แคปชั่นหรือน้ำเชื่อม “จ๊ะ จิตตาภา” โพสต์หวานวันครบรอบแต่งงาน 2 ปี

2019-12-11 18:05:32

แคปชั่นหรือน้ำเชื่อม “จ๊ะ จิตตาภา” โพสต์หวานวันครบรอบแต่งงาน 2 ปี

Advertisement

หวานดีไม่มีตก “จ๊ะ จิตตาภา” อวดภาพสวีตยืนจูบ “เอิน นิธิภัทร์” กลางไอจี สุขสันต์วันครอบรอบแต่งงาน 2 ปี บอกรักหมดทั้งหัวใจและจิตวิญญาณ

ขยันหวานกันถี่ๆ แต่ก็ยังไม่เห็นจะมีทายาทมาเป็นโซ่ทองคล้องใจกันสักที สำหรับนางเอกสาว “จ๊ะ จิตตาภา แจ่มปฐม” และสามีดีกรีผู้จัดละคร “เอิน นิธิภัทร์ เอื้อวัฒนสกุล” ที่แต่งงานใช้ชีวิตคู่สามีภรรยาย่างเข้าปีที่ 2 แล้ว




ล่าสุดก็แอบเห็นสาวจ๊ะโชว์หวาน โพสต์ภาพสุดน่ารักขณะที่ยืนจูบอยู่กับคุณสามี ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับใส่แคปชั่นเป็นภาษาอังกฤษประกอบว่า…



“thank you for always loving me through our darkest days and being patient with me through thick and thin. Thank you for showing me what TRUE LOVE really is and I LOVE YOU with all my heart and soul. Happy Anniversary Darling! @earn76 #jaxearn2017 #101217 #soulmate”




ซึ่งแปลเป็นภาษาไทยได้ว่า… “ขอบคุณที่รักฉันเสมอแม้ในวันที่อะไรๆ ดูไม่เป็นใจ ขอบคุณที่อดทนกับฉันไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กหรือใหญ่ ขอบคุณที่ทำให้เห็นว่ารักแท้เป็นยังไง และฉันรักเธอหมดหัวใจและจิตวิญญาณของฉัน สุขสันต์วันครบรอบที่รัก”

เรียกได้ว่าน่ารักทั้งรูปภาพและแคปชั่นเลยทีเดียว พร้อมกันนี้บรรดาแฟนคลับต่างก็พากันเข้ามาคอมเมนต์แซวความหวานในโมเมนต์วันครบรอบแต่งงานของทั้งคู่กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว 






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @ja_jittapa , @earn76