ฆ่าสาวหมกโรงแรมม่านรูด

2017-08-23 12:55:31

ฆ่าสาวหมกโรงแรมม่านรูด

Advertisement

ตำรวจ สภ.บ้านแพ้ว เร่งล่าตัวหนุ่มพาสาว 23 ปี เข้าโรงแรมม่านรูด สุดท้ายกลายเป็นศพ คาดฝ่ายหญิงไม่ยอมร่วมหลับนอนเลยทำร้ายเสียชีวิต

เมื่อวันที่ 23 ส.ค. พ.ต.อ.สาโรจน์ รอดมณี ผกก.สภ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร พร้อมคณะเข้าตรวจสอบห้องพักหมายเลข B7 ภายในโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ริมถนนสายบ้านแพ้ว – พระประโทน หมู่ที่ 8 ต.บ้านแพ้ว อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร หลังจากที่ได้รับแจ้งว่ามีหญิงสาวถูกฆ่าเสียชีวิตอยู่ภายในห้องพักดังกล่าว

จากการตรวจสอบพบศพหญิงสาวนอนหงาย แขนขากางออก แต่ยังคงสวมใส่เสื้อผ้า มีเลือดออกระหว่างขาเป็นจำนวนมาก ที่ลำคอมีรอยคล้ายถูกบีบ ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.พลอย (นามสมมติ) อายุ 23 ปี เป็นหญิงสาวหน้าตาดี จากการตรวจสอบประวัติเบื้องต้น มีบ้านพักอาศัยอยู่ในพื้นที่ ต.หลักสาม อ.บ้านแพ้ว เป็นนักศึกษา ปวส.ภาคสมทบ วิทยาลัยแห่งหนึ่ง นอกจากนี้ไม่พบร่องรอยของการต่อสู้แต่อย่างใดทั้งสิ้น

ด้าน นายศรราม เผ่าเอี่ยมจีน อายุ 23 ปี ผู้ต้องสงสัย เดินทางเข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.สาโรจน์ รอดมณี ผกก.สภ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร พร้อมมารดา โดยให้การว่า ไม่ได้ทำให้ผู้ตายเสียชีวิต แต่ระหว่างมีเพศสัมพันธ์กัน ผู้ตายเกิดอาการเกร็ง ตนเลยหยุดมีเพศสัมพันธ์ จากนั้นเลือดก็ไหลออกมาเต็ม ตนตกใจรีบใส่เสื้อผ้าออกจากห้อง ยอมรับว่ามีอาการเมาอยู่เลยไม่ได้แจ้งใคร และไม่ทราบว่าฝ่ายหญิงเสียชีวิต ยืนยันว่าตนไม่ได้บีบคอทำร้ายร่างกายตามข่าว การมามอบตัวเพราะคิดว่าตนบริสุทธิ์ จึงไม่คิดหลบหนี   



 


ด้านนายธนะวัฒน์ ต้นโพธิ์ อายุ 35 ปี พนักงานโรงแรม ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาได้มีชายรูปร่างผอม ผิวคล้ำ อายุประมาณ 30 ปีเศษ ขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าดรีม สีชมพู - ขาว พาหญิงสาวที่เสียชีวิต มาเปิดห้อง B7 ในโรงแรม แต่เมื่อมาถึงฝ่ายหญิงบอกว่าอยากกลับบ้าน แต่ฝ่ายชายไม่สนใจหันมาถามตนเองว่า ค่าห้องเท่าไหร่ ตนบอกไปว่า 180 บาท ฝ่ายชายจึงจ่ายเงินมาให้พร้อมกับบอกว่าไม่ต้องทอน ก่อนจูงมือหญิงสาวหายเข้าไปในห้อง จากนั้นอีกไม่นานประมาณ 30 นาที ฝ่ายชายก็ขี่จักรยานยนต์ออกไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งตนคิดว่าอาจจะออกไปซื้อของแล้วกลับมาใหม่ จนกระทั่งใกล้หมดเวลาเช่าพัก ตนจึงเดินไปเรียกฝ่ายหญิงที่หน้าห้อง แต่ปรากฏว่าไม่มีเสียงตอบรับ จึงเดินเข้าไปเห็นบานประตูเปิดแง้มไว้เล็กน้อย เห็นผู้เสียชีวิตนอนอยู่ในสภาพดังกล่าว จึงแจ้งให้ผู้จัดการโรงแรมทราบ และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ



ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจพอจะทราบตัวคนร้ายรายนี้แล้ว โดยฝ่ายชายกับฝ่ายหญิงนั้นได้รู้จักกันทางเฟซบุ๊ก เบื้องต้นคาดว่าทั้งสองคนน่าจะมีเรื่องทะเลาะกัน หรือฝ่ายหญิงอาจจะไม่ยอมร่วมหลับนอนด้วย จึงทำให้ฝ่ายชายโกรธลงมือทำร้ายร่างกายฝ่ายหญิงด้วยการชกต่อยที่บริเวณหน้าท้องจนเลือดออกตรงช่องคลอดเป็นจำนวนมากและทำให้เสียชีวิต เมื่อฝ่ายชายเห็นว่าฝ่ายหญิงเสียชีวิตแล้วจึงได้รีบหลบหนีไป ทั้งนี้จะส่งศพไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่ชัดเจนอีกครั้ง ส่วนคนร้ายนั้นทาง ผกกส.สภ.บ้านแพ้ว ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจกระจายกำลังกันติดตามตัวมาดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด