กรีดร้องหนักมาก ! "โอปอล์" ตะลึงถึงกับกรี๊ด เจอ "ดีเจอ้อม" สลัดผ้ากระแทกสายตาด้วยบิกินีตัวจิ๋ว

2020-01-12 12:45:53

กรีดร้องหนักมาก ! "โอปอล์" ตะลึงถึงกับกรี๊ด เจอ "ดีเจอ้อม" สลัดผ้ากระแทกสายตาด้วยบิกินีตัวจิ๋ว

Advertisement

ขนาดแค่ได้เห็นไกลๆ เองนะเนี่ย ยังแซ่บเว่อร์จนต้องเพ้อหาออร่ากระจายแทบเสียจริต ถ้าได้เห็นแบบใกล้ชิดชนิดซูมๆ รับรองว่าแฟนๆ จะต้องกรีดร้องดังมากๆ แน่นอนแม่ ... "ดีเจอ้อม สุนิสา" ท้าลมทะเลชิลล์เปลือยผิวลงกระแทกน้ำ ทำเอา "โอปอล์ ปาณิสรา" ตื่นตะลึงในความแซ่บที่แม่เก็บซ่อนไว้

 

เป็นทริปวันเด็กที่มีแต่ผู้ใหญ่เดินกันขวักไขว่ไปมาขาแทบขวิด ซึ่งเหล่าเพื่อนๆ แก๊งดาราแก๊งนี้นานๆ ทีจะมีออกเที่ยวต่างประเทศเลยขอจัดเต็มแบบไร้ลิมิตกันไปเลย คราวนี้พากันไปไกลถึงเกาะมัลดีฟส์ นำทีมโดย "โอปอล์ ปาณิสรา" และสามีหุ่นหมีดีกรีคุณหมอ "โอ๊ค สมิทธิ์ อารยะสกุล" พร้อมแฝดสุดอัศจรรย์ "อลัน - อลิน" ตามด้วย "เต้ย จรินทร์พร" ที่วันนี้โดดเดี่ยวเที่ยวคนเดียวไม่ได้เกี่ยวหวานใจมาด้วย รวมทั้งผู้จัดละครคนเก่ง "จ๋า ยศสิณี" กับสามี นอกจากนี้ยังมี "ดีเจอ้อม สุนิสา สุขบุญสังข์" ทำให้บรรยากาศของทริปเฮฮามีแต่เสียงหัวเราะและเซอร์ไพรส์ต่างๆ มากมาย






เมื่อเดินทางลัดฟ้าไปเยือนถิ่นทะเล มีหรือที่ทุกคนจะปล่อยโอกาสงามๆ ไว้เฉยๆ โดยไม่เอาตัวเองลงไปละเลงน้ำให้สาแก่ใจ ซึ่งหลังจากจัดแจงแยกย้ายกันพักผ่อนเก็บข้าวของเรียบร้อยแล้ว กลุ่มคุณพ่อคุณแม่และพี่เลี้ยง (จำเป็น) ก็พากันจูงลูกๆ ไปทำกิจกรรมกลางแจ้งริมชายหาดสวยๆ ทรายเม็ดละเอียดๆ โดยหมอโอ๊คนั้นจูงน้องอลินเดินชมทิวทัศน์ริมทะเล ส่วนน้องอลันก็มีน้าเต้ยคนสวย (ที่น้องอลันไม่เคยเอ่ยปากชม) คอยดูแลและเดินเล่นบนหาดทราย ส่วนคุณแม่โอปอล์ก็เดินตามเก็บภาพเก็บบรรยากาศไปเรื่อยๆ 





ขณะที่ คุณแม่คนงาม "โอปอล์" กำลังถ่ายคลิปวิดีโอเพื่อบันทึกโมเมนต์ดีๆ เอาไว้นั้น "ป้าอ้อม ดีเจสุนิสา" ของหลานๆ ได้เดินเข้าเฟรมภาพด้วย ซึ่ง "ป้าอ้อม" ของเด็กๆ กำลังไปจะโต้คลื่นและสัมผัสน้ำทะเลสีฟ้าคราม พร้อมกับเดินมาพูดคุยกับเต้ยและโอปอล์ว่า "เอาผ้าออกไม่ได้ ฮ่าฮ่าฮ่า ..."





ทั้งนี้ จังหวะที่ แม่โอป ได้แพนกล้องไปที่ ดีเจพี่อ้อม สาวเท่หนึ่งเดียวในทริป กลายเป็นจังหวะที่พี่อ้อมกำลังสลัดคลุมออกจากตัว เผยให้เห็นด้านหลังกับชุดบิกินีตัวจิ๋วจ้อยที่แม้จะเห็นไกลๆ และเห็นเพียงท่อนบนเท่านั้น ก็ทำเอาแม่โอปและสาวเต้ยถึงกับร้องกรี๊ดออกมาเสียงดังลั่น แต่บอกเลยว่าไม่ใช่แค่สองสาวที่กรีดร้องดังเว่อร์ แต่เหล่าแฟนๆ ที่ติดตามอินสตาแกรมแม่โอปอยู่ก็กรีดร้องดังไม่แพ้แม่ๆ เช่นกัน 



เอาล่ะจ้าาาาาา งานนี้เชื่อว่ากลับเมืองไทยมา ต้องมีช่างภาพติดต่อของพี่อ้อมถ่ายแบบซัมเมอร์นี้แน่นอน ไม่เชื่อคอยดู ... ว่าแต่ตอนนี้ พี่ขอกรี๊ดก่อนนะคะ