แม่ใจจะขาด กอดลูกชายวัย 2 ขวบโดนโจรปล้นร้านทองยิงหัว

2020-01-10 01:25:03

แม่ใจจะขาด กอดลูกชายวัย 2 ขวบโดนโจรปล้นร้านทองยิงหัว

Advertisement

สุดเศร้าแม่ร้องไห้ใจจะขาดกอดลูกชายวัย 2 ขวบ ถูกโจรโหดปล้นร้านทอง กราดยิงโดนศีรษะแน่นิ่งก่อนไปเสียชีวิตที่ รพ. 

จากกรณีคนร้ายบุกเดี่ยวปล้นร้านทองในห้างสรรพสินค้าโรบินสัน จ.ลพบุรี กราดยิง รปภ. ประชาชนในห้างดับ 3 ราย บาดเจ็บสาหัสอีกหลายรายเมื่อช่วงค่ำวันที่ 9 ม.ค.ที่ผ่านมา 

เมื่อวันที่ 10 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 20.44 น. วันที่ 9 ม.ค. ภาพจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นภาพคนร้ายแต่งกายมิดชิด สวมไอ้โม่งรัวยิงใส่ลูกค้าที่มาเลือกซื้อทองประมาณ 3 คน จนล้มไปกองกับพื้น ก่อนจะกระโดดขึ้นบนเคาท์เตอร์กระจกแล้วกวาดทองภายในร้านใส่กระเป๋าสะพายวิ่งหลบหนีไป


ขณะที่กล้องวงจรปิดอีกมุมเวลา 20.44 น. จับภาพขณะคุณแม่คนหนึ่งเดินจูงลูกชายวัย 2 ขวบในชุดสีเหลือง เดินอยู่หน้าร้านทอง จู่ๆเด็กก็ทรุดลงไปกองกับพื้นคาดว่าถูกกระสุนที่คนร้ายกราดยิ่งนั่นเอง ท่ามกลางเสียงหวีดร้องของผู้เป็นแม่ที่แทบใจจะขาดใจว่า “ลูกแม่ ๆๆๆๆถูกยิงที่หัว ” ซึ่งภายหลัง ด.ช.คนดังกล่าวได้ไปเสียชีวิตที่ โรงพยาบาลนารายณ์ อ.เมือง จ.ลพบุรี

สำหรับเหตุการณ์นี้เบื้องต้น มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 ราย เป็นชาย อายุ 33 ปีถูกยิงที่ใบหน้า และหญิงอายุ 31 ปี ถูกยิงที่ท้อง ,บาดเจ็บ 5 ราย นำส่งโรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช 3 ราย ประกอบด้วย 1.หญิงอายุ 44 ปี ถูกยิงที่ท้องและแขนซ้าย 2.ชายอายุ 22 ปีถูกยิงที่หน้าอก มีเลือดออกในปอด 3.หญิงอายุ 34 ปี ถูกยิงหน้าอกขวามีเลือดออกในปอด  และถูกยิงที่ขาซ้าย  และ โรงพยาบาลเมืองนารายณ์ 2 ราย (เสียชีวิต 1 รายคือ ด.ช.วัย 2 ขวบถูกยิงที่ศีรษะ ) ส่วนอีกราย เป็นชายอายุ 43 ปี ถูกยิงที่หน้าอกขวา