เอาชีวิตแทบไม่รอด ! "กระแต" อัพเดตอาการฝีที่หน้าอก เตือนผู้หญิงต้องระวัง

2020-01-07 12:25:56

เอาชีวิตแทบไม่รอด ! "กระแต" อัพเดตอาการฝีที่หน้าอก เตือนผู้หญิงต้องระวัง

Advertisement

ต้องเข้าไปนอนพักรักษาตัวนานเกือบเดือน สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว "กระแต อาร์สยาม" หลังเกิดฝีที่หน้าอกจนต้องเข้ารับการรักษาเป็นการด่วน ล่าสุด เจอสาวกระแตในงาน “ONE HERO SERIES MUAY THAI” (วัน ฮีโร่ ซีรีส์ มวยไทย) เลยสอบถามถึงเรื่องสุขภาพได้ความว่า

อัพเดตอาการหน้าอก ?
เป็นฝีเต้านมจริงๆ เราก็ไม่ได้ศึกษามาก่อน พอเป็นก็ศึกษาเลย โรคฝีเต้านมร้ายแรงเท่าๆ มะเร็งเต้านมเลย จริงๆ หนูเป็นน้ำเหลืองไม่ดีตั้งแต่เด็กแตะอะไรก็ช้ำเป็นฝีหมด









มีโอกาสลามไปที่อื่นไหม ?
จริงๆ ต้องรีบผ่าเพราะว่าตัวเชื้อมันกินเนื้อเรา ก่อนหน้านั้นกระแตไปเต้น เกิดอุบัติเหตุแล้วไปซ้ำเสร็จแล้วมันก็เริ่มม่วง พอมันอักเสบมันก็เริ่มเป็นหนองบวกกับภูมิต้านทานไม่ดีก็เลยกลายเป็นติดเชื้อ หน้าอกเราเลยม่วงเต็มไปหมดเลย

สาเหตุเกิดจากการเต้นด้วยไหม ?
จริงๆเกิดจาการที่หนูฟกซ้ำ อักเสบเสร็จก็ติดเชื้อมันก็เลยลามเลยต้องผ่าออก

มันกระทบกับหน้าอกไหม ?


ไม่เลยไม่เกี่ยวกัน แต่ว่าเนื้อก็หายไป



เป็นสองข้างเลยไหม ?
เป็นข้างขวาข้างเดียว



มีโอกาสกลับมาเป็นฝีอีกไหม ?
หมอบอกมีโอกาสกลับมาเป็นอีกได้ บางทีมันยังไม่หมดไป เพื่อนแตเป็นกันเยอะบางทีผ่าตัด 2-3 รอบ แต่ก็ภาวนาอย่าให้เป็นอีก ตอนนี้ก็หายแล้ว

แบบนี้กระทบกับไซส์หน้าอกเราไหม ?
นิดเดียวค่ะ และมีตำหนิเป็นแผล





เกี่ยวกับการทำหน้าอกด้วยไหม ?
ไม่เกี่ยวเลย มันเกี่ยวกับการที่เราไม่ระวังแล้วช้ำ พอเป็นหนองก็อักเสบเชื้อมันเลยลามแค่นั้นเอง จริงๆ หนูระวังตลอด แต่อุบัติเหตุมันเกิดขึ้นได้ แต่ว่าอันนั้นที่มันอันตรายก็จะลดลง

แต่เราก็มีแพลนจะทำหน้าอก ?
จริงๆ หนูแอบถามหมอนะ หมอบอกว่าให้รอประมาณอีก 1-2 ปี ให้ข้างในมันสมานก็อาจจะทำได้ ก็อยากทำ แต่ไม่แน่อีก 2 ปีอาจจะเป็นเทรนด์นมเล็กก็ว่าได้นะคะ (หัวเราะ)

แสดงว่าเราไม่เคยทำ ?
ใช่ค่ะ เป็นเทคนิคการโกย



หลายคนสงสัยมันจะกลายเป็นมะเร็งได้ไหม ?
แตไม่มีความรู้ด้านนี้ แต่หมอบอกว่าอาการฝีเต้านมคล้ายกับมะเร็งผู้หญิงเป็นกันเยอะต้องระวัง

ยืนยันว่าแม่ให้มาไม่ได้ไปทำอะไร ?
จริงๆ ก็ไม่ได้มีเยอะนะ พอจริงๆ เข้าโรงพยาบาลไปคิดอะไรได้เยอะมาก เพราะเกิดมาไม่เคยนอนโรงพยาบาลเป็นเดือน ก็อยากจะลองทำอะไรใหม่ๆ ปีนี้ก็ตั้งแพลนไว้เยอะมาก ตอนนี้ก็ทำเพลงใหม่ 3 เพลงรวดเลย

ต้องเต้นเยอะขึ้นไหม ?
เรียกว่าเปลี่ยนสไตล์และดูดีขึ้น แล้ววันนี้ก็เปลี่ยนลุคใหม่ทำผมใหม่ ตัดสั้นลง เพราะอยากเปลี่ยนตัวเองให้เป็นคนใหม่ที่ดีกว่าเดิมค่ะ