รองโฆษก พปชร. ดักคออย่าหลอกเด็กวิ่งไล่ลุง (คลิป)

2020-01-10 18:05:12

รองโฆษก พปชร. ดักคออย่าหลอกเด็กวิ่งไล่ลุง (คลิป)

Advertisement

รองโฆษก พปชร. ดักคออย่าหลอกเด็กวิ่งไล่ลุง วอนผู้ใหญ่ส่งเสริมความสามัคคีเป็นตัวอย่าง จี้ทุกฝ่ายคิดถึงส่วนได้-ส่วนเสียอนาคตของชาติ

เมื่อวันที่ 10 ม.ค. น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)  อดีตผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตจอมทอง- ธนบุรี กล่าวว่า เนื่องในโอกาสวันเด็กปีนี้ ตนได้นำซุ้มเกมเตะฟุตบอลเข้าโกล ไปจัดกิจกรรมตามโรงเรียนต่างๆ ได้แก่ โรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ โรงเรียนวัดมงคลวราราม และโรงเรียนวัดนางนอง (พิพัฒน์) รวมทั้งตามชุมชนต่างๆในเขตจอมทอง-ธนบุรี เนื่องจากกิจกรรมที่ส่งเสริมด้านกีฬานั้นเป็นเรื่องสำคัญมาก สำหรับเยาวชนในยุคปัจจุบัน การเล่นกีฬาไม่ว่าจะเป็นประเภทใด สามารถส่งเสริมสุขภาพและความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างเพื่อนที่เล่นกีฬาร่วมกัน การเล่นกีฬาจึงเป็นสิ่งสำคัญเป็นอย่างมากที่ทำให้น้องๆเยาวชนทุกคนมีสุขภาพที่แข็งแรงเหมะสมสำหรับวันเด็กในปีนี้


น.ส.ทิพานัน ยังกล่าวถึงกรณีที่มีการชักชวนเยาวชนเข้าร่วมกิจกรรมทางการเมืองว่า  ตรงนี้เป็นประเด็นที่ผู้ใหญ่ทุกฝ่ายคงต้องพิจารณาให้รอบคอบถึงความเหมาะสม เพราะกิจกรรมนั้นอาจก่อให้เกิดความขัดแย้งและแตกแยกในสังคม และที่สำคัญเราจะต้องดูถึงประโยชน์ที่จะเกิดกับเยาวชนของเราเป็นหลัก เพราะเยาวชนคืออนาคตของชาติ น้องๆทุกคนควรจะได้รับโอกาสที่จะทำกิจกรรมที่มีประโยชน์

“อ้นอยากจะวิงวอนให้ทุกฝ่ายพิจารณาให้อย่างรอบคอบ ถึงประโยชน์ ส่วนได้ส่วนเสียที่จะเกิดขึ้นกับอนาคตของชาติ  ประเทศชาติบ้านเมืองและสังคมของเรา อยากจะฝากไปถึงน้องๆ และเยาวชนในโอกาสวันเด็ก ด้วยว่า การเลือกทำกิจกรรมนั้น ขอให้เลือกกิจกรรมที่มีประโยชน์กับตัวเอง ครอบครัว สังคมและประเทศชาติเพราะความสามัคคี เป็นโครงสร้างที่แข็งแรงที่สำคัญของสังคมของเรา ให้เราอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุขได้ถ้าเรามีความสามัคคี นึกถึงผู้อื่น นึกถึงครอบครัวและนึกถึงประเทศชาติ”น.ส.ทิพานัน กล่าว