แฟนหนูค่ะพ่อ "แตงโม" จูงมือ "นิก" ร่วมรับประทานอาหารพร้อมหน้าครอบครัว

2020-01-03 18:15:24

แฟนหนูค่ะพ่อ "แตงโม" จูงมือ "นิก" ร่วมรับประทานอาหารพร้อมหน้าครอบครัว

Advertisement

อาหารมื้อนี้คงอร่อยดีมีความสุข "แตงโม นิดา" จูงมือ "นิค คุณาธิป" พาเจอครอบครัว ร่วมโต๊ะอาหารพร้อมหน้าพ่อแม่ บรรยากาศสุดอบอุ่น ...

กลิ่นความสวีตแสนฟุ้งจรุงหัวใจจริงๆ สำหรับนักแสดงสาวลุคเซ็กซี่ "แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์" ที่เพิ่งเปิดตัวแฟนหนุ่มน้อยอย่างยิ่งใหญ่ กับแฮชแท็กสุดฮิ้วว่า แฟน2020 กับนักแสดงวัยเฮ้วรุ่นน้อง "นิก คุณาธิป ปิ่นประดับ" โดยเลื่อนตำแหน่งจากคนแถวบ้านมาเป็นคนรู้ใจ ล่าสุด สาวแตงโมก็ได้จูงมือหนุ่มนิกรับประทานอาหารร่วมโต๊ะกันพร้อมทั้งคุณพ่อคุณแม่ของสาวโมในวันขึ้นปีใหม่ที่ผ่านมา ลั้ลลาพาเพลินเสริมพลังความรักกันทั้งครอบครัว 






หลังจากทำให้แฟนๆ สงสัยกันไปมาตกลงแค่เพื่อนข้างบ้านจริงมั้ย เพราะ "แตงโม" และ "นิก คุณาธิป" นักแสดงภาพยนตร์ที่กำลังมีปัญหาฟ้องร้องกับ "พชร์ อานนท์" ทั้งคู่สนิทกันอย่างมาก ในที่สุดต้นปีที่ผ่านมา แตงโมโพสต์ภาพกอดกับนิกพร้อมติดแฮชแท็ก แฟน2020 และล่าสุดก็พานิกมารับประทานอาหารร่วมโต๊ะกับคุณพ่อ คุณแม่แล้วจ้า ครอบครัวสุขสันต์ แฮปปี้รับปีใหม่ หัวใจแตงโมสีชมพูอีกครั้งแล้วจ้า อายุห่างเป็น 10 ปี ไม่ใช่ปัญหาจ้า หวานมาก ! โดยก่อนหน้านี้สาวโมได้พูดถึงความรักครั้งนี้ของเธอเอาไว้ว่า



"แฮชแท็ก แฟน2020 หรือคะ อ๋อ ตามนั้นเลยค่ะ ถามว่าอะไรที่ทำให้เปิดใจคบคนนี้ น่าจะเป็นความละเอียดอ่อนบางอย่างที่เขาละเอียดกว่าผู้ชายทั่วไป ส่วนเรื่องอายุที่ห่างกันถึง 10 ปี ไม่กลัวจะมีปัญหา เพราะเรื่องพวกนี้มันปรับกันได้ ที่ผ่านมาเขาก็พิสูจน์ให้เราเห็นว่าเขาไม่ใช่เด็กน้อยอย่างที่หลายคนพูดเอาไว้"




คนแซวเยอะไหม ?
คนรอบข้างไม่ค่อยเท่าไหร่ แต่จะมีข่าวลงแซวบ้างนิดหน่อย อาจจะเพราะไม่ค่อยได้ออกไปไหนด้วย อยู่แต่บ้าน เลยไม่ได้เจอใครเท่าไหร่ค่ะ



จากเพื่อนบ้านก็มาเป็นคนรู้ใจแล้ว ?
ใช่ค่ะ ที่ผ่านมาเขาก็อยู่เคียงข้างมาตลอดอย่างที่เขียนบอกไป เราก็มีปัญหาส่วนตัวในหลายเรื่อง แต่เขาไม่เคยทิ้งเราไปไหนเลย เรียกว่าเป็นคนที่อดทนมาก อดทนจริงๆ ค่ะ



นิกงงไหมที่ตัวเราติดแฮชแท็กแบบนั้นเลย ?


ไม่น่าจะงงหรอกมั้ง เอาจริงๆ เราสองคนก็ไม่ได้ซีเรียสกับคำว่าแฟนสักเท่าไหร่ อีกอย่างที่ลงไปแบบนั้นเพราะเรารู้สึกว่ามันเหมาะสมแก่เวลาแล้วที่จะใช้คำนี้ได้ เพราะว่ารู้จักกันจะ 2 ปีแล้ว ช่วงแรกรู้สึกเป็นเพื่อนพี่น้องกันจริงๆ แต่มาเริ่มรู้สึกว่าสนิทสนมกันมากกว่านั้นน่าจะประมาณปีหนึ่ง จนมั่นใจว่าคนนี้น่าจะคบหากันได้

หลายคนบอกว่าในที่สุดความพยายามของนิกก็เป็นจริง เพราะเหมือนเป็นฝ่ายที่เข้ามาจีบเราก่อน ?
ใช่ๆ ที่เขาเป็นฝ่ายมาชอบเราก่อน แต่ว่าก็ไม่ได้ซีเรียสขนาดนั้น คุยกันขำๆ จนถึงตอนนี้ที่ใช่คำว่าแฟนกันแล้วส่วนตัวไม่ได้รู้สึกว่ามีอะไรเปลี่ยนแปลงเลย เหมือนเดิม ค่อนข้างๆ จะทรงๆ ราบเรียบ ไม่หวือหวา



คุณพ่อว่ายังไงบ้าง ?


คุณพ่อไม่ได้ว่ายังไง เขาก็ช่วยเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่อยู่แล้ว ในทุกเรื่องเลย ไม่ใช่แค่เรื่องความรัก แต่เรื่องการทำงานของเราสองคนคุณพ่อก็เป็นกำลังใจให้ด้วย

คาดหวังกับความรักครั้งนี้ขนาดไหน ?
คาดหวังน้อย แต่ไม่ใช่จะไม่คาดหวังเลยนะ เพียงแค่ว่าเราจะไม่สร้างฝันใหญ่โตมโหฬาร เพราะว่าเรามีประสบการณ์มาก่อน บวกกับเราอายุเยอะแล้ว ไม่รู้ว่าเดี๋ยวถ้าเกิดเขาโตไปแล้วเขาจะไปจากเราหรือเปล่า วันหนึ่งเกิดเราเหี่ยวแก่ไปอะไรยังเงี้ย นึกออกมั้ยคะ เราก็ต้องเผื่อใจไว้นิดนึง ไม่หวังหรือฝันมากเกินไป



มีคนบอกว่ากินเด็กเป็นอมตะ ?
งั้นบอกเลยว่า อยากเป็นอมตะค่ะ





ที่มา: ข่าวสด