น้าไม่โอเคคนขับเก๋งชนหลานกระเด็นฟาดหัว 500

2020-01-02 12:05:20

น้าไม่โอเคคนขับเก๋งชนหลานกระเด็นฟาดหัว 500

Advertisement

น้าโพสต์คลิปไม่โอเครถเก่งชนหลานกระเด็นคนขับให้เงินแค่ 500 ไม่แสดงความรับผิดชอบอย่างอื่นเลย โชคดีไม่เป็นอะไรมากแค่ปากแตก ปวดแขนขา

เมื่อวันที่ 2 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “ศุทธดา สว่างจิต”ได้โพสต์คลิปวิดีโอ พร้อมข้อความระบุว่า เมื่อวานหลานโดนรถชนในหมู่บ้าน คนขับให้เงินหลานมา 500 แล้วก็ไปเลย ไม่แสดงความรับผิดชอบอย่างอื่นเลย แล้วชนใกล้บ้านที่หลานอยู่ด้วย ถ้าไม่มีกล้องจะทำไง เตือนเป็นอุทาหรณ์ อุบัติเหตุไม่มีใครอยากให้เกิดหรอกค่ะ ตอนนี้ทางคนขับก็ได้แสดงความรับผิดชอบแล้ว ถึงจะรับผิดชอบแต่ทางเราก็ยังไม่รู้สึกโอเคกับการกระทำของคุณอยู่ดีเพราะเหมือนคุณยังไม่อยากรับผิดชอบหลานเราเต็มที่ตั้งแต่แรกที่ชน ป.ล.จะไม่ลบคลิปนี้เด็ดขาด

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “ศุทธดา สว่างจิต” ระบุด้วยว่า มีคนพิมพ์ว่าผู้ปกครองเด็กไปไหน บอกตรงนี้เลย พี่สาวมีลูกอ่อน ต้องดูลูกคนเดียว แล้วก่อนช่วงเกิดเหตุลูกอ่อนก็ร้องพี่สาวเลยวิ่งเข้าไปดูในห้อง คือลูกอ่อนที่ร้องเพราะนมที่ขวดหมด พี่สาวเลยชงนมอยู่ ไม่คิดหรอกว่าลูกที่เล่นอยู่บ้านจะวิ่งตามรุ่นพี่ออกมา เพราะตอนที่เด็กเล่นหน้าบ้านแม่ยังนั่งเฝ้าลูกอยู่เลยและต้องทิ้งลูกอ่อนนอนในห้องแล้วมานั่งเฝ้าลูกเล่น แต่ช่วงเวลานั้นลูกอ่อนร้องไงมันเลยต้องวิ่งทิ้งลูกไป พวกคุณคงไม่เข้าใจคำว่าเหตุสุดวิสัยหรอกมั้ง ไม่มีใครอยากให้เกิดหรอกเหตุการณ์แบบนี้

สำหรับอาการของเด็ก ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “ศุทธดา สว่างจิต” ระบุว่า ดีที่หลานไม่เป็นอะไรมากแค่ปากแตก แล้วก็บ่นปวดขากับแขน

ทั้งนี้ชาวเน็ตได้เข้าไปแสดงความเห็น พร้อมตั้งข้อสังเกตว่า ทำไมคนขับมองไม่เห็นเด็กเป็นไปได้หรือไม่ที่อาจเล่นโทรศัพท์อยู่ รวมทั้งระบุด้วยว่าเด็กตัวโตไม่น่าที่จะมองไม่เห็น และการขับในชุมชนไม่ควรขับรถเร็วขนาดนั้น 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก ศุทธดา สว่างจิต