“บอล” สามี “อุ้ม” บอกแล้ว ทำไม่ชอบกดไลค์ - คอมเมนต์ รูปเมีย !

2019-12-29 13:20:36

“บอล” สามี “อุ้ม” บอกแล้ว ทำไม่ชอบกดไลค์ - คอมเมนต์ รูปเมีย !

Advertisement

คำถามคล้ายคนกำลังน้อยใจ ? “อุ้ม ลักขณา” ถามสามี “บอล กฤษณะ” เหตุไม่ชอบลงรูป กดไลค์ - คอมเมนต์ รูปเมีย !

แต่งงานมีโซ่ทองคล้องใจเป็นลูกสาวสุดน่ารักอย่าง “น้องดิสนีย์” ร่วมกันหนึ่งคนแล้ว สำหรับคุณแม่ยังสาวสายเซ็กซี่ “อุ้ม ลักขณา อมิตรสูญ” และสามีหนุ่ม “บอล กฤษณะ” แต่ทั้งนี้คู่สามีภรรยาก็ยังไม่วายเติมความหวานมุ้งมิ้งให้กันและกันอยู่เสมอ จะเห็นได้ว่าทั้งสาวอุ้มหนุ่มบอลมักจะแท็กทีมครอบครัวไปเที่ยว เติมรัก เติมหวาน ทั้งในและนอกประเทศอยู่เรื่อยๆ




ซึ่งแน่นอนว่าแต่ละทริปที่ไปก็ต้องมีรูปสวยๆ ตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ มาอวดให้แฟนคลับได้ชมอยู่ตลอด แต่งานนี้ไม่รู้อะไรไปดลใจให้คุณแม่สุดเซ็กซี่อย่างสาวอุ้มถึงขั้นต้องเอ่ยปากถามสามีหนุ่ม ถึงกรณีที่คุณสามีสุดที่รักนั้นไม่ชอบโพสต์รูป กดไลค์ หรือคอมเมนต์ เวลาที่เธอลงรูปในโซเชียลบ้าง ซึ่งก็ดูท่าว่าเรื่องนี้จะทำให้สาวอุ้มออกอาการน้อยใจอยู่ไม่น้อย 






จนฝั่งหนุ่มบอลไม่อาจอยู่เฉย ลุกขึ้นมาโพสต์ภาพคู่กับสาวอุ้มลงในอินสตาแกรม พร้อมกับข้อความไขข้อสงสัยให้กับภรรยาสุดที่รักได้ทราบว่า… 

“ภรรยาถามทำไมพี่ไม่ชอบลงรูป กดไลค์ เวลาที่เมียลงรูป ก็ไม่พิมตอบอะไรบ้าง พี่แค่อยากจะบอกน้องว่า พี่ชอบบอกรักกอดน้อง มากกว่าพิมพ์ พี่ชอบเซอร์ไพรส์ ใส่ใจ ด้วยการแสดงออก มากกว่าแค่กดไลค์ ชอบพูดหวานๆ ต่อหน้าเพื่อจะได้เห็นรอยยิ้มน้อง มากกว่าการพิมพ์อะไรยาวๆ รักน้องนะคะ”

แหม ! เจอคุณสามีตอบกลับมาแบบนี้แล้ว ไม่รู้ว่างานนี้สาวอุ้มมีอะไรข้องใจอีกหรือเปล่าจ๊ะ








ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @lukkanaaum , @kritsana.ball