กรี๊ดสลบ !! ศึกโปโลเจ้าชายบรูไน ปะทะ รมว.มาเลย์

2017-08-21 14:00:16

กรี๊ดสลบ !! ศึกโปโลเจ้าชายบรูไน ปะทะ รมว.มาเลย์

Advertisement


ซีเกมส์ปีนี้มีเซอร์ไพรส์ เป็นที่สนอกสนใจกันทั่วทั้งวงการ เมื่อการแข่งขันโปโล ระหว่างทีมชาติมาเลเซีย และทีมชาติ บรูไน ในวันที่ 22 สิงหาคมนี้ ที่สนาม Putrajaya Equestrian Park โดย 4 ใน 7 ของนักกีฬาทีมชาติบรูไน ได้ปรากฏรายชื่อ ของเจ้าชาย เจ้าหญิง และเชื้อพระวงศ์ราชวงศ์บรูไน ถึง 4 พระองค์ ประกอบด้วย Prince Abdul Mateen Bolkiah อายุ 26, Princess Azemah Ni’matul Bolkiah อายุ 33, Pengiran Muda Bahar Bolkiah อายุ 36, Pengiran Muda Abdul Qawi อายุ 43

โดย เจ้าชายมาทีน ซึ่งเป็นรัชทายาทอันดับ 6 ของราชวงศ์บรูไน ทรงเป็นที่เลื่องลือในพระสิริโฉม โดยมีผู้ติดตามไอจีจำนวนมาก อีกทั้งมีความอัจฉริยะด้านกีฬา ทรงเป็นเจ้าชายนักกีฬาอย่างแท้จริง ทุกครั้งที่ลงแข่งจะมีกองเชียร์สาวๆ มารอชื่นชมพระองค์ถึงขอบสนาม เพื่อขอลายเซ็น และร่วมเฟรมด้วย ซึ่งทรงไม่เคยถือพระองค์แต่อย่างใด ด้านพี่สาวของเจ้าชาย มีพระนามว่า Azemah Ni’matul เป็น 1 ใน 2 ของนักกีฬาหญิงในทีมชาติโปโลบรูไน ในซีเกมส์ ที่ กัวลาลัมเปอร์ 2017



ด้านทีมโปโลมาเลเซีย ก็คึกคักไม่แพ้กัน เมื่อ 1 ในนักกีฬา คือ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกีฬา Khairy Jamaluddin ซึ่งมีประสบการณ์การแข่งขันโปโล เป็นรัฐมนตรีคนแรกของประเทศที่ลงแข่งขันกีฬานี้