มิตรภาพดีๆ ยังมีให้เสมอ "จั๊กจั่น" แสดงความอาลัยแม่ " ชาคริต" ด้วยสิ่งนี้ !

2019-12-24 18:35:07

มิตรภาพดีๆ ยังมีให้เสมอ "จั๊กจั่น" แสดงความอาลัยแม่ " ชาคริต" ด้วยสิ่งนี้ !

Advertisement

"จั๊กจั่น" ส่งพวงหรีดร่วมอาลัยงานศพคุณแม่ "ชาคริต" ชาวเน็ตชื่นชมในมิตรภาพดีๆ ที่ทั้งสองยังมีต่อกัน ...



นับว่าเป็นความเสียใจอย่างยิ่งใหญ่ เมื่อกาลเวลาได้พรากคนที่รักไปไร้วันหวนกลับ หลังจากที่ "คุณแม่สมลักษณ์ แย้มนาม" คุณแม่ของพระเอกหนุ่มลูกหนึ่ง "ชาคริต แย้มนาม" ได้จากไปอย่างสงบด้วยภาวะแทรกซ้อนทางร่างกาย โดยคุณแม่ป่วยเป็นโรคเส้นเลือดในสมองตีบ และได้รักษาตัวเป็นเวลา 4 ปี เข้าออกโรงพยาบาลอยู่เป็นประจำ กระทั่งช่วงที่อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ทำให้ภูมิแพ้กำเริบถึงขนาดต้องเข้า ICU เป็นการด่วน ซึ่งครั้งนี้คุณแม่ได้สิ้นสติไม่รู้สึกตัวประมาณ 1 อาทิตย์ และได้จากไปเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 22 ธ.ค. สิริอายุได้ 77 ปี





 
ซึ่งได้ตั้งศพคุณแม่สมลักษณ์ ไว้ที่วัดยาง ซอยอ่อนนุช 23 โดยมีเพื่อนพี่น้องทั้งในและนอกวงการเดินทางมาร่วมแสดงความอาลัยกันเป็นจำนวนมาก บรรยากาศงานเต็มไปด้วยดอกไม้สีม่วงที่จัดอย่างสวยงามและพ่วงหรีดดอกไม้ส่งกลิ่นหอมกระจายไปทั่วบริเวณ





ซึ่ีงพวงหวีดหนึ่งในจำนวนของผู้ที่มาร่วมงานนั้นรวมไปถึงนางเอกสาวมาดมั่น "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณสุข" ที่เคยคบหาดูใจกับหนุ่มชาคริตช่วงระยะเวลาหนึ่งเมื่อนานมาแล้ว แต่ทั้งสองไปกันไม่ได้จนถึงทางตันและเลิกรากันไป แต่ยังคงมีมิตรภาพที่ดีต่อกัน ซึ่งเธอได้ส่งพวงหรีดไปแสดงความอาลัยคุณแม่สมลักษณ์ด้วยเช่นกัน 





ทั้งนี้ สาวจั๊กจั่น ได้โพสต์ภาพและข้อความในไอจีว่า

“ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของคุณแม่พี่คริตด้วยค่ะ”



นับว่าเป็นมิตรภาพที่น่าชื่นชม ที่ทั้งสองคนยังมีความหวังดีต่อกัน และได้แสดงออกมาในวันที่ยังมีชีวิตอยู่ ชีวิตคนเราช่างสั้นนัก จะทำอะไรก็รีบทำ การให้อภัยก็เช่นกัน ถือว่าเป็นทานอันสูงสุด