เจอศึกหนักต้องรับมือเป็น !! "ดร.บุ๋ม" กำราบเกรียนคีย์บอร์ดตามยี้ด่าสนั่นไอจี

2020-01-07 16:45:18

เจอศึกหนักต้องรับมือเป็น !! "ดร.บุ๋ม" กำราบเกรียนคีย์บอร์ดตามยี้ด่าสนั่นไอจี

Advertisement

เจอของจริงชิ่งแทบไม่ทัน... ป่วยจิตพิชิตได้ "บุ๋ม ปนัดดา" กำราบราบคาบแฟนคลับด้านมืด ด่ากราดสาดของเสียรัวอวัยวะลับเฉพาะ !!



เจอแบบนี้ก็ปวดเฮดตั้งแต่เช้าสิคะท่านผู้ชม "ดร.บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" แทบปรี๊ด เจอเกรียนคีย์บอร์ดอ้างเป็นแฟนคลับ ก่นด่าเสียๆ หายๆ จนต้องตั้งแบบอริยชน เจอแบบนี้ฝ่ายอันธพาลก็มีอันต้องพ่ายไป กลับตัวกลับใจเปลี่ยนเป็นคนใหม่ในเวลาอันรวดเร็ว 






เรื่องราวนี้ถูกเผยโดยเพจดัง "เจ๊เผือก" ซึ่ง "บุ๋ม ปนัดดา" นั้นได้โพสต์ภาพกล่าวอรุณสวัสดิ์ทักทายแฟนคลับตามปกติ แต่อยู่ๆ กลับมีคอมเมนต์จากแอคเคานต์หนึ่งซึ่งใช้ชื่อว่า ... เข้ามาต่อว่าด้วยถ้อยคำหยาบคายและมีความอาฆาตมาดร้ายราวกับว่าโกรธกันมาแต่ชาติที่แล้ว 





งานนี้ คุณแม่บุ๋มคนสวยก็หาอยู่เฉยไม่ ได้แท็กหาสาวอุ้ม (ขจรกิติ์ พ้นภัย) พิธีกรอีกคนมาช่วยเป้นกำลังเสริม ซึ่งสาวอุ้มเองก็ไม่อาจต้านทานไหว จึงปล่อยให้คุณแม่บุ๋มจัดการไปแล้วแต่เห็นควร จากนั้นสาวบุ๋มจึงจัดการชวนคุยกับแอคเคานต์เจ้าปัญหาเพื่อให้รู้ถึงปัญหาความคับข้องใจ จนอีกฝ่ายยอมเผยว่าตนนั้นเป็นแฟนคลับอุ้ม ขจรกิติ์ แต่ไม่อาจห้ามอารมณ์เคืองให้อยู่ในใจได้ ต้องเขียนด่าทอไปด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ จากนั้นแอคเคานต์ดังกล่าวก็ถอยให้สาวบุ๋มแถมเปลี่ยนเป็นคอมเมนต์ดีๆ อย่างกับคนละคนกัน จนแฟนคลับคนอื่นๆ งงไปตามๆ กัน 





แหมๆๆ ดูแค่นี้ก็รู้แล้วว่าแม่บุ๋มนั้นจิตวิทยาสูงส่งขนาดที่มืออาชีพยังต้องอาย ไม่ว่าปัญหาจะมากน้อยแค่ไหน แม่บุ๋มรับมือได้สบายๆ ชิลล์ๆ เห็นอย่างนี้แล้วมือเกรียนมือป่วนจิตป่วยทั้งหลายที่จะเข้ามาหาเรื่อง หรือรู้ว่าตัวเองเข้าข่ายป่วยทางจิตก็สามารถขอคำปรึกษาจากพี่บุ๋มได้เลยนะจ๊ะ แต่ถ้ารอนานไม่ไหวก็ให้ไปพบแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเสียก่อน เพราะทางออกของโรคทางจิตมีเพียงแต่หมอเท่านั้นที่จะช่วยแก้ไข หาทางสว่างให้กับเราได้ แล้วอย่าไปป่วยใส่ใครต่อใครอีกฝากไว้แค่นี้จ้า