เคราะห์ซ้ำ! "ต่าย มนัสนันท์" โดนคดีค้างเก่า "ขโมยมือถือ"

2019-12-24 15:40:42

เคราะห์ซ้ำ! "ต่าย มนัสนันท์"  โดนคดีค้างเก่า  "ขโมยมือถือ"

Advertisement

เคราะห์ซ้ำกรรมซ้อน! "ต่าย มนัสนันท์" โดนคดีหมายจับค้างเก่า แอบขโมยมือถือภายในห้างสรรพสินค้า จ.ชลบุรี

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 24 ธ.ค. ตำรวจ สภ.เสม็ด ได้จับกุมตัว น.ส.มนัสนันท์ หรือต่าย ปานดี อดีตดาราสาวชื่อดัง อยู่บ้านเลขที่ 118/37 หมู่ 4 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ตามหมายจับของศาลแขวงชลบุรี ที่ 325/2559 ลงวันที่ 14 ธันวาคม 2559 ในความผิดฐานลักทรัพย์ เนื่องมาจาก น.ส.มนัสนันท์ขโมยโทรศัพท์มือถือ ไอโฟน 6 ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ชลบุรี ตั้งอยู่ริมถนนสุขุมวิท หมู่ 1 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังจากนั้นเจ้าทุกข์ได้ไปแจ้งความที่ สภ.เสม็ด ตำรวจ สภ.เสม็ดจึงได้ขอให้ศาลออกหมายจับในข้อหาลักทรัพย์ และสามารถติดตามจับกุมตัวได้ที่บ้านพักในพื้นที่ ต.บางพระ และยืนยันว่าเป็นบุคคลตามหมายจับจริง จึงได้นำตัวมา สภ.เสม็ด

ต่อมา พ.ต.อ.เมฒาวิศ ประดิษฐ์ผล รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ได้เดินทางมาสอบปากคำด้วยตนเอง โดย น.ส.มนัสนันท์ มีอาการสั่นตลอดเวลา แต่สีหน้าดีขึ้นกว่าในอดีตที่ผ่านมา ตำรวจจึงได้ประสานงานกับทาง น.ส.สารภี มณีโชติ พยาบาลวิชาชีพ ประจำ รพ.ส่งเสริมสุขภาพตำบลเสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี มาช่วยดูอาการพร้อมทั้งให้ทำกายภาพเพื่อให้จิตใจสงบลง เพราะมีอาการขาสั่นตลอดเวลา เนื่องมาจากอาการเจ็บป่วย




น.ส.สารภีกล่าวว่า จากการตรวจดูอาการของ น.ส.มนัสนันท์พบว่า จะมีอาการสั่นตลอดเวลา โดยมีสาเหตุมาจากจิตใจ จึงพยายามให้ทำสมาธิบำบัดจิต ประกอบกับปัจจุบันมีอาการทางจิต และต้องรับประทานยาที่ทางจิตเวชจัดให้ นอกจากนี้มีอาการชักด้วยจึงได้รีบมาดูแลเพราะเกรงว่าอาการจะหนักขึ้น

ทางด้าน พ.ต.อ.เมฒาวิศ กล่าวว่าคดีของ น.ส.มนัสนันท์นั้นเป็นคดีค้างเก่าที่ตำรวจ สภ.เสม็ดได้ขอออกหมายจับไว้กรณีการลักโทรศัพท์มือถือไอโฟน 6 ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ชลบุรี ตั้งแต่ปี 2559 ช่วงนี้พบว่า ป่วยเหมือนอาการกำเริบจึงเรียกพยาบาลมาดูแล ทางด้านคดีให้แม่ไปติดต่อแพทย์เพื่อเอาใบรับรองเกี่ยวกับโรคจิต เพื่อให้ศาลพิจารณา ซึ่งคดีไม่หนักอะไรมากเพียงลักทรัพย์ธรรมดา



สำหรับประวัติโดยย่อ น.ส.มนัสนันท์ ปานดี หรือต่าย อดีตดาราสาวนั้นเคยแสดงภาพยนตร์เรื่อง "แสบสนิทศิษย์ส่ายหน้า" และ "โกยเถอะโยม" และเคยถูกดำเนินคดีในข้อหาเสพยาเสพติด รวมทั้งข้อหาลักทรัพย์มาแล้วหลายครั้ง