“ลุลา” ชวนเพื่อนศิลปิน แจมคอนเสิร์ตการกุศล ช่วยไฟป่าออสเตรเลีย

2020-01-07 10:00:18

“ลุลา” ชวนเพื่อนศิลปิน แจมคอนเสิร์ตการกุศล ช่วยไฟป่าออสเตรเลีย

Advertisement

สะเทือนใจคนทั่วทุกมุมโลก “ลุลา กันยารัตน์” โพสต์ข้อความเชิญชวนเพื่อนศิลปินร่วมแจมคอนเสิรต์ เพื่อหาเงินสมทบทุนช่วยเหลือสถานการณ์ไฟป่า ที่ประเทศออสเตรเลีย

เรียกได้ว่าเป็นเหตุการณ์ที่สะเทือนใจและน่าเป็นห่วงอยู่ไม่น้อยเลยในขณะนี้ สำหรับสถานะการณ์ไฟป่าที่ประเทศออสเตรเลีย ที่กำลังลุกลามเผาไหม้จนเกิดความเสียหายและสูญเสียเป็นวงกว้าง จากเหตุการณ์นี้ก็ทำให้ผู้คนทั่วทุกมุมโลกให้ความสนใจและร่วมสมทบทุนบริจากเงินช่วยเหลืออยู่ไม่น้อย 




เช่นเดียวกับนักร้องสาว “ลุลา กันยารัตน์ ติยะพรไชย” ที่นอกจากจะเป็นศิษญ์เก่าที่สถาบันแห่งหนึ่งในประเทศออสเตรเลียแล้ว เธอยังได้ทำหน้าที่เป็นสะพานบุญ โดยการออกมาโพสต์ข้อความเชิญชวนเพื่อนพ้องน้องพี่เหล่าศิลปิน ให้ร่วมขึ้นคอนเสิร์ตเพื่อหาเงินช่วยเหลือไฟป่าที่ออสเตรเลียอีกด้วย






โดยงานนี้ลุลาก็ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า…

“อาทิตย์ 12 ม.ค. บ่ายๆ ถึงเย็นๆ ค่ำๆ ลุลาว่าง เพื่อนปุ๊กซึ่งเป็นศิษย์เก่าออสเตรเลียเหมือนกัน ชวนจัดคอนเสิร์ตเพื่อบริจาคเงินช่วยไฟป่าออสเตรเลีย มีเพื่อนศิลปินคนไหนอยากจะมาแจมบ้างคะ เราจะบริจาคตรงที่หน่วยของออสเตรเลียถึงแน่นอน”




ซึ่งหลังจากที่สาวลุลาได้โพสต์ข้อความดังกล่าวออกไปแล้วนั้น เจ้าตัวก็ได้รับฟีดแบกตอบกลับจากบรรดาเพื่อนศิลปิน และชาวโซเชียลที่พร้อมจะยื่นมือเข้ามาเหลืออย่างล้นหลามเลยทีเดียว




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @lulaandlulis