อวดซีนเด็ดสุดฟิน “แพท-โน้ต” ร่วมปาร์ตี้คริสต์มาสอีฟ ถ่ายสตอรี่ไอจีกันมุ้งมิ้ง

2019-12-25 12:40:32

อวดซีนเด็ดสุดฟิน “แพท-โน้ต” ร่วมปาร์ตี้คริสต์มาสอีฟ ถ่ายสตอรี่ไอจีกันมุ้งมิ้ง

Advertisement

เสิร์ฟความน่ารัก “แพทริเซีย” แท็กทีม “โน้ต วิเศษ” พร้อมครอบครัว สังสรรค์สุดเหวี่ยงในคืนวันคริสต์มาสอีฟ โผล่ติดสตอรี่ไอจีกันและกันสุดหวาน


เรียกได้ว่าค่อยๆ พัฒนาความสัมพันธ์และเพิ่มพูนความหวานกันไปเรื่อยๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับนางเอกสาว “แพทริเซีย กู๊ด” และนักธุรกิจหนุ่ม “ไฮโซโน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์” ที่แม้ทั้งคู่จะไม่ค่อยมีโมเมนต์หวานมุ้งมิ้งออกสื่อให้ได้เห็นกันสักเท่าไหร่นัก แต่พอมีเวลาเหมาะเจาะที่จะอวด ทั้งคู่ก็ไม่วายเสิร์ฟส่งตรงให้แฟนคลับได้ชมกันอย่างเต็มอิ่นและฟินสุดๆ



อย่างเช่นล่าสุด ในคืนวันคริสต์มาสอีฟที่ผ่านมา (24 ธ.ค.) ทั้งสาวแพทริเซียและหนุ่มโน้ต ก็ได้แท็กทีมกับแก๊งครอบครัว มาร่วมสังสรรค์ปาร์ตี้กันอย่างสนุกสุดเหวี่ยง แถมงานี้ก็ยังได้เห็นโมเมนต์น่ารักๆ ของสาวแพทริเซียและหนุ่มโน้ต ที่ทั้งมีการถ่ายคลิปสั้นๆ และแท็กชื่อกันและกัน ลงในไอจีสตอรี่ของอีกฝ่ายอีกด้วย เรียกได้ว่าน่ารักมุ้งมิ้งจิงเกอเบลรับเทศกาลคริสต์มาสกันสุดๆ





แน่นอนว่าคงจะต้องมีหลายคนกำลังรอลุ้นกันอยู่แน่ๆ ว่าในช่วงวันหยุดยาวเทศกาลปีที่ใกล้เข้ามานี้ จะได้มีโอกาสเห็นหนุ่มโน้ตและสาวแพท อยู่ปาร์ตี้ฉลองคืนวันพิเศษส่งท้ายปีด้วยกันหรือเปล่า งานนี้แฟนๆ ก็ต้องรอดูกันต่อไปจ้า