แต่งไปก่อนเดี๋ยวอ่อนเอง "เขื่อน" เผยลุคสาวเปรี้ยว ปลื้มใจในจุดยืนที่ค้นเจอ

2020-01-14 12:15:27

แต่งไปก่อนเดี๋ยวอ่อนเอง "เขื่อน" เผยลุคสาวเปรี้ยว ปลื้มใจในจุดยืนที่ค้นเจอ

Advertisement

สลัดภาพเก่าหลุดหมดเกลี้ยง "เขื่อน เคโอติค" ค้นพบสิ่งที่ภาคภูมิใจ อยากแต่งอะไรก็แต่ง จะเป็นอะไรก็เป็น ...



ภาพล่าสุดปังมากๆ แต่งหน้าใส่วิกสุดว้าว ทำชาวเน็ตสุดตะลึงกระหน่ำแชร์ "เขื่อน K-Otic" สลัดลุคเก่าหนุ่มเซ็กซี่มีกล้ามล่ำ เจ้าตัวลั่นเจอจุดยืนของตัวเองแล้ว จะเป็นอะไรก็ได้ที่อยากเป็น นั่นคือสิ่งที่พอใจและภาคภูมิใจ






ช่วงปีใหม่มานี้เขาถูกพูดถึงและถูกจับตาเป็นประเด็นอยู่บ่อยๆ กับเพศสภาพรวมทั้งการวางตัวในสังคม การใช้ชีวิตที่แสดงออกถึงเรื่องทางเพศมากเกินไป จนบางครั้งก็เกิดเป็นดราม่าเล็กๆ ที่ไม่อาจจะควบคุมได้ เพราะคนในโลกนี้ต่างมีความหลากหลายทั้งเรื่องความคิดและทัศนคติต่อเพื่อนร่วมโลก ซึ่งก็มีคนที่ผ่านจุดนั้นมาได้ แต่อีกหลายๆ คนถูกบูลลี่จนกลายเป็นคนเก็บตัว ไม่พร้อมจะเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อความสุข แต่กลับใช้ชีวิตหลบซ่อนในเงามืดไร้ตัวตน และไร้ความสุขใดๆ ในชีวิตเลย 



ผิดจากเขาผู้นี้ "เขื่อน ภัทรดนัย เสตสุวรรณ" เขาผู้ก้าวข้ามผ่านพ้นอุปสรรคของชีวิต ตั้งแต่การยอมรับเพศที่แท้จริงของตัวเอง ไม่ปกปิดอีกต่อไป พร้อมทั้งเปิดตัวสามี "แดเนียล" และจูงมือแต่งงานกันไปอย่างมีความสุข แต่กระแสการบูลลี่ก็ยังคงดำเนินต่อไปอย่างไร้ปลายทาง และล่าสุดเขาก็ได้กลายเป็นประเด็นร้อนที่ถูกพูดถึงในโลกออนไลน์อีกครั้ง เมื่อเจ้าตัวได้โพสต์ภาพของตนเองที่แต่งหน้าเป็นหญิงสาวสวยงาม พร้อมระบุว่า

 "อย่างที่เขื่อนกล่าวไว้ต้นปีนะครับว่าเขื่อนเจอจุดยืนของตัวเองเเล้ว:) บางวันก็อยากเป็นผู้ชายล่ำๆ แมน take care คนรอบตัว บางวันก็รู้สึกว่าเราเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ อยากให้คนดูแล วันนี้เขื่อนเจอแล้ว เริ่มตกตะกอนแล้ว เขื่อนจะเป็นอะไรก็ได้ที่เขื่อนอยากจะเป็น ที่เขื่อนพอใจและภูมิใจ :)"





ทั้งนี้ หลังจากที่ "เขื่อน" เผยแพร่ภาพดังกล่าวออกทั้งทางทวิตเตอร์และอินสตาแกรมไปไม่นาน ต่างก็มีชาวโซเชียลเข้ามารีทวีตสูงกว่า 4 หมื่นครั้ง พร้อมทั้งกล่าวชื่นชมในความเป็นตัวของตัวเอง ที่ครั้งนี้เธอยินดีให้ "ปันปัน นาคประเสริฐ" แต่งหน้าออกมาได้สวยมากอีกด้วย 








เขื่อนและแฟน "แดเนียล"