พาหลานแสดงความบริสุทธิ์ใจ ถูกพุ่งเป้า! ต้องสงสัยปล้นทอง

2020-01-15 17:35:28

พาหลานแสดงความบริสุทธิ์ใจ ถูกพุ่งเป้า! ต้องสงสัยปล้นทอง

Advertisement

นายกเล็กลพบุรี พาหลานแสดงความบริสุทธิ์ใจหลังถูกตกเป็น ผู้ต้องสงสัยคดีชิงทอง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวันที่ 15 ม.ค. นายธนปพน เงินเมย นายกเทศมนตรี ต.กกโก อ.เมือง จ.ลพบุรี ได้แจ้งกับผู้สื่อข่าวกรณี นายชัยพงษ์ โพธิ์รัศมี อายุ 37 ปี บ้านเลขที่ 20/2 หมู่ 4 ต.กกโก อ.เมือง จ.ลพบุรี ซึ่งเป็นหลานชายของตนเองได้ตกเป็นผู้ต้องสงสัย ในคดีชิงทองที่ห้างโรบินสัน ลพบุรี จึงได้แจ้งแก่ผู้สื่อข่าวให้ทราบก่อนที่จะพาหลานชายไปแสดงความบริสุทธิ์ใจที่ สภ.เมืองลพบุรี

ทั้งนี้ นายชัยพงษ์ กล่าวว่า ตนเองทราบข่าวการชิงทองจากการพูดคุยของชาวบ้านและสื่อต่างๆที่นำเสนอ เนื่องจากบ้านพักตนเองกับห้างโรบินสันไม่ไกลกันนัก แต่ในวันดังกล่าวตนเองก็ไปทำงานรับจ้างและก็กลับมาบ้านเข้านอน และใช้ชีวิตตามปกติ กระทั่งจู่ๆ เมื่อวานนี้ นายธนปพน ซึ่งเป็นลุงของตนเองได้มาบอกว่า เข้าข่ายตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีนี้ จึงรู้สึกงงมาก ทั้งที่ในวันเกิดเหตุตนเองก็ไม่ได้ไปไหน และมีกล้องวงจรปิดที่พิสูจน์ได้ว่าเวลาช่วงที่เกิดเหตุตนเองมาซื้อของที่ร้านค้าพอดี อีกทั้งรถ จยย.ที่ตนเองใช้ประจำก็เป็นรถ Honda click สีดำแดง ทะเบียน ขตร. 697 ลพบุรี ซึ่งหลังจากนี้ในช่วงบ่ายตนเองพร้อมด้วย นายธนปพน ก็จะนำภาพจากกล้องวงจรปิดเดินทางไปที่ สภ.เมืองลพบุรี เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ




ทั้งนี้นายชัยพงษ์ ยังเผยว่า อาจเป็นไปได้ว่าตนเองประสบอุบัติเหตุรถชน จนขาข้างขวาหักมากว่า 2 ปี ซึ่งการเดินก็อาจจะไม่เหมือนคนปกติ แต่ไม่สามารถยกของหนักหรือกระโดดที่สูงได้ มันจะมีอาการเจ็บ ซึ่งลักษณะการเดินอย่างนี้ประกอบกับตนเองคงจะมีส่วนสูงและรูปร่างคล้ายคนร้าย จึงมีผู้แจ้งเบาะแสไปยังเจ้าหน้าที่ จนตนเองเข้าข่ายเป็นผู้สงสัยในคดีดังกล่าว ซึ่งต้องขอยืนยันกับผู้สื่อข่าวว่าตนเองไม่เกี่ยวข้องกับคดีนี้อย่างแน่นอน นอกจากนี้นายชัยพงษ์ ยังได้แสดงท่าขับขี่จักรยานยนต์ ท่าเดิน รวมทั้งภาพในกล้องวงจรปิดเพื่อเป็นการยืนยันความบริสุทธิ์ให้แก่ผู้สื่อข่าวดูด้วย