได้ 30,000 บ. บางคนบอกว่าเยอะนะ แต่สำหรับหนู หนูให้โดยไม่เสียดาย ไม่คิดมากเลย เพราะคนๆ นี้ให้หนูได้แจ้งเกิดบนเวทีดัชชี่




จนเปลี่ยนความลำบากของเด็กคนนึง ให้มีความสบายขึ้นอย่างทุกวันนี้ ใหม่ว่า มันน้อยและเทียบไม่ได้เลยด้วยซ้ำ พี่ให้หนูแค่ครั้งเดียว คือการส่งเข้าประกวดดัชชี่ แต่สิ่งที่ตามมาคือชีวิตเด็กคนนี้มีงาน มีเงิน มีรอยยิ้ม มีสิ่งดีๆ มาเลี้ยงพ่อแม่มากขึ้น ทำให้ครอบครัวมีบ้านอยู่ มีรถขับ มีการกินที่ดี หนูกราบขอบพระคุณพี่ไอซ์มากๆ นะคะ #ขอบคุณที่ให้ชีวิตหนูค่ะ #ผู้มีพระคุณของหนู #อาจจะน้อยนิดกับสิ่งที่พี่ให้หนูนะ #รู้อะไรก็ไม่สู้รู้บุญคุณ #ลืมอะไรก็ได้แต่อย่าลืมคนที่เคยให้โอกาสเรา #icemodelling 

#ผู้ให้กำเนิดบนเวทีดัชชี่ #หนูพูดถึงพี่ทุกครั้งในรายการถ้าพี่ได้ดู หนูขอยกบุญกุศลที่หนูทำมาให้พี่มีอาการป่วยที่ดีขึ้น ไม่เจ็บไม่ทรมานนะคะ ดีใจที่พี่ vdo call คุยกับหนู หน้าตาสดใสขึ้นเยอะเลย #คุยกันจนน้ำตาแตกก่อนเข้ารายการ *ขอบคุณงานดีๆ ที่เลือกหนู จนให้นได้มีเงินมาช่วย ผจก.คนแรกในชีวิตค่ะ #ทำงานฟรีแต่มีความสุข"

เล่นเอาคนอ่านถึงกับน้ำตาซึมไปตามๆ กัน ทั้งนี้ถือว่าเป็นเรื่องละเอียดอ่อนและเป็นเรื่องที่สอนเราได้ด้วยว่า...เราควรรู้บุญคุณคนไม่ว่าจะเป็นคนรอบข้างหรือแม้แต่คนในครอบครัวของเราเอง




ขอบคุณภาพจาก IG : maisukhon