ด่านพรมแดนตรวจเข้ม! ป้องกัน "สมคิด" หนีข้ามลาว

2019-12-17 13:00:38

ด่านพรมแดนตรวจเข้ม! ป้องกัน "สมคิด" หนีข้ามลาว

Advertisement

เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองหนองคาย และเจ้าหน้าที่ด่านศุลกากรหนองคาย ตรวจเข้มทั้งรถและบุคคล ป้องกันการหลบหนีออกนอกประเทศของนายสมคิด พุ่มพวง ฆาตกรโหด พร้อมให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนออกหาข่าวตามจุดจอดเรือประเพณี

บรรยากาศที่ด่านพรมแดนสะพานมิตรภาพไทย – ลาว แห่งที่ 1 จังหวัดหนองคาย วันที่ 17 ธ.ค. เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองหนองคาย และเจ้าหน้าที่ศุลกากรหนองคาย ที่ปฏิบัติหน้าที่ภายในด่านพรมแดนฯ ได้ร่วมกันตรวจเข้มทั้งรถและบุคคลที่ผ่านเข้า-ออก ด่านพรมแดนฯ โดยเฉพาะด่านขาออก เพื่อป้องกันการหลบหนีไปยังประเทศเพื่อนบ้าน ของนายสมคิด พุ่มพวง ฆาตรกรโหดฆ่าต่อเนื่อง

โดยเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองหนองคายและเจ้าหน้าที่ศุลกากรหนองคาย ได้ตรวจรถทุกคัน ทั้งรถทะเบียนไทย และทะเบียน สปป.ลาว เน้นรถที่จะเดินทางออกไปที่ สปป.ลาว ส่วนเจ้าหน้าที่ ตม. ที่ประจำตู้ตรวจ ก็ได้มีการนำรูปและหมายจับของนายสมคิด พุ่มพวง มาติดไว้ในทุกตู้ด้วย นอกจากนี้ยังได้ให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ตม.หนองคาย เดินปะปนอยู่กับบุคคลที่ผ่านเข้า-ออก ด่านพรมแดนฯ รวมทั้งออกสืบสวนหาข่าวตามจุดจอดเรือประเพณีและจุดผ่อนปรนไทย-ลาว เพื่อเป็นการป้องกันการหลบหนีออกนอกประเทศอีกทางหนึ่งด้วย