ปิดฉากข่าวลือ !! ต้นสังกัดยัน "ฮีชอล SJ" คบหา "โมโมะ TWICE" ชัวร์แล้ว 100 เปอร์เซ็นต์

2020-01-02 13:05:22

ปิดฉากข่าวลือ !! ต้นสังกัดยัน "ฮีชอล SJ" คบหา "โมโมะ TWICE" ชัวร์แล้ว 100 เปอร์เซ็นต์

Advertisement

เปิดตัวคู่รักคู่แรกของปี ค.ศ 2020 ! เมื่อทางค่ายยืนยันเป็นแน่แท้ ว่า "คิมฮีชอล SJ – โมโมะ TWICE" กำลังคบหาดูใจกันอยู่จริงๆ  



ได้มีการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า คิมฮีชอล Super Junior และ โมโมะ TWICE กำลังคบหาดูใจกันอยู่ เมื่อเวลาเที่ยงคืนของวันที่ 2 มกราคม ที่ผ่านมา สำนักข่าว Market News ได้เปิดเผยรายงานว่า คิมฮีชอล Super Junior และ โมโมะ TWICE กำลังคบหาดูใจกัน






โดยสำนักข่าวดังกล่าว เคยรายงานข่าวลือความสัมพันธ์ของทั้งสองคน เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ต้นสังกัดของทั้งคู่ได้ออกมาปฏิเสธข่าวความสัมพันธ์ของทั้งสองในเวลานั้น





ตามรายงานระบุว่า ทั้งสองพัฒนาความสัมพันธ์เป็นคู่รักกันแม้ว่าจะต่างมีตารางงานที่ยุ่ง และพวกเขายังให้การสนับสนุนกันและกันท่ามกลางสิ่งต่างๆมากมายที่พบเจอระหว่างทำงานในวงการบันเทิง นอกจากนี้ รายงานยังเผยว่าทั้งสองได้มารู้จักกันหลังจากที่ปรากฏตัวในรายการวาไรตี้ด้วยกันเมื่อปี 2017





ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 2 มกราคม ต้นสังกัดของฮีชอล Label SJ และ ต้นสังกัดของโมโมะ JYP Entertainment ได้ออกมายืนยันผ่านสำนักข่าว EDaily ว่า หลังจากที่ทั้งคู่มีความสัมพันธ์ในฐานะรุ่นพี่รุ่นน้อง พวกเขาก็ได้พัฒนาความสัมพันธ์และเริ่มเดตกัน



Label SJ ได้เผยว่า “คิมฮีชอล และ โมโมะ เป็นรุ่นพี่รุ่นน้องคนดังที่มีความสนิทสนมกัน แต่เมื่อไม่นานมานี้ พวกเขาเริ่มพบกันด้วยความรู้สึกที่ดี”

ด้าน JYP เผยว่า “หลังจากที่ตรวจสอบ เราได้รับการยืนยันว่าทั้งสองเริ่มต้นความสัมพันธ์ในฐานะรุ่นพี่รุ่นน้องที่สนิทสนมกัน และพวกเขาได้พัฒนาความรู้สึกที่มีต่อกัน และกำลังคบหาดูใจกันอยู่”





คิมฮีชอล เคยเผยผ่านรายการวาไรตี้ว่าเขาเป็นแฟนบอยของ โมโมะ TWICE อีกทั้ง โมโมะ TWICE ยังเคยปรากฏตัวใน MV “Sweet Dream” ผลงานเพลงของ ฮีชอล และ มินคยองฮุน อีกด้วย