ฟินนี่ 4 5 6 !! “น้ำชา ชีรณัฐ” ปล่อยภาพพรีเวดดิ้งเป็นออร์เดิร์ฟสุดหวาน

2019-12-18 11:05:05

ฟินนี่ 4 5 6 !! “น้ำชา ชีรณัฐ” ปล่อยภาพพรีเวดดิ้งเป็นออร์เดิร์ฟสุดหวาน

Advertisement

​ใกล้เข้ามาแล้ว สำหรับงานแต่งงานของคู่รักคนดังอย่าง "น้ำชา ชีรณัฐ" และหวานใจหนุ่มดีกรีด็อกเตอร์ "วาว ดิลกะ" หลังจากฝ่ายชายทำเซอร์ไพรส์ ด้วยการคุกเข่าขอแต่งงาน ท่ามกลางความยินดีของเพื่อนๆ ริมทะเลภูเก็ต ก่อนจะมีการประกาศข่าวดีแบบเป็นทางการภายหลังว่า เตรียมควงแขนเข้าพิธีวิวาห์ ในวันที่ 31 มกราคม 2563 ตามหลักศาสนาคริสต์ ณ โบสถ์อัสสัมชัญ บางรัก



​ล่าสุด ว่าที่เจ้าสาวคนสวยอย่าง "น้ำชา" ก็ออกมาเสิร์ฟความหวานเพื่อเป็นดอร์เดิร์ฟกับแฟนๆ ด้วยการเผยภาพ พรีเวดดิ้งริมทะเล โดยเธอตั้งโจทย์ว่าอยากให้ภาพออกมาเป็นมูดโรแมนติก แต่แฝงไว้ด้วยกลิ่นอายความเซ็กซี่นิดๆ ในแบบฉบับของ น้ำชา จึงตัดสินใจกันยกกองไปถ่ายทำที่จังหวัดภูเก็ต เพราะนอกจากจะเป็นสถานที่ที่ถูกเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานแล้ว น้ำชา ยังเคยให้สัมภาษณ์เอาไว้ด้วยว่า ตัวเธอเองมีความผูกพันกับจังหวัดภูเก็ตมาก ชนิดที่ว่าเป็นครึ่งชีวิตของเธอเลยทีเดียว






ในวันนั้นบอกได้เลยว่าทั้งคู่ทุ่มเทกันมากๆ เพราะในบางโลเกชั่นของการถ่ายทำ ต้องเจอกับสภาพอากาศที่แปรปรวนมีฝนตกหนักบางช่วง แต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรค พร้อมโพสต์ท่าสู้สายฝนกันแบบเต็มที่ โดยมีช่างภาพและ Filmmaker ฝีมือดีอย่าง Petcheer มารัวชัตเตอร์ได้ช็อตหวานๆ ถูกใจว่าที่เจ้าสาวและว่าที่เจ้าบ่าวเพียบ





ส่วนพิธีวิวาห์ของทั้งคู่ จะเกิดขึ้นวันที่ 31 มกราคม 2563 โดยช่วงเช้าจะเป็นพิธีตามหลักศาสนาคริสต์ ณ โบสถ์อัสสัมชัญ บางรัก และจะมีงานเลี้ยงเพื่อฉลองมงคลสมรสช่วงเย็นวันเดียวกัน ณ โรงแรมโฟร์ซีซั่น