ใจป๋าสุดๆ "โจอี้บอย" ทุ่มเงินล้านสมทบทุนให้ "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์"

2019-12-13 15:15:59

ใจป๋าสุดๆ "โจอี้บอย"  ทุ่มเงินล้านสมทบทุนให้ "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์"

Advertisement

จากกรณีที่นักแสดงใจบุญ "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" และ "เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์" พร้อมด้วย "ดร.รัตนา สมสกุลรุ่งเรือง" ประธานมูลนิธิร่วมกตัญญู ได้แถลงข่าวสรุปยอดเงินบริจาคและการใช้จ่ายช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมจำนวน 422 ล้านบาท เมื่อวันที่ 9 ธ.ค. ที่ผ่านมานั้น  โดย "บิณฑ์" ระบุว่าได้นำเงินบริจาคทั้งหมดไปช่วยเหลือผู้ประสบภัย รวมทั้งซื้ออุปกรณ์การแพทย์และรถพยาบาลฉุกเฉินจนหมดแล้ว ตอนนี้เหลือเงินติดบัญชีเพียง 100-200 บาทเท่านั้น



ต่อมาเย็นวันที่ 10 ธ.ค. 62 นายจำรูญศักดิ์ จันทรมัย รองเลขาธิการพรรคไทยศรีวิไลย์ ในฐานะประธานองค์กรตรวจสอบทุจริตต่อต้านคอรัปชั่น(ประเทศไทย) ภาคอีสาน ได้เดินทางมายัง สภ.เมืองอุบลราชธานี เพื่อยื่นหนังสือต่อ ร.ต.อ.สุธีรพันธ์ ทาปศรี (พนง.)   ขอให้ตำรวจตรวจสอบข้อเท็จจริงตามหนังสือลงวันที่ 9 ธ.ค. 2562 กรณี บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้ขออนุญาตรับบริจาคและนำเงินไปบริจาคแก่พี่น้องประชาชนชาว จ.อุบลฯ และบริเวณใกล้เคียงตามวัตถุประสงค์หรือไม่ อย่างไร หากตรวจสอบแล้วเสร็จไม่ได้เป็นไปตามกฎหมาย ขอให้ดำเนินคดีอาญากับผู้เกี่ยงข้อง









และล่าสุด ศิลปินเจ้าพ่อแร็ปเปอร์อย่าง "โจอี้บอย" ได้บริจาคจำนวน 3ล้านกว่าบาท เข้าบัญชี "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์"  เพื่อเป็นทุนในการช่วยเหลือประชาชนในเหตุการณ์ประสบภัยต่างๆ ไว้ใช้ในอนาคต  เรียกได้ว่าทุ่มสุดใจ เป็นกำลังใจให้ทำดีต่อไป  โดย "โจอี้บอย" โพสต์ข้อความภาพใบสลิปโอนเงินและข้อความบอกว่าภารกิจสำเร็จเสร็จสิ้น โดยเผยว่า "Mission complete #ฮึบๆไทยแลนด์"