ศึกบุปผาวังโลโซยังไม่จบ 'กานต์' จี้ "เมียที่ 2" พิสูจน์ DNA ลูกชาย ลั่นถ้าไม่ทำเจอฟ้องแน่ !

2020-01-05 14:40:19

ศึกบุปผาวังโลโซยังไม่จบ 'กานต์' จี้ "เมียที่ 2" พิสูจน์ DNA ลูกชาย ลั่นถ้าไม่ทำเจอฟ้องแน่ !

Advertisement

สงครามแห่งความรัก ณ บ้านโลโซยังไม่มีทีท่าว่าจะจบลงง่ายๆ โดยก่อนหน้านี้สองเมียยังคงปรองดองจับมือแทคทีมขับไล่เมียทีี่ 3 ออกจากบ้าน "เสก" ไป แต่ไหงอยู่ๆ กลับกลายเป็นว่ามาตีกันเองอีก นี่แหละหนาโบราณท่านว่า "รักสามเส้า" อาจเผาเรือนจนวายวอด "กานต์ วิภากร" สั่นเป็นเจ้าเข้าจะลากเอา "แซนวิช" ตรวจหาดีเอ็นเอ พิสูจน์ให้เห็นเนื้อแท้ว่า "น้องลีออง" นั้นลูกใครกัน ? ลั่น หากเพิกเฉยจะเดินหน้าฟ้องเอาค่าเสียหาย แหกอก ทำลายแม้กระทั่งลูกตัวเอง



ศึกครั้งนี้ใหญ่ (เมีย) หลวงนัก ครั้งก่อนเมียของเสกทั้งสอง "กานต์ วิภากร - แซนวิช ปภาดา" ร่วมมือกันทำลายรังรักขับไล่ "อีฟ" เมียอีกคนของเสกออกจากบ้านไปอย่างคนพ่ายแพ้ แต่คราวนี้เมียใหญ่กลับจะเอาชนะเมียสองที่แสนสตรองมายาวนาน โดยโพสต์เฟซบุ๊กจี้ให้สาวแซนวิชนำลูกชาย น้องลีอองไปตรวจดีเอ็นเอเพื่อจะได้หายสงสัยกันเสียทีว่า พ่อที่แท้จริงของน้องลีอองเป็นใคร






ล่าสุด เมื่อวันที่ 5 ม.ค.กานต์ วิภากร ได้โพสต์เฟซบุ๊ก โดยด้วยถ้อยคำรุนแรงต่อว่าอีกฝ่ายอย่างกับเกลียดกันมาแต่ชาติไหน พร้อมกับระบุว่า ผลกระทบที่ครอบครัวเราได้รับนั้นแสนสาหัสมาก จากที่คิดว่าดี น่ารัก นิสัยดี กลับกลายเป็นอำมหิตผิดมนุษย์ ทำลายได้แม้กระทั่งลูกตัวเอง ใครจะกล้าให้เข้าใกล้ ความว่า





ทั้งนี้ พอจะสรุปสิ่งที่ "กานต์" ต้องการจะสื่อสารประมาณว่า ลูกๆ ของเธอเสียใจกับเหตุการณ์ลวงโลกครั้งนี้ของ...มาก เข้าใจคำว่า ให้ใจ หัวใจ ความรักบริสุทธิ์บ้างไหม และความเสียหายของนักร้องดังในครั้งนี้ ที่ทนทุกข์อยู่กับเรื่องนี้มา 3 ปี ต้องโดนประณามหยามเหยียดจากบทละครกำมะลอนี้ ตีมูลค่าดูราคาเท่าไร !!! การกระทำแบบนี้เข้าข่ายต้มตุ๋น อีกฝ่ายต้องรับผิดชอบความผิดทุกอย่างที่สร้างขึ้นมาและทำร้ายทุกคนในครอบครัวของเธอ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ลูกคุณเอง!!

สรุปมา จะตรวจหรือจะให้ฟ้องศาล ถ้าฟ้องศาลที่อรัมภบทไปจัดเต็มนะ ไม่สงสารใครอีกแล้ว จะฟ้องเรียกค่าเสียหายทุกอย่างที่ทำร้ายและครอบครัว ไปคิดดีๆ และติดต่อมาว่าจะเอายังไง ให้เวลาภายในวันอังคารนี้เท่านั้น อย่าเยอะ เลอะเทอะ 50,000 ถ้ามาทวงอีกก็ด้านเกินทนแล้ว