เผยโฉมหน้า "หมออร" หวานใจพระเอกหนุ่ม "เกรท" ทำความรู้จักกันชัดๆ

2020-01-16 06:15:53

เผยโฉมหน้า "หมออร"  หวานใจพระเอกหนุ่ม "เกรท" ทำความรู้จักกันชัดๆ

Advertisement

หลังจากเปิดตัวคบกันมาพักใหญ่ สำหรับพระเอกมาดเข้ม "เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์" ที่ออกมา ยอมรับว่าได้คบหาดูใจกับแฟนสาว "หมออร อรอุมา พันธ์อภิวัฒน์ " ที่บรรดาแฟนคลับจับตามองความสัมพันธ์ของทั้งคู่มากเป็นพิเศษ แม้จะแทบไม่เห็นภาพหวานๆ ออกสื่อสักเท่าไร 






ทำให้หลายคนอาจจะยังไม่รู้จักว่า "คุณหมออร" เธอเป็นใครจากไหน  จริงๆแล้ว คุณหมออร  เป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและการปลูกผมถาวร  เป็นระดับผู้บริหารของ Dr.Orn Clinic  เป็นศิษย์เก่าโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา รุ่น 65 จบการศึกษาแพทยศาสตร์บัณฑิต จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย  จากนั้นศึกษาต่อทางด้านผิวหนังจากสถาบันโรคผิวหนัง และศึกษาด้านความงามและเวชศาสตร์ชะลอวัย รวมถึงฝึกอบรมด้านเลเซอร์ และการผ่าตัดด้านผิวหนัง  นอกจากนั้นยังเป็นผู้เชี่ยวชาญในการปลูกผม โดยเป็นสมาชิกของ AAHRS (Asian Association of Hair restoration Surgeon)  อีกด้วย









เป็นครั้งแรกที่โพสต์รูปมีเกรทร่วมเฟรมออกสื่อมั้ย?
“ก่อนหน้านี้ก็มีนะคะ แต่ว่ามันนานมาแล้วค่ะ โดยส่วนใหญ่ถ้ามีคนที่รู้จักหรือว่ามีดารามา”: “หมอก็จะมีโพสต์รูปบ้าง ซึ่งเป็นรูปการทำงานซะส่วนใหญ่ค่ะ ในอินสตาแกรมเป็นรูปการทำงานซะครึ่งหนึ่ง แล้วก็รูปไลฟ์สไตล์ซะครึ่งหนึ่งค่ะ”



เกรทไม่ค่อยเปิดเผยเรื่องความรัก ไม่น้อยใจใช่มั้ย?
ก็เข้าใจค่ะ หมอว่าความสัมพันธ์เมื่อไหร่ที่เราไม่ได้อยู่คนเดียวมันจะต้องมีการปรับตัวกันอยู่แล้ว

คบกันมากี่ปี?
“ประมาณปีกว่าๆ ค่ะ ถามว่าประทับใจอะไรในตัวเขา พี่เกรทเป็นคนดี”

ปกติคู่เราหวานกันมั้ย?


(หัวเราะ) ก็เรื่อยๆล่ะค่ะ ค่อยๆเรียนรู้กันไป หมอว่าเราก็เหมือนคู่ทั่วๆไปปกติ แค่เราไม่ได้ลงรูปหรือไม่ได้ออกมาโพสต์ตามสื่อโซเชียล


จุดที่ทำให้เกรทสามารถกุมหัวใจหมอได้?
โห อันนี้ยากเลย (หัวเราะ)   เราเริ่มต้นด้วยการคุยกัน ปรึกษากัน ศึกษากัน คุยกันแล้วเข้าใจกัน เป็นคนง่ายๆสบายๆเหมือนกัน ถ้าหาจุดตรงกลางได้ทุกอย่างก็โอเค