ดาวดับ ลาลับ 2562

2019-12-28 17:30:47

ดาวดับ ลาลับ 2562

Advertisement

เกิด แก่ เจ็บ ตาย แม้จะเป็นสิ่งที่ทุกคนหลีกหนีไม่ได้ แต่ก็คงไม่มีใครอยากให้เกิดกับคนที่เรารักในเวลาที่รวดเร็ว รวมถึงคนในวงการบันเทิงที่ปี 2562 นี้ มีดวงดาวบางดวงที่ดับแสงลงอย่างไม่มีวันกลับด้วยสาเหตุต่างๆวันนี้ทางนิวทีวีออนไลน์ขออนุญาตรวบรวมดวงดาวที่ได้ดับแสงลงอย่างสงบเริ่มที่



น้ำตาล เดอะสตาร์ หรือ น.ส.บุตรศรัณย์ ทองชิว นักร้องนักแสดงสาววัย 28 ปี ผู้เข้ารอบ 8 คนสุดท้ายการประกวดร้องเพลงในรายการเดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 5 จากนั้นเธอได้ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัวด้วยการงานทางการแสดงอยู่หลายเรื่อง




แต่แล้วเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 มิ.ย. 62 เมื่อทางครอบครัวได้พาน้องน้ำตาลส่งโรงพยาบาลสมุทรสาครหลังมีเลือดไหลออกทางปากและจมูก หลังจากนั้นได้มีการส่งตัวมารักษาต่อที่โรงพยาบาลศิริราช แต่อาการก็ยังไม่ดีขึ้น จนกระทั้งวันที่ 14 มิ.ย.62 น้องน้ำตาลได้จากไปอย่างสงบสร้างความเศร้าโศกเสียใจแก่ครอบครัวและเพื่อนๆเป็นอย่างมาก



เหม - ภูมิภาฑิต นิตยารส นักแสดงและพิธีกรหนุ่มชื่อดังวัย 31 ปี กลายเป็นข่าวเศร้าเมื่อเจ้าตัวตัดสินใจปลิดชีพตัวเองด้วยการผูกคอจนเสียชีวิตในคอนโดที่พัก โดยหนุ่มเหมนั้นมีอาการเครียดเรื่องส่วนตัวและเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่มีภาวะเป็นโรคซึมเศร้า ซึ่งเจ้าตัวเคยอัดคลิปเกี่ยวกับโรคดังกล่าวมาก่อนหน้านี้ แต่ไม่มีใครคาดคิดว่าหนุ่มเหมจะตัดสินใจลาโลกไปก่อนวัยอันควร สร้างความเสียใจแก่ครอบครัวและเพื่อนๆในวงการบันเทิงเป็นอย่างมาก






คิว ภูริวัฒน์ นักร้องนำของวง FridayNight to Sunday เจ้าของเพลงห้องนอน เพลงดังที่มียอดวิวสูงถึง 356 ล้านวิว กลายเป็นข่าวทุกสำนักเมื่อเจ้าตัวตัดสินใจลาโลกด้วยการผูกคอเสียชีวิตภายในบ้านพักที่ จ.สงขลา เมื่อคืนวันที่ 29 พ.ย. 62หลังมีภาวะซึมเศร้า โดยทางครอบครัวได้เผยว่าหนุ่มคิวเคยพยายามฆ่าตัวตายมาถึง 3 ครั้งแล้ว