ขนาดหลงทางยังน่ารักเลย "สิงโต" ลุยเดี่ยวเที่ยวคนเดียว "สิงคโปร์"

2019-12-26 18:10:55

ขนาดหลงทางยังน่ารักเลย "สิงโต" ลุยเดี่ยวเที่ยวคนเดียว "สิงคโปร์"

Advertisement

หลงไปหลงมาตามันลาย เดินไปไหนก็งง “สิงโต” ขอฉายเดี่ยวพาเที่ยวสิงคโปร์ กองทัพแฟนคลับจับตาเอ๊ะๆ พาใครคนนั้นคนที่แก้มกลมๆ มาด้วยหรือเปล่า ? อยากต้องติดตาม..."ปราชญาพาเพลิน"



ติดเทรนทวิตเตอร์ไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับโปรเจกต์ใหม่สุดไฉไลของนักแสดงหนุ่มขวัญใจสาววาย "สิงโต ปราชญา เรืองโรจน์" ที่ล่าสุดขอฉายเดี่ยวพาเพื่อนๆ ลุยท่องเที่ยวแบบตัวคนเดียวไม่เกี่ยวกับใครท่ามกลางเมืองใหญ่ "สิงคโปร์" 






แฟนๆ จำได้ว่า หนุ่ม "สิง" นั้นเพิ่งเดินทางไปเยือนแดนอาทิตย์อุทัยมาหมาดๆ เพื่อพบปะเพื่อนๆ ที่เกื้อหนุนให้ความอุ่นใจตลอดมาในงานแฟนมีตติ้งกับคู่จิ้นสุดฮอต “คริส พีรวัส แสงโพธิรัตน์” นี่ยังไม่รวมไปถึงมีตติ้งในต่างประเทศที่ทั้งคู่เดินทางไปเยือนอย่างต่อเนื่องเลยนะ ทำให้หลายๆ คนติดภาพว่าเวลา “สิงโต” เดินทางไปที่ไหน ย่อมต้องมีหนุ่ม “คริส พีรวัส” อยู่ที่นั่นเหมือนดังเงา ราวกับเป็นปลาทูที่ต้องอยู่ร่วมเข่ง เป็นแป้งเด็กแพ็กคู่อยู่ในห่อพลาสติก แนบชิดติดเป็นปาท่องโก๋ จนทุกคนหลงลืมไปว่าทั้งคู่นั้นก็มีคิวงานฉายเดี่ยวที่อาจไม่ตรงข้องกันบ้าง อันนี้ลามไปถึงแก๊งเพื่อนฝูง ที่ก็ไม่ได้มีเวลาว่างตรงกันเสมอไป





และด้วยเหตุผลกลกามเทพหรืออะไรก็ตาม ทำให้งานนี้หนุ่ม “สิงโต” คิดอะไรบางอย่างน่าสนใจ และสรุปตกลงปลงใจผุดโปรเจกต์ฉายเดี่ยวขึ้นมา กลายเป็นรายการท่องเที่ยวในที่ใหม่ๆ สไตล์ของตัวเอง โดยใช้ชื่อว่า "Singto Goes Around" นับว่าเป็นสิ่งท้าทายแสนอัศจรรย์ที่ทำให้เขานั้นหลุดจากกรอบของตัวเองได้อย่างสง่างาม ถือว่าเป็นการเปิดโลกใบใหม่ของเขาโดยนำพาเหล่าแฟนๆ ร่วมเดินทางและร่วมลุ้นไปด้วยแทบทุกนาทีอย่างสนุกนาน





ซึ่งค่ำคืนที่ผ่านมา (26 ธันวาคม) หนุ่ม “สิงโต” ได้โพสวิดีโอลงใน IGTV ส่วนตัว ซึ่งเป็นการเดินทางไปเที่ยวที่ประเทศสิงคโปร์ดินแดนเมอร์ไลออน โดยครั้งนี้เป็นการเดินทางคนเดียวครั้งแรกของ “สิงโต” อีกด้วย โดย episode นี้ใช้ชื่อว่า Singto Goes Around จนเกิดเป็นแฮชแท็ก “#SingtoGoesAround” บนโลกทวิตเตอร์ ซึ่งขึ้นเทรนด์อันดับที่ 2 ของประเทศไทยอีกด้วย



อย่างไรก็ตาม “สิงโต” ได้เผยถึงเหตุผลของการเดินทางไปในต่างประเทศคนเดียวแบบนี้ในเบื้องหลังการถ่ายทำว่า

“เรารอเพื่อนว่างพร้อมเราไม่ได้หรอก...พอเราว่าง เพื่อนก็ไม่ว่าง พอเราทำงาน เพื่อนก็ว่างกัน พอว่างตรงกัน..ก็ตกลงกันไม่ได้ว่าจะไปไหน เพราะความชอบต่างกัน พอไปด้วยกัน.. ต้องมานั่งเกรงใจกัน เธอกินนั่นได้ ฉันกินนี่ไม่ได้ เธออยากไปตรงนู้น ฉันไม่อยากไปตรงนี้ โอเคใช่.. มันเหงานะ แต่มันสบายใจอ่ะ ไปคนเดียวก่อน..เดี๋ยวโลกก็เหวี่ยงเพื่อนร่วมทางมาเอง สุขสันต์วันคริสต์มาสนะ..ตัวฉัน และนักเดินทางทุกคน :) #SingtoGoesAround”






งานนี้ ถึงแม้หนุ่มสิงจะเดินทางไปต่างประเทศแค่คนเดียว แต่ก็ยังมีแฟนๆ อีกเป็นกองทัพร่วมติดตามราวกับได้เดินทางไปกับหนุ่มสิงอีกด้วย โดยต่างก็รีทวีตพร้อมติดแฮชแท็ก #SingtoGoesAround เพื่อง่ายต่อการรับชม แถมมีเสียงเชียร์ของเหล่าแฟนๆ ที่อยากให้หนุ่มสิงนั้น พาคริส พีรวัสมาร่วมทริปด้วย เพราะต่างก็คิดว่าถ้าหากทั้งสองเดินทางด้วยกันแค่สองต่อสองคน คงจะมีความมันบวกความฟินจิ้นข้ามโลกอีกหลายร้อยเท่าทวีคูณ