“อาม่า”ตบหน้านักเรียนชายเจอตบกลับแถมจิกผม

2019-12-20 13:00:21

 “อาม่า”ตบหน้านักเรียนชายเจอตบกลับแถมจิกผม

Advertisement

“อาม่า”ไปเฝ้าหลานในโรงเรียนคุยโทรศัพท์เสียงดัง เจอเด็กบ่นหันไปด่ากราด แถมไปตบหน้าเด็กนักเรียนชาย เลยโดนตบกลับแถมจิกหัวนั่งกองกับพื้น

เมื่อวันที่ 20 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Kulniti Srisumrarn ได้โพสต์คลิปวิดีโอที่ผู้หญิงคนหนึ่งได้ด่าเด็กผู้ชายคนหนึ่งรูปร่างสูงใหญ่ในชุดนักเรียนว่า “นังนี่ด่ากูสาระแน”จากนั้นใช้มือตบไปที่ใบหน้าอย่างแรง ขณะที่เด็กผู้ชายในชุดนักเรียนได้ตบกลับพร้อมกระชากผมจับหัวเพื่อจะโขกกับโต๊ะ โชคดีผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ได้เข้าห้ามปราม ขณะที่เด็กชายที่ถูกตบพูดเสียงดังว่า “มึงมาตบหน้ากูทำไม” ส่วนผู้หญิงคู่กรณีถึงกับลงไปนั่งกองกับพื้น พอได้สติผู้หญิงคนดังกล่าวก็ชี้หน้าเด็กผู้ชายคนดังกล่าวปรี่จะเข้าไปเอาเรื่องให้ได้ เดชะบุญมีคนเข้าไปขวางเอาไว้ จากนั้นได้โทรศัพท์เรียกตำรวจ ทั้งนี้ได้มีผู้ชายอีกคนพยายามเข้าไปพูดคุยและจับมือผู้หญิงที่โดนทำร้ายให้ใจเย็น ๆแต่โดนด่าเช่นกัน

ทั้งนี้ ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Kulniti Srisumrarn ระบุข้อความว่า “อาม่าไปนั่งเฝ้าหลาน แล้วคุยโทรศัพท์เสียงดัง รบกวนเด็กกับผู้ปกครอง เขาติวหนังสือกัน มีผู้ปกครอง บ่นว่าพูดดัง อาม่าหันไปด่ากราด เด็กผู้ชายก็หันไปว่าอาม่า ว่าที่นี่โรงเรียน อย่ามาทำเสียงดัง แล้วก็เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ป.ล. สมควรครับ ไปตบเค้าก่อน หน้าไม่เหมือนแม่เค้า อย่าไปตบเค้า ผมแชร์เค้ามาไม่ได้ถ่ายเอง

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Kulniti Srisumrarn