ขอเคลียร์ให้หมดก่อน แน็กประกาศงดรับงานรีวิว

2019-12-21 10:00:31

ขอเคลียร์ให้หมดก่อน แน็กประกาศงดรับงานรีวิว

Advertisement

กลายเป็นดารานักแสดงที่ทำรีวิวสินค้าออกมาได้น่ารักและฮาสุดๆในนาทีนี้เลยทีเดียวสำหรับนักแสดงหนุ่ม"แน็ก - ชาลี ไตรรัตน์" และ "น้องอาเธอร์" ที่ตอนนี้มีลูกค้าติดต่องานเข้ามาเป็นจำนวนมากจนเจ้าตัวรับทรัพย์กันไม่หวาดไม่ไหว ล่าสุดหนุ่มแน็กได้ออกมาเผยว่าจะงดรับงานรีวิวไปก่อนเพราะต้องเคลียร์งานเก่าให้หมดก่อนว่า



วันนี้เหนื่อยไหมครับ?



อาเธอร์ : เหนื่อยครับ ป่วยแต่ทำงานเต็มที่

อาเธอร์ป่วยเป็นอะไร?
แน็ก : เราทำงานกันหลายวันมาก แต่เมื่อวานเราไปถ่ายเอ็มวีกันที่ภูเก็ต แล้วลงน้ำ ตากแดดทั้งวันจริงๆ เมื่อเช้าก็ถ่ายงานกัน ตากแดดตั้งแต่เช้า ก็เลยป่วยหนักทั้งคู่เลย ไม่ถึงขั้นต้องแอดมิทหรอก แต่ก็ไปหาหมอเรียบร้อยแล้วครับ กินยาทุกอย่าง เขาเป็นไข้เพราะตากแดดหนักมาก แต่น้องเก่ง จริงๆวันนี้ผมยกเลิกงานตอนเช้า ที่เป็นงานรีวิว เขาก็แบบว่าเราก็ทำเต็มที่ที่สุด



กระทบงานบ้างไหม?
แน็ก : จริงๆเรื่องกระทบงาน ไม่มีผลเลย เพราะว่าผมไม่ได้แคร์เรื่องนั้นจริงๆ ตอนนี้ผมก็เคลียร์งานของผมแทบไม่ทันเลย เพราะถ่ายหนังด้วย

แบบนี้ต้องรับงานให้อาเธอร์น้อยลงไหม?
แน็ก : บางงานต้องบอกว่าเป็นงานเราคนเดียวนี่แหละแต่น้องอยากไปด้วย แล้วเราก็รู้สึกว่าน้องไปเราก็ได้แบ่งเงินกันนะ มันก็มีความสุขมันดี เราก็อยากเอาเขาไป แล้วเขาก็สนุก เมื่อวานก็ซน ครั้งหน้าต้องจริงจังว่าไม่ให้เล่นน้ำ ไม่ให้เล่นอะไรเยอะเกินแล้ว เพราะเมื่อวานคึกมาก ไม่ยอมขึ้น ไปอาบน้ำช้า ผมก็ต้องลงไปด้วยเหนื่อยมาก





อาเธอร์มีบ่นบ้างไหมว่าเหนื่อยแล้ว?
แน็ก : ไม่มีบ่นหรอก มีแต่นอนแล้วไม่ตื่น ไม่มีบ่นๆ เก่งๆ

เห็นว่าจะงดรับงานรีวิวแล้ว?
แน็ก : ตอนนี้คือต้องบอกเลยว่างานที่เห็นอยู่คืองานค้าง แต่ตอนนี้ผมไม่รับงานแล้วจริงๆ ทุกงานเลย ผมเคลียร์งานไม่ทัน บวกกับรู้สึกว่าผมทำรีวิวแล้วมันแย่ลงเรื่อยๆ มันเริ่มไม่ได้มีคนดูเยอะ ผมสงสารลูกค้า

เหลืออีกเยอะไหมที่ค้างไว้?


แน็ก : จริงๆเยอะมาก เยอะแบบเยอะมากเลย ที่ไอจีก็ขึ้นว่าผมไม่รับงานแล้วตอนนี้ แต่ผมบอกเลยว่าผมเสียดายเงินรีวิวมาก แต่ว่าผมไปถ่ายหนัง ถ่ายชนกันหลายเรื่อง แล้วคิวคือชนกันแบบไม่มีเวลาเลยจริงๆ ถ่ายเรื่องนี้เช้า เลิกกลางคืน แล้วก็ไปถ่ายอีกเรื่อง วนๆไปแบบนี้ ผมไม่ได้นอนเลยเดือนนี้ แต่ก็พยายามทำให้เต็มที่ที่สุด รอว่างแล้วก็จะมารับงานรีวิวครับ

อาเธอร์อยากรับงานรีวิวไหม?
อาเธอร์ : อยากครับ อยากรับรีวิวครับ



แต่อาแน็กไม่รับแล้วนะ?
แน๊ก : ก็ต้องบอกเขา จริงๆเขาเป็นเด็กที่โตมาก เขาอายุแค่นี้ แต่เขามีฝันที่อยากซื้อหลายอย่าง



อยากซื้ออะไรบ้าง?
อาเธอร์ : อยากซื้อของเล่น
แน็ก : ก็ต้องทำใจเพราะผมไม่ได้รับรีวิวให้เขาแล้วด้วย เพราะว่ามันคิดยาก บวกกับผมคิดเองทุกอย่างมันก็เหนื่อย แต่เขาก็อยากทำนะ เขาเห็นผมรีวิว อย่างหลายๆอันก็ไม่มีตีลังกานะ แต่เขาอยากเข้า ผมก็จัดไป แล้วหลังๆอยากเล่นบทเป็นคนแก่แล้ว เก่งมาก เริ่มพูดเยอะ เริ่มขอพูดเยอะ ถ้าเคลียร์หนังเสร็จ ผมจะกลับมารับรีวิว แล้วก็ทำให้ดีที่สุด

แล้วจะกลับมารับงานเมื่อไหร่?
แน็ก : น่าจะหลังกุมภาพันธ์เลย ตอนนี้ผมทำงานแล้วงานไม่ดี ผมก็ไม่อยากทำ ถ้างานไหนผมเกรงใจลูกค้า ทำไปแล้วมันช่วยขายของไม่ได้ก็ไม่อยากทำ

ไม่ใช่เพราะว่าได้เงินเยอะ ถึงลิมิตแล้วใช่ไหม?
แน็ก : ไม่ถึงเลย เงินผมไม่ได้ได้เยอะนะ เหมือนเห็นรีวิวผมเยอะ ลองนับเดือนละแค่ 4-5 ตัวเอง น้อยกว่าดาราคนอื่นเยอะมาก แต่ว่าตอนนี้เราทำไม่ได้แล้วจริงๆ เราซีเรียสเรื่องคุณภาพมาก เพราะถ้าทำไปแล้วลูกค้าแบบ แฮปปี้แหละ แต่เราดูยอดขายเขา มันช่วยขายมากไม่ได้ เราจะเสียใจมากแล้วก็ไม่อยากทำ

เคยถูกลูกค้าติงานรีวิวเราบ้างไหม?
แน็ก : มีครับ มีบางอัน แต่ว่าผมเป็นคนที่ถ้าลูกค้าไม่เชื่อใจมาก ผมก็ขอยกเลิกเลยนะ ขอยกเลิกทันทีเลยนะ ถ้าลูกค้าขอเปลี่ยนเยอะ ขอแก้ หรือแบบไม่ให้ตามใจเราจริงๆ เราก็แบบไม่โอเค แต่ผมก็ต้องขอบคุณทุกคนที่จ้างผมมาก