น่ารักสุดๆ "บีม กวี" สลัดลุคบอยแบนด์เก่ามาเป็นเสือแล้ว!

2019-12-18 15:05:02

น่ารักสุดๆ "บีม กวี" สลัดลุคบอยแบนด์เก่ามาเป็นเสือแล้ว!

Advertisement

เสือมาแล้ว! พูดถึงเสือใครหลายๆ คน อาจจะกลัวแล้วรีบเผ่นหนีกันโดยเร็ว แต่เดี่ยวก่อน! ครั้งนี้เสือน่ารักนะเธอ

หลังจากได้รับข่าวดีเรื่องลูกแฝด “น้องธีร์-น้องพีร์” คุณพ่อมือใหม่ป้ายแดงอย่าง “บีม กวี ตันจรารักษ์” ก็เปลี่ยนลุคซะแล้ว จากลุคบอยแบนด์เก่าก็มาเป็นคุณพ่อที่แสนอุบอุ่นและอ่อนโยน แถมยังเห่อลูกอีก แหม! ก็เด็กแฝดน่ารักขนาดนี้ ทั้ง คุณพ่อ “บีม” และคุณแม่ “ออย” ต่างเอาความน่ารักของลูกมาอวดกันไม่เว้น เล่นเอาใครหลายๆ คนอยากจะมีลูกตามๆ กันเลยทีเดียว



อีกทั้งยังได้อัปเดตเรื่องราวความน่ารักของครอบครัวและกิจกรรมต่างๆ ผ่านช่องทางโซเชียลไม่จะเป็น อินสตาแกรม หรือ ยูทูบ ถ้าใครหลายๆ คน ได้ติดตามละก็จะเห็นโมเมนต์ความน่ารักในแต่ละวันตั้งแต่ตอนคลอดลูกแฝด “น้องธีร์-น้องพีร์” รวมถึงตอนพาไปฉีดวัคซีน และยังไม่หมดเท่านั้น พวกเขายังได้เปิดเผยถึงเรื่องราวการเลี้ยงลูกแฝดอีกด้วยว่าในแต่ละวันน้องแฝดที่เป็นที่รักของใครหลายๆ คน เนี้ย วันหนึ่งร้องไห้กี่ครั้ง พอเห็นแล้วก็ยิ้มหัวเราะไปตามๆ กัน งานนี้ทั้งพ่อ “บีม”และ แม่ “ออย” ต่างโดนเจ้าตัวแสบทั้งสองก่อกวนทั้งคืน!




และเมื่อไม่นานมานี้ทางครอบครัวสุขสันต์ก็ได้มีโมเมนต์น่ารักๆ มาให้แฟนๆ ได้ชื่นชมกันอีกแล้ว ก็เล่นแต่งชุดเสื้อมาทั้งครอบครัวซะขนาดนี้จะไม่ให้แซวได้อย่างไร รูปภาพผ่านทางอินสตาแกรม ได้ถูกคอมเมนต์ถึงความน่ารักของครอบครัวเสือกันไม่เว้น ซึ่งทั้งคู่ได้ไปร่วมงานฉลองวันคล้ายวันเกิดครบ 1 ขวบ ของหลานแฝด “น้องวาตะ” และ “น้องวายุ” ลูกแฝดของ บัว สโรชา น้องสาวของหนุ่ม “บีม กวี” จึงได้แต่งชุดมาสคอตเสือไปร่วมงานนั้นเอง 

“ครอบครัวเสือสมใจแม่ ที่อยากได้ชื่อลูกว่า เสือกับสิงห์ จริงๆ ควรจะสวมชุดหมูมากกว่านะลูก thee.phee งาน #vayuvataoneyearonearth ติดตามเบื้องหลังได้เร็วๆ นี้ครับ”















CR.beamkawee, oilatiporn, tumviri