ระทึกขวัญเฉียดความตาย "มาสุ" ถูกโจรร้ายบุกปล้นชิงทรัพย์กลางกรุงอัมสเตอร์ดัม

2020-01-02 19:20:31

ระทึกขวัญเฉียดความตาย "มาสุ" ถูกโจรร้ายบุกปล้นชิงทรัพย์กลางกรุงอัมสเตอร์ดัม

Advertisement

กะจะไปท่องเที่ยวให้สุขใจสบายอุรา กลับต้องมาเผชิญมวลหมู่มารชาวต่างชาติต่างภาษารุมทำร้าย  กลายเป็นประสบการณ์สุดระทึก แถมเป็นบทเรียนฝังใจไปตลอดชีวิต ... "มาสุ" พระเอกหน้าคม โดนโจรจู่โจมทำร้าย ปล้นอุกอาจชิงทรัพย์สินกลางเมืองกรุง !!



“มาสุ จรรยางค์ดีกุล” พระเอกชื่อดังแห่งวิก 3 ได้โพสต์เรื่องราวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว หลังเดินทางไปท่องเที่ยวและเคานต์ดาวน์ที่กรุงอัมสเตอร์ดัม เมืองหลวงของประเทศเนเธอร์แลนด์ แต่กลับโดนมิจฉาชีพ 4 ราย เข้ามารวบตัวพร้อมแย่งกล้องถ่ายรูปที่คล้องคอไว้ ก่อนจะรีบขี่มอเตอร์ไซค์หลบหนีไป ทำให้หนุ่ม “มาสุ” ได้รับบาดเจ็บ จนกลายเป็นที่พูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์ โดยที่หนุ่ม “มาสุ” ได้เล่าเหตุการณ์สุดระทึกว่า




“สวัสดีปีใหม่ครับ อดได้รูปเคานต์ดาวน์ เอารูปแรกของปีมาฝากแทน.. เมื่อคืนลงเครื่อง นั่งรถเข้าเมือง ทันทีที่ลงจากรถโดนกลุ่มมิจฉาชีพ 4 คนเข้าชาร์จ รวบจากด้านหลัง พยายามแย่งกล้องที่คล้องคอมา พอสลัดหลุดได้ พวกนั้นรีบขึ้นมอเตอร์ไซค์ขับตาม เลยสวมวิญญาณนักวิ่ง 4×100 เข้าโรงแรมที่ใกล้ที่สุด…”





“ฝากเตือนนักท่องเที่ยวไทยที่มาเที่ยว ระวังตัวกันด้วยนะครับ… ทางที่ดีคือทางลาด…(ไม่เล่นดีกว่า) ทางที่ดีพกของให้มิดชิดหรือใช้เสื้อโค้ดคลุมทับนะครับ… ของมีค่าเก็บไว้ที่โรงแรม…” “ตอนแรกเซ็งสุดๆเป็นการเปิดทริปที่ไม่ดีเลย แต่มองอีกแบบหลังจากนี้จะได้มีสติ และเพิ่มความระมัดระวังอีกหลายเท่าตัว… ไม่มีใครได้รับอันตรายใดๆ ของอยู่ครบ ฝากไว้ที่ผม 1 แผลเล็กๆ…”




แฟนๆ หลายคนเห็นโพสต์ดังกล่าวต่างก็เข้าไปแสดงความคิดเห็น โดยขอเป็นกำลังใจให้ “มาสุ” กันเป็นจำนวนมาก