สะเด็ดน้ำหมาดๆ !! ประกาศ 10 ฉายาคนบันเทิง 2562 ใครว้าว ใครพัง รวมไว้หมดตรงนี้

2019-12-15 16:35:49

สะเด็ดน้ำหมาดๆ !! ประกาศ 10 ฉายาคนบันเทิง 2562 ใครว้าว ใครพัง รวมไว้หมดตรงนี้

Advertisement

ขึ้นชื่อว่าเป็นดาราจะหันไปทางซ้ายหรือโยกย้ายมาทางขวาเป็นอันต้องเป็นที่จับตาของชาวประชาแทบทุกกระเบียด และวีรกรรมอะไรที่ทำให้เขาและเธอเป็นจุดสนใจ การสร้างประเด็นจนเป็นเหตุของทอล์กออฟเดอะทาวน์ บางทีคุยกันไปทั้งอาทิตย์ก็ยังไม่จบ คนบันเทิงเหล่านั้นได้ถูกสมาคมนักข่าวบันเทิงจับมาตั้งฉายาจนเป็นทำเนียมปฏิบัติทุกๆ ปี



ซึ่งปีนี้นำทีมโดย "สุเทพ คล่องใจ" รักษาการนายกสมาคมนักข่าวบันเทิง พร้อมด้วยกรรมการสมาคมฯ สมาชิกสมาคมฯ ได้ร่วมกันกับพี่น้องสื่อมวลชนสายบันเทิงหลายสำนักข่าว สื่อทุกแขนง มีการโหวตตั้งฉายาดาราประจำปีขึ้น เพื่อเป็นการสะท้อนถึงความโดดเด่นในหลายแง่มุม ของตัวตนดารานักแสดง 10 อันดับ ประจำปีนี้ขึ้น งานนี้จะเผ็ดจี๊ดถึงใจแฟนๆ แค่ไหน ตามมาดูกัน




1. บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ฉายา กู้ภัยใจพระ
คนดีที่ต้องยกย่อง "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" โดยเขาผู้นี้นั้นประกาศทางโซเชียลขอร่วมรับบริจาคเงินเพื่อช่วยพี่น้องประชาชนที่ประสบอุทกภัยที่ จ.อุบลราชธานี ซึ่งได้เงินกว่า 422 ล้านบาท ซึ่งเงินบริจาคดังกล่าวได้นำไปมอบให้ถึงมือผู้เดือดร้อนด้วยตัวเองรวดเร็วกว่าหน่วยงานอื่น





2. เบลล่า ราณี ฉายา สวยยืนหนึ่ง
ลุยมาเลยค่ะ จะหนักหนาแค่ไหน ดิฉันรับได้ทุกอย่าง หลังดราม่าปะทุร้อนๆ "เบลล่า ราณี" กรณีข่าวเมาท์ พระเอกที่มีแฟนเป็นนางเอกดัง คบซ้อนนางเอกร่วมช่อง ซึ่งงานนี้คนเลยโยงมาที่คู่ของ เบลล่า กับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ และนางเอกร่วมช่องที่หลายคนคิดก็คือ "ชิงชิง คริษฐา" แต่หลังจากเคลียร์จบดราม่า เวียร์ เบลล่า ก็ยิ่งทวีความหวาน เรียกว่าเบลล่ามาแบบสวยๆ ยืนหนึ่งกันเลยทีเดียว






3. เวียร์ ศุกลวัฒน์ ฉายา หล่อลอยตัว
เอาสิ เอากับเขาสิ คบหาลอยลมมาตั้งนาน อยู่ๆ จะเป็นเรื่องชู้สาวก็กลายเป็นประเด็นใหญ่ของปีเลยทีเดียว สำหรับหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" เป็นคู่รักข้ามช่อง ที่ประสบความสำเร็จทั้งในด้านงานแสดง ความรัก และธุรกิจ ในเวลาเดียวกัน กับนางเอกสาว "เบลล่า ราณี" แถมในตอนที่โดนโยงดราม่า เจ้าตัวก็ออกมาตอบตรงๆ เคลียร์ชัดเจน ลอยตัวเหนือดราม่าไปแบบหล่อๆ ครบเครื่องสมฉายาจริงๆ






4. หนิง ปณิตา ฉายา โพสต์เดือดเชือดสามี
สติมาปัญญามีต้องใช้กับกรณีนี้จริงๆ จากเคสแซ่บๆ ของ "หนิง" โพสต์ข้อความต่อว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร หลังถูกตำรวจจับ แล้วเจอพฤติกรรมที่มองว่า เจ้าหน้าที่อยากจะเรียกรับเงินจากตัวเอง โดยไม่ออกใบสั่ง จึงฉะเดือดถึงการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งภายหลังทางตำรวจก็มาชี้แจงกลับ แถมจากการตรวจสอบทะเบียนยังพบว่า มีการสวมทะเบียนรถคันอื่นมาใช้ จนถูกชาวเน็ตวิจารณ์สนั่น โดยต่อมาเจ้าตัวได้เดินทางเข้าพบตำรวจ พร้อมสามี จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ ขอโทษตำรวจคู่กรณี พร้อมเคลียร์ประเด็นดังกล่าว



5. แพทริเซีย กู๊ด ฉายา รักซ้อนซ่อนหมี
แสบแซ่บสะเทือนดวงดาวก็ต้องเป้นเรื่องของสาวคนนี้เลย จากข่าวเมาท์ที่ทำเอาชาวเน็ตหลายคนตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับภาพของ สาว "แพทริเซีย" ที่ลงแคปชั่นเป็นอิโมจิรูปตุ๊กตาหมี โดยนำมาเชื่อมโยงกับภาพในอินสตาแกรมของ "ไฮโซโน้ต วิเศษ" ที่โพสต์ภาพอาหารพร้อมอิโมจิรูปตุ๊กตาหมีเช่นกัน ว่ามีอะไรในกอไผ่หรือไม่ ท่ามกลางข่าวเมาท์เรื่องเลิกรากับ "พีช พชร" จนกลายเป็นข่าวฮือฮา





6. พีช พชร ฉายา รักตาย เฟรนช์ฟรายส์เกิด
อกหักรักพังทลาย กลายเป็นเรื่องร้อนแรงแซงทุกดราม่าจริงๆ สำหรับ หนุ่ม "พีช พชร" กับความรักที่เพิ่งจบลงกับ "แพทริเซีย กู๊ด" ท่ามกลางความร้อนแรงของคอมเมนต์ในโซเชียล ขณะเดียวกัน หนุ่มพีชก็ประสบความสำเร็จกับธุรกิจเปิดร้านขายเฟรนช์ฟรายส์ จนกลายเป็นกระแสมีคนเห็นใจ ไปต่อคิวซื้อสินค้าของหนุ่มพีช จากที่ขายดีอยู่แล้ว ยิ่งขายดีมากขึ้น



7. แน็ก ชาลี ฉายา รีวิวขั้นเทพ
ไม่เคยละสายตาจากเขาผู้นี้ได้เลยจริงๆ ไม่ว่าจะเล่นอะไร ทำคอนเทนต์แบบไหน ก็เป็นที่สนอกสนใจของแฟนๆ และผู้ติดตามเสมอๆ โดยเขาขึ้นแท่นเบอร์หนึ่งของการรีวิวสินค้าแปลก แหวกแนว ไม่เหมือนใคร สำหรับดาราสุดติสอย่าง แน็ก ชาลี ไตรรัตน์ เพราะนอกจากจะสร้างสรรค์แล้ว ยังเรียกเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมอีกด้วย แถมเจ้าตัวยังตั้งใจมาก และใช้จริงไม่รีวิวมั่วๆ และแน็กก็มักจะพาน้องอาเธอร์ หลายชายมาร่วมขบวนการอยู่เสมอๆ



8. ไมค์ ภัทรเดช ฉายา เสือผาพาปัง
หุ่นเท่หุ่นเก๋ ถอดทีไรแม่ยกน้ำลายไหลกันเป็นแถว กลายเป็นกระแสจนสาวน้อยสาวใหญ่กรี๊ด หลังจากที่ "ไมค์ ภัทรเดช" รับบท "เสือผา" ในซีรีส์ชุดสุภาพบุรุษจอมโจร เรื่อง มธุรสโลกันตร์ ที่ทำเอาคอละครสาวๆ ทุกรุ่นทุกวัยต่างเพ้อหา ด้วยคาแรกเตอร์ที่น่าสนใจ บวกกับบุคลิก รูปร่าง และฝีมือทางการแสดงของหนุ่มไมค์ ภัทรเดช เอง ก็ทำให้สามารถครองใจแฟนๆ ได้เป็นอย่างมาก ขึ้นแท่นอีกหนึ่งพระเอกฮอตของปีนี้เลยทีเดียว




9. ณเดชน์ คูกิมิยะ ฉายา คนอวดแฟน แมนได้ใจ
หวานกว่านี้มีอีกไหม ? นาทีนี้คู่รักที่ว่าหวานคงต้องสยบให้กับ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" และสาว "ญาญ่า อุรัสยา" หลังควงกันไปสวีตหลายที่ และเมื่อฝ่ายชายเปิด IG ก็เหมือนเป็นที่เอาไว้อวดแฟน มีลงรูปหวานรัวๆ จนคนโสดนอนดิ้น อีกทั้ง หนุ่มณเดชน์ ยังตอกย้ำว่า ทั้งคู่มีอนาคตซึ่งกันและกันอีกต่างหาก



10. กัน นภัทร - มารี เบิร์นเนอร์ ฉายา คู่หวานน้ำตาลท่วมช่อง
นี่ก็อีกคู่ที่ยิ่งนานวันยิ่งทวีความสวีต นับเป็นคู่หวานแห่งปีอีกคู่ สำหรับคู่ของนักแสดงสาว "มารี เบิร์นเนอร์" และนักร้องเสียงดี "กัน นภัทร" หลังทั้งคู่เปิดตัวคบดูใจกัน เรียกว่าทำเอามดขึ้นไอจี กลายเป็นคู่หวานย่านอโศก ในที่สุด