แพงหรูหูฉี่ ไม่มีสัจจะ “ใหม่” จวกเละ “เบนซ์” พลิกลิ้นเล่นท่าเก่ง จนต้องเทสตอเบอรี่ให้ทั้งสวน !

2019-12-12 14:00:58

แพงหรูหูฉี่ ไม่มีสัจจะ “ใหม่” จวกเละ “เบนซ์” พลิกลิ้นเล่นท่าเก่ง จนต้องเทสตอเบอรี่ให้ทั้งสวน !

Advertisement

พลิกลิ้นเก่งต้องเจอแฉ “ใหม่ สุคนธวา” เตรียมแถลงปัญหาการใช้ “เบนซ์” หลังถอยได้ไม่นานต้องส่งซ่อม ไร้ความรับผิดชอบจากโชว์รูม แถมยื้อไม่ให้ออกรายการ หวั่นเสียยอดขาย


ยังคงเป็นปัญหากวนมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับนางร้ายสายเซ็กซี่ “ใหม่ สุคนธา เกิดนิมิตร” ที่ก่อนหน้าเจ้าตัวได้โพสต์ปัญหาเรื่องรถหรูป้ายแดง “เมอร์เซเดสเบนซ์” ที่เพิ่งจะถอยมาใช้ได้ไม่ถึงเดือน ก็ต้องเข้าอู่ส่งซ่อมเป็นเวลานานซะงั้น ซึ่งปัญหานี้ก็ทำเอานักแสดงสาวไม่สะดวกใจที่จะใช้รถต่อ เธอเองก็เฝ้าถามหาความรับผิดชอบและร้องอยากจะเปลี่ยนคันใหม่กับทางแบรนด์รถหรูดังกล่าว






ซึ่งก็ดูท่าว่าปัญหาดังกล่าวเจ้าตวยังไม่ได้รับความเป็นธรรม จนสาวใหม่ต้องออกมาโพสต์ข้อความหัวร้อนพร้อมแฉแบรนด์เบนซ์ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า…

“#แถลงข่าวสตอเบอรี่จ้า กลับมาจากเชียงใหม่ ไปสวนลำไย เจอลำไยว่าเยอะแล้ว ที่ไหนได้กลับมา กทม. เจอสวน "สตอเบอรี่" เยอะมากๆๆ ใหญ่มากด้วย ไม่ต้องขยายนะคะ ว่า #สตอเบอรี่ คืออะไร

อะไรเอ่ย พลิกเก่งยิ่งกว่าลิ้น ??? ก็คนไง 55 ยื้อจนกว่างาน Expro จะจบ เพราะคุณกลัวเสียยอด กลัวขายไม่ได้ บอกว่าอย่าพึ่งไปออกรายการ #โหนกระแส หรือ รายการต่างๆ เลย นะๆๆๆ ได้โปรด พลีส !! พอจบ Expro ปุ๊บ แคนเซิลข้อเสนอว่าจะให้เปลี่ยนรถซะงั้น (เดี๋ยวเจอแฉเอกสารที่ส่งมา)







ควายเอ้ย ! #ด่าตัวเองนะคะอย่าร้อนตัว นางร้ายในละครว่าตอแหลเก่งละนะ เจอคนนอกจอเก่งกว่าจ้า ใหม่กำลังจะจัดแถลงข่าวใหญ่ ในเรื่องที่เกิดขึ้น และที่โดนพลิกลิ้น ได้วันและเวลาว่าที่ไหน เมื่อไหร่ จะโพสต์แจ้งทางไอจีกับเฟซบุ๊ก แล้วเชิญทุกท่านที่มีปัญหา มารวมตัวกันได้นะคะ อนุญาต ! #ตจว. เชิญ #กทม.เชิญ ที่ไดเรก อินบล็อกมาส่วนตัว เชิญค่ะ #สคบ @mercedesbenzthailand #ห่วย”

ก่อนที่ต่อมาเจ้าตัวจะโพสต์ภาพลูกสตอเบอรี่ลูกใหญ่แดงฉ่ำ พร้อมกับแท็กหาแบรนด์รถหรูดังกล่าว แถมยังแปะข้อความแสบๆ คันๆ ไว้ด้วยว่า… “ยกไร่สตอเบอรี่ให้ทั้งสวนเลยค่ะ”







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @maisukhon