ร้องเพลงไป ร้องไห้ไป “ใหม่ เจริญปุระ” น้ำตาท่วมเวที ยอมใจแฟนคลับป่วยเจียนตายขอพบสักครั้ง

2020-01-06 12:30:08

ร้องเพลงไป ร้องไห้ไป “ใหม่ เจริญปุระ” น้ำตาท่วมเวที ยอมใจแฟนคลับป่วยเจียนตายขอพบสักครั้ง

Advertisement

"ถ้าเธอไม่ไปหาหมอเธอไม่ต้องมาตามฉัน ..." "ใหม่ เจริญปุระ" เผยเรื่องซึ้ง กล่อมแฟนคลับป่วยเจียนตายไปรักษาตัวจนหายดี ปลื้มใจ เป็นตัวแปรเปลี่ยนชีวิตแฟนคลับไปในทิศทางที่ดีได้ 



เป็นความประทับใจระคนความซาบซึ้งยิ่งกว่าสิ่งใด เมื่อสิ่งที่ทุ่มเทชีวิตทำลงไปมีฟีดแบ็กกลับมาอย่างดีเยี่ยม มีกองหลังคอยสนับสนุนตลอดมา ไม่ว่าวันเวลาจะผ่านมาเนิ่นนานสักเท่าไร นั่นเป็นสิ่งที่การันตีได้ว่า ผลงานเหล่านั้นมีค่าและมีความหมายต่อใครหลายๆ คน สำหรับ ศิลปินสาวมากความสามารถ "ใหม่ เจริญปุระ" ที่ทุกวันนี้เธอยังคงมีกองทัพแฟนคลับหลายหลากช่วงอายุคอยติดตามเชียร์อัพทั้งในและต่างประเทศ






ล่าสุด "ใหม่ เจริญปุระ" ตัวแม่แห่งวงการเพลงยุค 90 ที่ใครหลายคนยกให้เป็น QUEEN OF POP ROCK ได้มาเปิดอกคุยถึงเรื่องราวชีวิตที่ผ่านมาตั้งแต่ต้นจนถึงทุกวันนี้แบบสนิทสนมกับพิธีกรสายฮาเจ้าประจำอย่าง นีโน่-เมทนี บุรณศิริ, นุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร และ แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น เรียกว่าใครเป็นแฟนคลับสาวใหม่ไม่ควรพลาด !!





งานนี้ "ใหม่" ยังได้เผยความซาบซึ้งตรึงตราประทับใจในแฟนคลับคนหนึ่งที่ต่างแดน ที่ขนาดป่วยด้วยโรคร้ายจนร่างกายซูบผอม ยังอุตส่าห์ดั้นด้นมาดูเธอขึ้นโชว์คอนเสิร์ต โดยใหม่นั้นเล่าด้วยความภูมิใจว่า ขณะที่ร้องเพลงไปก็ร้องไห้ไปด้วย เพราะความสงสาร พอจบคอนเสิร์ตลงมาจากเวทีจึงรีบไปบอกแฟนคลับคนนั้นว่า "ไปหาหมอรักษาตัวเสีย ไม่เช่นนั้นไม่ต้องมาติดตามเชียร์" ซึ่งหลังจากนั้นแฟนคลับคนนี้ก็ยินยอมไปพบแพทย์แต่โดยดีและรักษาตัวจนหายขาดจากโรคร้าย มีร่างกายแข็งแรงอ้วนท้วนสมบูรณ์ แถมยังมีเคสแม่สอนลูกที่ไม่เอาไหนให้มาติดตามใหม่ เพื่อจะได้รู้ว่าการทำงานที่เหน็ดเหนื่อยนั้นเป็นอย่างไร จนทุกวันนี้จบมหาวิทยาลัยดีๆ มีงานมีการทำ ยังความปลาบปลื้มแก่ตัวใหม่เองและครอบครัวของแฟนคลับเหล่านั้นเป็นอันมาก





โดยประเดิมความสนุก คุยแบบสนิทครั้งนี้ เปิดตัวด้วยการโชว์เสียงร้องแหบเสน่ห์ในเพลง แพ้ใจ ให้แฟนๆ ได้ฟังกันแบบสดๆ กลางรายการ ทำเอาทุกคนในสตูดิโอ ถึงกับเคลิ้มไปตามๆ กัน แต่ความสนุกยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะมาเยือนรายการนี้ทั้งที ใหม่ก็ขอย้อนเล่าชีวิตในวันวาน ที่กว่าจะมาถึงวันนี้ ไม่ใช่เรื่องง่าย ต้องพิสูจน์อะไรด้วยตัวเองหลายๆ อย่าง พร้อมเผยความรู้สึกเกี่ยวกับชีวิตครอบครัวที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน แต่จะเป็นเรื่องอะไรบ้างนั้น ปูเสื่อรอได้เลยจ้า



ติดตามความสนุก ส่งท้ายปี กับทุกเรื่องราวของ ใหม่ เจริญปุระ ที่ยอมเผยแบบหมดเปลือกในรายการ “ฮัลโหล ซุปตาร์” วันศุกร์ที่ 27 ธันวาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 22.30 น. เป็นต้นไป ทางช่อง 7HD กด 35 หรือไลฟ์สด Ch7HDEntertainment





สามารถติดตามความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter: Ch7HD และ Ch7HD Entertainment และ ทางเว็บไซต์: www.ch7.com หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง Bugaboo.tv




https://www.bugaboo.tv/watch/476314?refid=w_right_path