5 คนดังคุณภาพดังได้ด้วยฝีมือทางการแสดงปี2562

2019-12-29 12:00:29

5 คนดังคุณภาพดังได้ด้วยฝีมือทางการแสดงปี2562

Advertisement

ปี2562นี้วงการบันเทิงเมืองไทยยังคงคึกคักตั้งแต่ต้นปีจนถึงปลายปี แม้บางคนจะดังได้เพราะข่าวคาว แต่ก็มีคนบันเทิงคุณภาพที่ดังได้ด้วยฝีมือทางผลงานต่างๆ เรียกกระแสความนิยมเพิ่มขึ้นได้อย่างท่วมท้น ส่วนจะมีใครบ้างนั้น ขอเริ่มที่



ใหม่ เจริญปุระ

ซุปตาร์ดาวค้างฟ้าที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็ประสบความสําเร็จไปทั้งหมด โดยปีนี้พี่ใหม่ตัดสินใจรับงานละครหลังห่างหายงานทางการแสดงไปสักพัก แต่พอหวนเรื่องกรงกรรมในบทแม่ย้อย เถ้าแก่เนี้ยเจ้าของกิจการร้านค้าและโรงสี แห่งตลาดอำเภอชุมแสง จ.นครสวรรค์ ที่หวงลูกขายทั้ง4เป็นที่สุด แถมฝีปากยังจัดจ้านชนิดที่ใครมีเรื่องด้วยต้องยกธงขาวยอมแพ้กันไปเลย เรื่องนี้พี่ใหม่แสดงฝีมือทางการแสดงชนิดถึงพริกถึงขิง แซบเกินบรรยาย พลังเหลือล้น กลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ถึงฝีมือทางการแสดงระดับปรมาจารย์ รวมถึงเพลงประกอบละครที่เจ้าตัวร้องก็ดังกระหึ่มไปพร้อมๆกันเลยทีเดียว





เบลล่า - ราณี แคมเปน

นางเอกสาวมากฝีมือ ไม่ว่าจะรับบทบาททางการแสดงเรื่องไหน ก็ไม่เคยทำให้แฟนละครผิดหวัง โดยปีนี้สาวเบลล่าได้วาดฝีไม้ลายมือทางการแสดงในบทเรณู จากละครเรื่องกงกรรม จนกลายเป็นละครสุดฮอตประจำปีนี้ที่ถูกกล่าวถึงเป็นอย่างมาก ด้วยความทุ่มเทแบบเข้าถึงแก่นของตัวละครที่ต้องปะทะ ตาต่อตา ฟันต่อฟัน หรือจะดราม่าขั้นสุด สาวเบล่าก็ถ่ายทอดความเป็นตัวละครนั้นได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยเหตุนี้จึงทำให้สาวเบลล่าก้าวขึ้นมาเป็นซุปเปอร์สตาร์สาวที่มีได้วันนี้เพราะฝีมือล้วนๆ ขอปรบมือรัวๆให้เลยค่ะ





แพร-พิชชาภา พันธุมจินดา

จะไม่พูดถึงนักแสดงสาวคนนี้ในเรื่องกรงกรรมคงเป็นไปไม่ได้สำหรับสาวแพร-พิชชาภา พันธุมจินดา ที่ครั้งนี้ได้รับบทพิไล สะใภ้บ้านแบ้ ในละครเรื่องกรงกรรม คู่ปรับเรณู (เบลล่า ราณี) เรียกว่าเจอกันเมื่อไหร่เป็นต้องปะทะคารมด้วยอารมณ์แห่งความเกลียดชัง งานนี้สาวแพรงัดฝีมือที่สั่งสมมาทั้งหมด ทุ่มเทเต็มที่กับบทพิไล จนแฟนละครหมั่นไส้กันทั่วบ้านทั่วเมือง ยิ่งตอนจบของละครสาวแพรก็ทิ้งทวนด้วยบทเจ้าน้ำตา ส่งผลให้ชื่อของแพร พิชชาภา ทะยานขึ้นเป็นอีกหนึ่งนักแสดงมากฝีมืออีกหนึ่งคนของวงการบันเทิง





สกาย - วงศ์รวี นทีธร

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงวัยรุ่นที่เรียกได้ว่าเพิ่งมาแจ้งเกิดแบบเต็มตัวในปีนี้สำหรับสกาย - วงศ์รวี นทีธร แม้ก่อนหน้านี้จะมีผลงานทางการแสดงมาอย่างต่อเนื่อง แต่เรื่องของการแสดงอาจยังไม่เข้าตาสักเท่า จนกระทั่งเจ้าตัวมารับบทหมอฉลาม ในซีรีส์ รักฉุดใจ นายฉุกเฉิน ประกบคู่กับนางเอกสาวรุ่นพี่ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ทำเอาเคมีทางการแสดงลงตัว โดยเฉพาะหนุ่มสกายที่พัฒนาฝีมือทางการแสดงได้อย่างมีเสน่ห์ จนกลายเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่สาวๆต่างเทใจให้เป็นนักแสดงหนุ่มที่ฮอตในปีนี้อีกหนึ่งคน



ญาญ่า - อุรัสยา เสปอร์บันด์

ต้องมารับบทแนวย้อนยุคในละครเรื่อง “กลิ่นกาสะลอง” งานนี้สาวญาญ่าต้องรับบทหนึ่งเพราะต้องเล่นเป็นตัวละครถึง6คาแร็คเตอร์ ไม่ว่าจะเป็นบทฝาแฝดในอดีตชาติ กาสะลอง, ซ้องปีบ และในพาร์ตปัจจุบันอย่าง ผีกาสะลอง, พริมพี่, พริมพี่ตอนสูงวัยและพิมมาดา จนมีเสียงชื่นชมนางเอกสาวกันสนั่นโลกโซเชียล เรียกว่าสมกับเป็นซุปเปอร์สตาร์อีกหนึ่งคนที่มีคุณภาพจริงๆ