เปิดมิติใหม่วงการข่าว รวบตึงเน็ตไดอลระดับประเทศ ถกประเด็นโซเชียล กับรายการ "หาแต่เรื่อง" !!

2020-01-10 18:00:23

เปิดมิติใหม่วงการข่าว รวบตึงเน็ตไดอลระดับประเทศ ถกประเด็นโซเชียล กับรายการ "หาแต่เรื่อง" !!

Advertisement

ช่องข่าวและสาระบันเทิง นิว 18 (NewTV) ช่อง 18 ผุดรายการแหวกแนว "หาแต่เรื่อง" รายการคุยข่าวคุ้ยเขี่ยดราม่ามิติใหม่ เปิดโลกที่ต่างไปจากสิ่งเดิมๆ กับเน็ตไอดอลผู้มีอิทธิพลทางโซเชียลฝีปากกล้าทั้ง 4 พร้อมกูรูรอบรู้อีกหลายคนที่จะมาเสริมทัพเพิ่มความมันแบบนันสต็อป 1 ชั่วโมงเต็มๆ ...



ช่อง นิว 18 ผุดไอเดียบรรเจิดเปิดตลาดเมาท์มันคนกันเอง กับรายการ "หาแต่เรื่อง" ... จกประเด็นข่าวฮอต ยกซดดราม่าร้อนๆ ว่อนโลกโซเชียล หยิบมาถกกันมันหยดขนาดเอาช้างมาฉุดก็หยุดไม่ได้ โดยเหล่าสุดยอดอินฟลูเอนเซอร์ (ผู้ทรงอิทธิพลบนโลกโซเชียล) ตัวจี๊ดที่มีสไตล์การวิจารณ์และแนวคิดแตกต่างกันไป เรียกได้ว่าไอดอลทั้ง 4 นั้นอยู่ในระดับแถวหน้าของเมืองไทย โดยมีผู้ติดตามมากกว่าหลักแสนด้วยกัน งานนี้ใครไม่ดูถือว่าโคตรพลาด !!




ซึ่งพิธีกร ทั้ง 4 ที่จะรับหน้าที่คุ้ยแคะแกะข่าวเขย่าดราม่านั้น นำทีมโดย "คุณเบ๊น อาปาเช่" ยูทูบเบอร์ช่อง "เบ๊น อาปาเช่" มีผู้ติดตาม 2.68 แสนคน ผู้โด่งดังจากการทำคลิป "อาม่า" และมียอดผู้เข้าชมหลักล้านด้วยกัน 






ตามด้วย "คุณสิก - ศิกวัสส์ ลือโสภณ" เจ้าของ "ลอยด์" สุนัขพันธุ์ชิบะที่เคยเป็นข่าวถูกคนร้ายตัดขาหน้าด้านซ้าย จนเกิดเป็นเพจ "ปู่ลอยด์" อีกทั้งยังเป็นยูทูบเบอร์ช่อง แฮ่กึ๋น รายการเกี่ยวกับการทำผม ตัดผม และอยู่ในกลุ่มเพจสายดาร์ก



ต่อด้วย "คุณตูน โพธิ์ดำ" สาวสวยลุคเปรี้ยวเฉี่ยวคนเดียวในแก๊ง "หาแต่เรื่อง" เธออยู่ในกลุ่มเพจสายดาร์กที่เคยแฉดราม่ามามากต่อมาก อีกทั้งยังรับเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์ ในโซเชียลมีเดีย ผู้ปลุกกระแสสังคมได้ตลอดเวลา 





ปิดท้ายที่ "คุณจอห์น ไรเดอร์" พิธีกรรายการรถจักรยานยนต์หลายรายการ ที่มีผลงานส่วนตัวเป็นการไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กและมีผู้ติดตามมากถึง 3.7 แสนคน ทำให้เขากลายเป็นเน็ตไอดอลได้รับความนิยมอย่างมาก





สำหรับผลงานที่เป็นกระแสสังคมจนทำให้พวกเขาเป็นที่รู้จักถึงทุกวันนี้ เช่น การช่วยเหลือแม่น้องการ์ตูน ที่ทั้งหมดช่วยกันระดมทุนบริจาคได้กว่า 7 ล้านบาท ล่าสุด คือคดีแชร์แม่มณี ที่จุดกระแสจนจับกุมผู้ต้องหาได้ทั้งขบวนการ



นี่ยังไม่หมดความเด็ดดวงพวงมาลัย เพราะยังมีคณะผู้สนับสนุนข้อมูล อย่าง "คุณกบ" เจ้าของเพจ Ninja And The Gang (นินจา หมาอลาสกัน) ที่มีแฟนเพจติดตามหลายแสนคน และอยู่ในกลุ่มเพจสายดาร์ก สามารถเปิดประเด็นข่าว ปั่นกระแสสังคมได้


ภาพจากเพจ Ninja And The Gang



พิเศษสุดๆ กับพิธีกรเสริมทัพตัวเป้ง อาทิ "ทนายตั้ม" ทนายความคนเก่งที่ว่าความคดีดังหลายคดี หมอแล็บแพนด้า อินฟลูเอนเซอร์ในเพจเฟซบุ๊ก




พบกับพวกเขาได้ทุกวันจันทร์ - พฤหัสบดี เวลา 21.15 - 22.15 น. เริ่มดีเดย์วันจันทร์ที่ 13 ม.ค.63 พวกเราชาวนิว 18 จะเปิดประสบการณ์การเสพข่าวด้วยมิติที่สดใหม่ไม่เหมือนใครอย่างแน่นอน !!