เปลี่ยนโฉมประโคมชุด ส่องปาร์ตี้คานิวัลแตก วันเกิด "มะตูม" แม้แต่ซุปตาร์ "อั้ม" ยังต้องทำเพื่อเพื่อน !!

2020-01-20 15:05:04

เปลี่ยนโฉมประโคมชุด ส่องปาร์ตี้คานิวัลแตก วันเกิด "มะตูม" แม้แต่ซุปตาร์ "อั้ม" ยังต้องทำเพื่อเพื่อน !!

Advertisement

ทุ่มทุนสร้างอย่างกับงานตัวเองก็มิปาน "อั้ม พัชราภา" และเหล่าชาวแก๊ง จัดเต็มเปลี่ยนโฉมประโคมลุคแฟนตาซี ปาร์ตี้สุดมันวันเกิด "มะตูม" 






ทำหน้าที่เพื่อนได้ดีไม่มีขาดตกต้องยกนิ้วให้แก๊งนี้เลย สำหรับกลุ่มเพื่อนกลุ่มใหญ่ที่สนิทกันจนใครๆ ต่างอิจฉา ถึงแม้เพื่อนคนสำคัญจะถูกมรสุมพัดกระหน่ำมาจนร่างซัดเซ สมาชิกเพื่อนๆ ก็ยังคงอยู่กันครบถ้วนหน้าคอยให้กำลังใจไม่ห่างหายไปไหน สำหรับ "ดีเจมะตูม" ที่เล่นมุกตลกจนเข้าขั้นต่อว่าและเหยียดแขกรับเชิญ ในรายการ I can see your voice จนกลายเป็นมาม่าชามใหญ่ จนเกิดแฮชแท็กดังชั่วข้ามคืน #ตูมสนิท ติดเทรนด์ในทวิตเตอร์ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาขอโทษต่อความผิดพลาดที่เกิดขึ้น






ล่าสุด เมื่อวันที่ 18 ม.ค. 63 ที่ผ่านมา หลังพายุที่โถมซัดค่อยๆ ซาลงไป เหล่าเพื่อนๆ ที่มีท่าทีเห็นอกเห็นใจ "ดีเจมะตูม" ก็ได้รวมตัวกันจัดงานปาร์ตี้แบ่งปันกำลังใจให้แก่เพื่อนรัก โดยเป็นวาระงานวันเกิดย้อนหลังที่ผ่านมาเมื่อวันที่ 9 ม.ค. 




ทั้งนี้ งานปาร์ตี้วันเกิดดีเจมะตูมครั้งนี้นั้น จัดเต็มแบบสุดๆ ธีมงานสไตล์ คาร์นิวัลแฟนตาซี บรรยากาศการฉลองนั้นเต็มไปด้วยความรื่นเริงสนุกสนาน มีแสงสีฉูดฉาด การแสดงโชว์อลังการ รวมเหล่าตัวตลกต่างๆ มากมายตระการตา 






โดยไฮไลต์ของงานปารืตี้สุดมันนี้ ดูเหมือนว่าจะไม่ใช่ใครที่ไหน มงมาลงที่ซุปตาร์ค้างฟ้า "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" ที่ทุ่มทุนสร้างแปลงร่างแปลงกาย เมคอัพหน้าขาว แต่งแต้มสีสันเป็นตัวตลกชุดดำ-แดง งานนี้สาวอั้มเผยว่า ตั้งใจแต่งตัวเต็มมากขนาดนี้ ก็เพื่อให้ ดีเจมะตูม น้องรักมีความสุขในวันคล้ายวันเกิดของตัวเอง แหมๆๆ พี่อั้มทำให้ขนาดนี้ แมงเมาท์ที่ชอบหาว่าเขาสนิทกันไม่จริงก็ต้องเปลี่ยนความคิดกันได้แล้วมนะจ๊ะ เพราะแม่อั้มออกมาพูดการันตีความสัมพันธ์ของเพื่อนคนนี้แล้ว เชื่อได้เลยว่ามันคือ #ตูมสนิท ของจริง





วันนี้เราแอบรวบรวมรวบตึงแฟชั่นความสนุกสนานงานแต่งองค์มาให้แฟนๆ ได้ชมกัน มามะไปส่องกันเถอะ