“เบนซ์” ลงรูปครอบครัวภาพแรก หลังหายนาน 10 เดือน “แพท-เรซซิ่ง“ โชว์ยิ้มหวานหน้ากล้อง

2019-12-18 12:25:44

“เบนซ์” ลงรูปครอบครัวภาพแรก หลังหายนาน 10 เดือน  “แพท-เรซซิ่ง“ โชว์ยิ้มหวานหน้ากล้อง

Advertisement

กลับมาในรอบ 10 เดือน “เบนซ์ เรซซิ่ง” โพสต์ภาพพร้อมหน้าร่วม “แพท ณปภา“ ฝั่ง “น้องเรซซิ่ง” สุดแฮปปี้ยิ้มหน้าบาน แฟนคลับแห่กดไลค์-ส่งหัวใจรัวๆ 


เรียกได้ว่าไม่มีการเคลื่อนไหวหรืออัพเดตให้แฟนๆ ได้ติดตามนานกว่า 10 เดือน สำหรับอินสตาแกรมส่วนตัวของหนุ่ม “เบนซ์ เรซซิ่ง” คุณพ่อของหนุ่มน้อยขวัญใจแฟนคลับอย่าง “น้องเรซซิ่ง”






ซึ่งก่อนหน้านี้หนุ่มเบนซ์ได้โพสต์ภาพร่วมเฟรมกัน 3 คน พ่อแม่ลูก ที่มีสาว “แพท ณปภา ตันตระกูล” ร่วมอยู่ด้วย เนื่องในเป็นวันคล้ายวันเกิดของน้องเรซซิ่ง และวันวาเลนไทน์ เมื่อวันที่ 14 ก.พ. ที่ผ่านมา ก่อนที่อินสตาแกรมของหนุ่มเบนซ์จะเงียบหายไป




จนล่าสุด เมื่อวันที่ 17 ธ.ค. 2562 หนุ่มเบนซ์ก็ได้กลับโพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้ง ด้วยภาพพร้อมหน้า 3 คน พ่อแม่ลูก ซึ่งภาพที่หนุ่มเบนซ์ลงไปนั้นก็คาดว่าจะเป็นตอนที่ทั้งแพทและเบนซ์ ไปให้กำลังใจลูกชายตอนที่ได้แสดงบนเวทีที่งานโรงเรียนนั่นเอง และภาพถ่ายงานวันนี้แพทก็ได้โพสต์ลงในอิสตาแกรมส่วนตัวของเธอไปก่อนหน้านี้แล้ว

(อ่านข่าว : “แพท-เบนซ์” เจอกันพร้อมหน้าย้อนหลังวันพ่อ แชะภาพแนบชิด 3 คนสุดอบอุ่น)




ซึ่งภาพงานวันนั้นก็มีโอกาสได้เห็นห้องเรซซิ่งยิ้มหน้า ดูแฮปปี้มีความสุขสุดๆ เรียกได้ว่าเป็นการรอคอยที่คุ้มค่า ให้แฟนๆ ได้กดไลค์ คอมเมนต์ปาหัวใจรัวๆ กันเลยเดียว




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @benzracing , @pat_napapa