ป่วยแต่อินเนอร์ความแซ่บจัดเต็ม “อั้ม” แหวกอกลึกอาบแสงจันทร์ ในชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่

2020-01-12 10:35:51

ป่วยแต่อินเนอร์ความแซ่บจัดเต็ม “อั้ม” แหวกอกลึกอาบแสงจันทร์ ในชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่

Advertisement

อินเนอร์ความสวยแซ่บชนะเลิศ “อั้ม พัชราภา” ป่วยแค่ไหนก็ไม่หวั่น โชว์หน้าสด อวดเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำแหวกอกลึก นั่งชิลล์ริมสระรับแสงจันทร์ 


หวานกันอย่างต่อเนื่องจนบรรดาเพื่อนพ้อง น้องพี่เชียร์ให้มีโมเมนต์สวีตๆ กันอยู่บ่อยๆ สำหรับซุปตาร์ตัวแม่อย่าง “อัม พัชราภา ไชยเชื้อ” และเพื่อนชายคนสนิทที่แฟนๆ รอวันเลื่อนสถานะเป็นคนรักอีกครั้งอย่าง “ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา” ที่ล่าสุด ทั้งคู่ก็ได้ควงแขนกันไปเสิร์ฟโมเมนต์ความน่ารักโดยการเต้นรำกันที่ชายหาด อำลาแสงอาทิตย์ของวัน ท่ามกลางเสียงกรี๊ดกร๊าดและความฟินของบรรดาแฟนคลับน้อยใหญ่






และภายหลังจากที่ทั้งคู่ได้เสิร์ฟโมเมนต์หวานสุดมุ้งมิ้งไปแล้วนั้น แน่นอนว่าไปเยือนทะเลทั้งทีสาวอุ้มก็ไม่พลาดที่จะเผยความแซ่บ อวดความเซ็กซี่ให้แฟนๆ ได้ตามกดไลค์กันแบบรัวๆ โดยงานนี้นางเอกสาวก็ได้หยิบวันพีซแหวกอกลึกถึงเอวมาสวมใส่ ก่อนจะโพสท่าเบาๆ ริมสระน้ำ แต่เต็มไปด้วยอินเนอร์ความเผ็ดแซ่บ หย่อนให้แฟนๆ ได้ตามกดไลค์ กดคอมเมนต์กันผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวอีกด้วย




แน่นอนว่าเสิร์ฟอินเนอร์ความแซ่บ แบบหน้าสดให้เห็นกันขนาดนี้ น้องสุดซี้คนสนิทอย่าง “ดีเจมะตูม เตชินท์” ก็ไม่พลาดที่จะเข้ามาคอมเมนต์แซวสาวอั้มด้วยข้อความว่า… “นี่หรอคะ คนไม่ค่อยสบาย สวยมากแม่” ก่อนที่สาวอั้มจะตามเข้ามาตอบกลับว่า “ไม่สบายจริงๆ ปวดหัว”







งานนี้นอกจากดีเจมะตูมจะเข้ามาแซวแล้ว พระเอกหนุ่มหล่อคมเข้ม รุ่นน้องร่วมสังกัดอย่างหนุ่ม “เอส กันตพงศ์” ก็ไม่วายตามเข้ามาคอมเมนต์แซวซุปตาร์รุ่นพี่ด้วยเช่นกันว่า… “ผมรักทะเล ผมอยากจะขอบคุณทะเลทุกๆ ที่ ที่พี่อั้มไป”

ก่อนจะเห็นสาวอั้มเข้ามาตอบกลับหนุ่มเอสด้วยอาการอารมณ์ดีว่า “5555 น้องเอส”



แหม ! ขนาดไม่สบายยังปล่อยออร่าความสวย และอินเนอร์ความเผ็ดมาถูกอกถูกใจแฟนๆ สุดไปเลยนะจ๊ะสาวอั้ม




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @aum_patchrapa , @pokphornprapha